Chương 41

544 8 0
                                    

Chương 41: Đi được tới đâu hay tới đó!

Có thể một giây sau liền cảm thấy được chính mình khiếp sợ thành như vậy rất buồn cười, nam nhân trước mắt này như vậy, không phải so với lúc trước mang đâm lừa gạt mình muốn cường sao?

Ít nhất hắn bây giờ, đối với mình không hề lực sát thương, sẽ không lừa dối, càng sẽ không nghĩ rời đi.

Cổ Thần Hoán tác động khóe miệng, quay người đối Thời Thiên bóng lưng cười lạnh nói, "Là con chó, cũng là ta Cổ Thần Hoán nuôi cẩu."

Lúc này, một tên thị giả tìm tới, rất lễ phép chuyển cáo Dạ Nghiên mà nói, "Đêm tiểu thư tưởng ước Cổ tiên sinh uống chén trà chiều, không biết Cổ tiên sinh chiều nay có hay không có thời gian?"

Cổ Thần Hoán mặc dù đối Dạ Nghiên nữ nhân này không hề hứng thú, nhưng nghĩ tới chính mình một chút kinh doanh nếu có đêm gia trong bóng tối khơi thông sẽ có càng tốt hơn tiền cảnh, liền rất ưu nhã đáp ứng.

Thời Thiên trở lại phòng khách sau, vẫn là ngồi lúc trước vị trí kia, như bị phong bế tại một thế giới nho nhỏ bên trong, không nói một lời, không nhúc nhích.

Cổ Thần Hoán nhìn như vậy âm u đầy tử khí Thời Thiên, lại không có kiên trì tiếp tục chờ đợi, mặc dù liền tìm cái lý do, liền dẫn Thời Thiên sớm ly khai.

Trở lại Thời Thiên vẫn luôn trụ biệt thự, vừa vào phòng khách môn, Cổ Thần Hoán liền đem Thời Thiên bế lên, sau đó nhanh chân lên lầu đi tới phòng ngủ.

"Ngươi không nói một lời bộ dáng càng làm cho ta động lòng." Cổ Thần Hoán thô bạo thân Thời Thiên, cấp thiết thoát Thời Thiên quần áo, "Ngươi biến thành ra sao đều là của ta, ta muốn ngươi, tại tiệc rượu nhìn ngươi ngồi ở đó thời điểm, ta liền muốn ngươi "

Cổ Thần Hoán thân đến một nửa ngừng lại, bởi vì dưới thân Thời Thiên, nhãn tình không chớp một cái nhìn trần nhà, như bộ thi thể, không có bất kỳ phản ứng nào.

Cổ Thần Hoán tâm lý lần thứ hai dâng lên một loại bị tận lực không nhìn cảm giác bị thất bại cùng phẫn nộ.

Người liền ở bên cạnh hắn, ngược lại không đi được, cho nên hắn lười lại đi quan tâm Thời Thiên cảm thụ, thế nhưng hắn hiện tại bức thiết muốn một loại cảm giác, một loại chinh phục Thời Thiên cảm giác, hắn muốn nam nhân này đối với hắn Cổ Thần Hoán phục phục thiếp thiếp, mà không phải hiện tại loại này lạnh như băng không nhìn, phảng phất căn bản không đem mình để ở trong mắt.

Cổ Thần Hoán càng nghĩ càng cảm thấy tức giận, nam nhân này còn tưởng rằng chính mình hội như trước như vậy dung túng cưng chìu hắn sao? Còn tưởng rằng chính mình sẽ vì được đến hắn một chút xíu ôn nhu tặng lại mà nhẹ giọng khinh tức giận che chở hắn sao?

Cho là biểu hiện ra một bộ hoàn toàn tách biệt với thế gian lạnh lùng dáng dấp, hắn liền vẫn là vị kia kiêu ngạo, độc nhất vô nhị thiếu gia?

Cổ xe hoán xuống giường rời đi phòng ngủ, chỉ chốc lát sau bắt đầu vào đến một chén nước, Thời Thiên nhìn thấy chén kia thủy, như là đột nhiên nghĩ đến cái gì, rốt cục không còn là một bộ tử thi dáng dấp, hắn xoát một chút từ trên giường ngồi dậy, thân thể nhanh chóng dịch lui đến giường bên trong giác, mở to hai mắt, thân thể run, một mặt đề phòng nhìn chậm rãi đi tới Cổ Thần Hoán.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now