Chương 39: Tuyệt vọng đối lập!
Giờ khắc này, Cổ Thần Hoán cùng Thời Thiên tâm lý đều hiểu, này liên tục hai lần tuyết lở cũng không phải thiên tai, mà là người làm.
Nơi này trên núi tích lũy tuyết cũng không có đến có thể tự nhiên đổ nát nông nỗi, nếu như không có ngoại lực tác dụng, căn bản sẽ không sụp xuống, huống chi so với này lưỡng tòa núi nhỏ, này đó càng bất ngờ núi cao cần phải càng có phát sinh tuyết lở khả năng.
Có lẽ đối với phương, cũng không phải vi đòi mạng.
Lần này khoảng cách tuyết lở sơn gần quá, vừa không có tuyết mà môtơ, cho nên chạy ra không xa, cường thế mà đến tuyết liền đụng ngã Cổ Thần Hoán cùng Thời Thiên.
Trong khoảnh khắc, ba người bị tuyết nhấn chìm.
Thời Thiên tại tuyết bên trong lấy tay không ngừng đẩy đào đọng lại trong người tuyết, liên quan với tuyết lở một loạt tri thức hắn trước đây ở trong sách nhìn thấy điểm, hắn biết đến nếu như mình trong vòng mười lăm phút còn không ra được, rất đều có thể có thể sẽ chết ở chỗ này.
Trên người tuyết áp lực, nhượng Thời Thiên cảm giác khó thở, cho nên hai tay căn bản khiến không lên toàn lực, vi phòng tuyết miếng rơi vào trong miệng, Thời Thiên vẫn luôn mím chặc miệng, chỉ là tại hắn cảm giác mình đã sắp mất đi toàn bộ khí lực thời điểm, đột nhiên há mồm hô to một tiếng.
"Cổ Thần Hoán!"
Một lát sau, Thời Thiên đột nhiên nghe đến phía trên có tiếng người nói chuyện, hắn mừng rỡ không thôi, lần nữa nói, "Cổ Thần Hoán, là ngươi sao? Ta ở đây."
Mặt trên truyền đến tuyết miếng ma sát tiếng sàn sạt, hiển nhiên có người ở bào tuyết.
Thời Thiên khinh khinh thở phào nhẹ nhõm.
Trên người áp lực chậm rãi giảm nhỏ, cuối cùng Thời Thiên chính mình từ tuyết bên trong đứng lên, hắn đẩy đi trên mặt tuyết, lúc này mới mở mắt ra nhìn người trước mặt.
Chỉ là Thời Thiên thấy cũng không phải Cổ Thần Hoán, mà là mười mấy người mặc màu đen áo khoác nam nhân, đều mặt không thay đổi theo dõi hắn.
Thời Thiên theo bản năng lui về sau một bước.
Tại đám người ngay chính giữa, Thời Thiên thấy được Nghiêm Ngũ.
Lúc này, thiên hạ nổi lên tiểu Tuyết, kèm theo khẽ kêu tiếng gió, Nghiêm Ngũ xuyên cổ áo dựng thẳng lên màu xám đậm áo gió, hai tay đối cắm ở hai cái trong tay áo, hắn thấy Thời Thiên, sắc mặt thanh lãnh, mà trong ánh mắt liền phảng phất mang theo ôn hòa sủng nịch.
Thời Thiên ngắm nhìn bốn phía, tâm bỗng nhiên chìm xuống.
Không có Cổ Thần Hoán cái bóng.
Phảng phất đã nghe không đến bất kỳ âm thanh, Thời Thiên nhìn yên tĩnh bốn phía, cảm giác hô hấp đều biến khó khăn.
Cổ Thần Hoán.
Cổ Thần Hoán.
Mặc dù vẫn luôn không muốn quay đầu lại, kỳ thực cũng đã sớm ở trong lòng rõ ràng, Cổ Thần Hoán sớm tại hắn tim đập địa phương phá động chui vào, hắn tồn tại, hắn sinh mệnh, vẫn luôn cùng nhịp tim đập của chính mình đồng bộ, cho tới nay, có thể đem hắn muốn trở thành trong suốt, có thể khi hắn vô thanh vô tức, nhưng là, không tiếp thụ được hắn biến mất.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/