Chương 80: Không kiên định!
Sáng sớm, còn chưa mở mắt, Thời Thiên liền cảm giác trước ngực noãn hồng hồng, như bưng một khối nhiệt than, theo sau chính là cằm dưới đáy cái cổ, bị cái gì mao nhung nhung đồ vật cào ngứa.
Thời Thiên lui về phía sau đầu, sau đó chậm rãi cúi đầu, lúc này mới phát hiện chính mình cằm vẫn luôn điếm Cổ Thần Hoán đầu, mà đêm đó, chính mình không biết cái gì thời điểm lật người lại ôm Cổ Thần Hoán đầu đang ngủ.
Cổ Thần Hoán mặt cơ hồ chôn ở trong chăn, kề sát tại Thời Thiên ngực, một tay khoát lên Thời Thiên trên eo, chăn dưới đáy hai chân cũng vẫn luôn kẹp Thời Thiên một chân, nếu như giờ khắc này vén chăn lên, Thời Thiên nhất định sẽ phát hiện hai người tư thế ngủ có bao nhiêu ám muội.
Thời Thiên càng dùng sức đẩy Cổ Thần Hoán, Cổ Thần Hoán tay quấn lấy càng chặt, hắn không ngừng mà dùng mặt cọ Thời Thiên ** lồng ngực, trong miệng mơ hồ không rõ nói, "Ngủ tiếp một chút tái ngủ một hồi "
Thời Thiên thật vất vả vượt qua thân đưa lưng về phía Cổ Thần Hoán, phía sau lưng vẫn như cũ bị Cổ Thần Hoán lồng ngực dán chặt, Cổ Thần Hoán lại đem mặt chôn ở Thời Thiên hõm cổ bên trong, trong miệng ục ục, "Thiếu gia thật là thoải mái "
Thời Thiên nhìn ngoài cửa sổ, hờ hững sắc mặt, mang theo một tia tỉnh lại vô lực, đen kịt hai con mắt lóe phức tạp mà lại mệt mỏi ánh sáng.
Hắn như trước hận phía sau nam nhân này, chuyện đã qua hắn vĩnh viễn sẽ không bao giờ quên, bị nhục nhã mỗi thời mỗi khắc, tôn nghiêm bị hắn chà đạp mỗi phân mỗi giây, loại kia nhiều lần tiếp cận hỏng mất thống khổ, không phải là mấy ngày ngắn ngủi kiên trì cùng ôn nhu là có thể trung hoà.
Nhưng là
Nhưng là hắn ở bên cạnh thời điểm, không rõ cảm thấy an lòng.
Không có giết hắn kia phần kiên định, cũng không cách nào tại tất cả quy về lúc an tĩnh đem hận chủ chiếm trong lòng, càng không cách nào thuyết phục chính mình đi tha thứ, hết thảy do dự liền đúc thành bây giờ nhu nhược, thuận tâm lý đối ôn nhu khát vọng cùng đối cô đơn mất hứng, thận trọng nắm chặt hắn duỗi tới tay, không có bất kỳ thuyết phục lý do của chính mình, cứ như vậy không giải thích được cùng bước chân của hắn đi.
"Cổ Thần Hoán." Thời Thiên tầm mắt như trước nhàn nhạt nhìn ngoài cửa sổ, nhẹ nhàng kêu xong một tiếng sau, sau lưng Cổ Thần Hoán như như chim sợ cành cong, nhanh chóng ngẩng đầu lên, một giây sau mới phản ứng được, liền vội vàng đem mặt nhấc tại Thời Thiên trên mặt phương, ôn nhu nói, "Làm sao vậy?"
"Ta trước đây nói qua, từ nay về sau ta đối với ngươi bất kỳ thuận theo đều là lừa gạt ngươi." Thời Thiên quay người nhìn tầm mắt phía trên Cổ Thần Hoán, "Ngươi không sợ sao?"
Cổ Thần Hoán cười khẽ, hắn cúi đầu hôn môi Thời Thiên cái trán, "Dù cho ngươi đem ta làm thân bại danh liệt, đó cũng là ta nợ ngươi, Thời Thiên, vô luận sau này ngươi làm cái gì, ta cũng sẽ không tái thương tổn ngươi nửa phần, cũng sẽ không lại làm ra bất kỳ làm người thương tâm hoặc thất vọng sự, tin tưởng ta một lần có được hay không?" Cổ Thần Hoán hôn Thời Thiên khóe miệng thấp giọng nói, "Không muốn lão nghĩ quá khứ, khi đó ta là người điên, hiện tại ta đã thay đổi, ta nghĩ đi bảo vệ ngươi ta muốn đem ta tốt nhất đều cho ngươi "
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/