Chương 45

355 2 0
                                    

Chương 45: Huyết hải thâm cừu!

Thời Thiên hai tay khoát lên trên đùi, lưỡng mắt nhìn dưới mặt đất, không phản ứng chút nào, kỳ thực hiện tại, hắn thật sự là cái gì đều không nghe lọt.

Tức điên đột nhiên biến quỷ dị, tất cả mọi người nhìn chăm chú vào Thời Thiên, có thể đối mặt mọi người tập tiêu ánh mắt, Thời Thiên như trước phản ứng gì đều không có, có người muốn nói chuyện giảm bớt loại này lúng túng bầu không khí, còn không tới kịp mở miệng, liền thấy Cổ Thần Hoán đột nhiên đứng lên, hắn vòng qua bên cạnh mẫu nam, duỗi tay nắm lấy Thời Thiên cổ áo của, đem Thời Thiên ngạnh sinh sinh từ trên ghế sa lông duệ khởi, mãnh hơi vung tay, đem Thời Thiên vứt hướng chính mình chỗ bên cạnh, sau đó một lần nữa ngồi trở lại trên ghế salông, lười biếng dựa, giơ tay xé mấy lần ca-ra-vat, liền giống như cái gì đều không phát sinh giống nhau, gằn giọng đạo, "Mới vừa nói đến cái nào ?"

Vừa dứt lời, mọi người lập tức rõ ràng ý, tiếp tục liền đề tài mới vừa rồi tiếp tục nói.

Thời Thiên chậm rãi từ trên ghế sa lông ngồi dậy, hắn cũng không đi sửa sang bị làm loạn quần áo, tiếp tục hai mắt vô thần nhìn dưới mặt đất.

Cổ Thần Hoán một khâu tay, ôm Thời Thiên eo, hơi nắm chặt, Thời Thiên đầu liền oai khoát lên trên vai của hắn, nhưng như vậy đẩy một chút động đậy Thời Thiên, lệnh Cổ Thần Hoán cảm thấy cực kỳ thất bại.

Những người khác bên người đang ngồi tuấn nam mỹ nữ ân cần nóng bỏng, dụ dỗ chính mình kim chủ mặt mày hớn hở, nhưng là Thời Thiên hắn không cần Thời Thiên như những người kia giống nhau, dù cho bị hắn thanh lãnh đối đãi, lại như lần đó dẫn hắn dưới đất lô ghế riêng tiếp đón những người này giống nhau, hắn như trước không để ý tới chính mình, tự mình tại trong lồng ngực của mình thao túng điện thoại di động, như vậy Thời Thiên vẫn là dụ người, dù là ai nhìn đều sẽ lòng ngứa ngáy, đây là hiện tại.

Phảng phất bị ai ôm, hắn cũng sẽ không có bất kỳ phản ứng nào.

Hắn đem mình kẻ thù giết cha nuôi, rốt cuộc là vi đồ cái gì?...

Liền là một luồng ấm ức táo thăng lên đại não, Cổ Thần Hoán liền đổ chính mình mấy chén rượu, nhưng là càng cảm thấy buồn bực, vì vậy giơ tay kéo xuống ca-ra-vat, mở ra cổ áo mấy cúc áo thông khí.

Đề tài không biết bị ai trong lúc vô tình dẫn hướng Thời Việt Nam, Cổ Thần Hoán nhìn thấy, Thời Thiên con ngươi ngắn ngủi chấn động một chút.

Vốn đang lo lắng nhắc tới Thời Việt Nam hội nhượng Cổ Thần Hoán không cao hứng, dù sao Cổ Thần Hoán bây giờ tình nhân là Thời Việt Nam nhi tử, mà vài câu ác chế giễu Thời Việt Nam lời nói xong, Cổ Thần Hoán càng phụ họa nói hai câu, điều này làm cho đám người thả xuống tâm, càng càn rỡ liền Thời Việt Nam cái đề tài này nói.

"Thời Việt Nam năm đó ngoài sáng là phú khả địch quốc chính kinh thương nhân, mà lén lút hắc. Đạo thủy không biết dò xét sâu bao nhiêu."

"Nghe nói hắn hại lên mạng người, một chút cũng không so với chúng ta nương tay, liền ngay cả hỗn hắc. Đạo người từng trải đều có chút kiêng kỵ hắn."

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now