Chương 15: Thời Thiên cùng Nghiêm Ngũ (phiên ngoại)
Nghiêm Ngũ cùng Thời Thiên lần đầu tiên gặp mặt, đó là tại Thời Thiên chỉ có chín tuổi thời điểm.
Khi đó Nghiêm Ngũ cùng Thời Việt Nam xem như là bái làm huynh đệ sống chết có nhau, hai người tại lẫn nhau trên phương diện làm ăn lẫn nhau phụ hỗ trợ, Nghiêm Ngũ nắm giữ phát triển hắc. Đạo sinh ý, cũng ở trong bóng tối vi Thời Việt Nam quét sạch phát triển chướng ngại, làm chút việc không thể lộ ra ngoài, mà Thời Việt Nam thì lại dùng hắn chính kinh thương người thân phận vi Nghiêm Ngũ đánh yểm trợ, vi Nghiêm Ngũ cung cấp các loại ** con đường.
Kỳ thực, chính là cấu kết với nhau làm việc xấu.
Ngày ấy, hắn và Thời Việt Nam tại thời điểm gia hậu hoa viên bên trong uống rượu sướng tán gẫu, uống chính là sảng khoái thời điểm, một người mặc mễ màu trắng tiểu tây trang hài tử không biết từ nơi nào chạy ra, trong tay nâng một bộ mới vừa bính hảo, so với hắn nửa người còn lớn hơn thế giới bản đồ, nụ cười rực rỡ nhào vào cha mình trong lồng ngực khoe khoang.
Khi đó Nghiêm Ngũ, an vị tại Thời Việt Nam đối diện, hắn nhìn trước mắt cái này cực kỳ tuấn tú tiểu nam hài, lạnh nhạt ánh mắt đột nhiên sáng lên một cái, tầm mắt bất tri bất giác hồng liền bị kia trương tính trẻ con chưa cởi ra khuôn mặt nhỏ hấp dẫn lấy, còn có cặp kia trong suốt sáng ngời mã não giống như con ngươi đen.
Lúc này Nghiêm Ngũ tuy rằng tuổi trẻ, lại cũng có không thế lực nhỏ, hắn có thể chạm đến chuyện mới mẻ vật rất nhiều, một cái ** tuổi hài tử, đối với hắn mà nói là tái bình thường bất quá đồ vật, thế nhưng hắn dần dần phát hiện hai mắt của chính mình dĩ nhiên không có cách nào từ trước mắt đứa bé này trên người dời đi thời điểm, hơn nữa tâm lý càng mơ hồ bay lên một loại phát hiện hiếm lạ trân bảo cảm giác hưng phấn.
Nghiêm Ngũ chính mình cũng nghĩ không thông, tại sao mặt đối với sinh tử chính mình cũng có thể thản nhiên nơi chi, mà đối mặt một đứa bé, thậm chí có chút không khống chế được kích động.
Chín tuổi Thời Thiên, là cái môi hồng răng trắng, dáng dấp tuấn tú tiểu thiếu niên, đặc biệt cặp kia đen kịt mắt to, cười rộ lên phi thường động nhân, giữa hai lông mày lộ ra mấy phần kiên cường, làm hắn nhìn qua vừa tự tin liền tiêu sái, như chỉ khai phiến lỗ nhỏ tước.
Thời Việt Nam vỗ chính mình nhi tử vai nhỏ, tay thuận hướng đối diện Nghiêm Ngũ, "Tiểu Thiên, kêu thúc thúc."
Thời Thiên lúc này mới quay đầu, hắn nhìn trước mắt cái này xuyên áo che gió màu đen, góc cạnh rõ ràng lạnh lùng nam nhân, rất thanh thúy kêu một tiếng, "Thúc thúc hảo."
Khi còn trẻ Nghiêm Ngũ hỗn thế thủ đoạn độc ác, hai mắt của hắn theo thói quen lộ ra cỗ lệ quang, đừng nói đứa nhỏ thấy sẽ sợ, liền ngay cả phổ thông người trưởng thành đều sẽ cảm thấy run rẩy, mà Thời Thiên, đối đầu Nghiêm Ngũ tầm mắt, cười cùng vừa nãy giống nhau. Hắn từ Thời Việt Nam trên người đứng lên, vài bước chạy chậm đến Nghiêm Ngũ trước người, nhấc lên tay nhỏ sờ về phía Nghiêm Ngũ tóc, "Thúc thúc trên đầu có lá cây."
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/