Chương 72

354 3 0
                                    

Chương 72: Biểu diễn?

Cổ Thần Hoán quay đầu xe, chuẩn bị sao gần đạo truy cản Nghiêm Ngũ, chỉ có điều lái xe ra không lâu, điện thoại di động của hắn liền vang lên.

Bởi vì Thời Thiên trước đây không lâu gọi điện thoại tới cho hắn, cho nên hắn biết đến cái số này đến từ Thời Thiên, trừ kinh ngạc chính là nghi hoặc, Thời Thiên rõ ràng liền tại Nghiêm Ngũ trên xe, Nghiêm Ngũ làm sao có khả năng cho hắn cơ hội gọi điện thoại cho chính mình.

Không có bao nhiêu suy nghĩ cùng dừng lại, Cổ Thần Hoán cấp tốc nhận nghe điện thoại, hiện tại, hắn chỉ muốn không để ý hết thảy đem Thời Thiên kiếm về đến, vô luận dùng thủ đoạn gì, đều đem hắn vững vàng nghiêm nghiêm trói ở bên người.

Tiếp cú điện thoại sau, thủ mở miệng trước chính là Thời Thiên, là một loại bằng phẳng như nước đọng âm thanh, "Ta tại câu lạc bộ phía dưới chờ ngươi lâu như vậy, ngươi lại còn không có tìm tiến vào."

Cổ Thần Hoán sững sờ, nghe đến bên trong điện thoại hoàn toàn tĩnh mịch, vẫn chưa có bất kỳ xe cộ bay nhanh âm thanh, lập tức phản ứng lại, hắn đạp gấp thắng xe, âm thanh lạnh lùng nghiêm nghị, "Ngươi còn tại trong câu lạc bộ?"

"Câu lạc bộ lòng đất, một cái cửa thượng viết 'Kích. Tình' chữ gian phòng, đừng làm cho ta chờ lâu." Thời Thiên âm thanh không có bất luận cái gì chập trùng, "Ta nghĩ cùng ngươi tâm sự."

Cổ Thần Hoán còn không tới kịp nói chuyện, Thời Thiên đã cúp điện thoại.

Cổ Thần Hoán sắc mặt âm lãnh, hắn nhanh chóng đánh vô-lăng đường cũ trở về, cuối cùng trở lại nhà kia câu lạc bộ trước cửa.

Như trước không ngừng mà có khói trắng từ trong câu lạc bộ bốc lên, mặc dù đã so với vừa nãy tốt lắm rồi, trước tiên hiện trường như trước tương đối hỗn loạn, Cổ Thần Hoán tránh né nhân viên công tác sơ sửa sang, bước nhanh tiến vào câu lạc bộ lòng đất, cũng rất mau tìm đến Thời Thiên trong điện thoại nói kia gian phòng.

Cổ Thần Hoán một mở cửa lớn ra, liền nhìn thấy một mảnh trống rỗng ngồi vào hàng trước nhất, ngồi thân đơn bóng chiếc Thời Thiên, Thời Thiên nghe đến đẩy cửa thanh, bình tĩnh quay đầu, thấy rõ Cổ Thần Hoán sau liền mặt không thay đổi tựa đầu xoay chuyển trở lại.

Cổ Thần Hoán mặt lạnh, trong lỗ mũi phát ra một tiếng thật chói hừ lạnh, hắn thuận ngồi vào trung ương một cái đi ra nhanh chóng đi tới phía trước nhất, thân thủ chụp tới, nắm lấy Thời Thiên bộ ngực quần áo, đem Thời Thiên từ ngồi vào thượng lôi dậy.

Vừa nhìn thấy Thời Thiên, Cổ Thần Hoán liên tiếp mấy ngày tìm mà không lấy được phẫn nộ cùng táo hỏa toàn bộ xông lên đại não.

"Chơi đủ rồi sao? !" Cổ Thần Hoán hai mắt lộ ra thôi bạo tàn ác ánh sáng, hận không thể tại Thời Thiên trên mặt khoét ra cái động, rống to đạo, "Chạy a! Con mẹ nó ngươi ngược lại là chạy nữa a!"

Cổ Thần Hoán nói Thời Thiên cơ hồ chỉ có mũi chân chấm đất, Thời Thiên khó chịu hai má đỏ lên, mà như trước một câu nói cũng chưa nói, chỉ dùng một loại dị thường lạnh lùng ánh mắt nhìn Cổ Thần Hoán.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now