Chương 71: Hỗn loạn!
Thời Thiên thê cười để súng xuống, "Là a, ta đem vừa nãy đem lời nói rõ ràng như vậy, nghĩa phụ khẳng định đã biết đã từng gièm pha bại lộ."
Nghiêm Ngũ xoay người, hai tay khoát lên chi trận chiến đỉnh, nhìn phía Thời Thiên ánh mắt trước sau như một ôn nhu, "Gièm pha? Ngươi là chỉ năm đó ta phá đổ thời điểm gia? Vẫn là cấp thời điểm gia thả này thanh hỏa? Hoặc là." Nghiêm Ngũ chậm rãi đi hướng Thời Thiên, "Là chỉ đối với ngươi phần cảm tình kia?"
"Ngươi cuối cùng là chính mình thừa nhận."
"Ta vốn là dự định vẫn luôn giấu diếm đi." Nghiêm Ngũ ngồi ở Thời Thiên bên cạnh, sắc mặt bình tĩnh, quỷ dị mỉm cười hai mắt vẫn ôn hòa như cũ, "Nhưng ngươi vừa nãy như vậy oán hận chất vấn ta, chắc là biết đến cái gì, ngươi là nghe cái đoạn kia ghi âm đi, Ly Giản đưa cho ngươi? Ha ha, xem ra hắn là sống đủ rồi."
"Ta chưa từng có nghĩ tới ngươi là người như vậy, Nghiêm Ngũ, ngươi ẩn núp thật sâu đậm."
"Ta đối với ngươi ôn nhu và sủng ái đều là thật, không có nửa điểm giả tạo."
Nghiêm Ngũ duỗi tay nắm chặt Thời Thiên tay, Thời Thiên tưởng bỏ qua, lại bị Nghiêm Ngũ nắm lấy thủ đoạn, cũng bị Nghiêm Ngũ thuận thế đặt ở trên giường, Thời Thiên cũng không có làm cái gì phản kháng, chỉ lạnh lùng nhìn Nghiêm Ngũ mặt.
"Thời Thiên." Nghiêm Ngũ vuốt ve Thời Thiên hai má, đáy mắt là hóa không ra nhu tình, "Còn nhớ ngươi khi còn bé đưa nghĩa phụ kia trương họa sao? Nghĩa phụ đến nay đều cất kỹ, nhiều năm như vậy không nhìn thấy ngươi thời điểm, nghĩa phụ mỗi đêm đều sẽ lấy ra thưởng thức, sau đó hồi ức ngươi khi còn bé nhào vào nghĩa phụ trong lồng ngực thời điểm khuôn mặt tươi cười, thật sự rất đẹp, lại như cái tiểu thiên sứ, hiện tại cũng là, xinh đẹp khiến người không dời nổi mắt."
Thời Thiên sắc mặt dị thường bình tĩnh, "Liền vì có được ta, ngươi không tiếc hoa năm năm thời gian đối phó phụ thân ta?"
"Đối phó Thời Việt Nam là chuyện sớm hay muộn, chẳng qua là bởi vì ngươi, ta đem hành động sớm mà thôi, bất quá cũng chính bởi vì như vậy, ta cũng tổn thất không ít lợi ích. Kỳ thực năm đó cùng hắn kết bái, bản chất cũng bất quá là lợi dụng lẫn nhau, ta và ngươi phụ thân đều tâm lý rõ ràng, một núi không thể chứa hai cọp, ta và hắn, sớm muộn sẽ có một người xuống đài, " Nghiêm Ngũ dùng đầu ngón tay ôn nhu miêu tả Thời Thiên bộ mặt mỗi một nơi đường viền, "Kỳ thực trung gian ta đã cho hắn nhiều lần cơ hội, ta nói cho hắn biết, chỉ cần hắn đem ngươi cho ta, ta không chỉ có đình chỉ đối phó hắn, còn có thể coi hắn là bố vợ kính trọng "
"Thật buồn nôn."
"Ha ha buồn nôn?" Nghiêm Ngũ khẽ cười, "Năm đó phụ thân ngươi cũng nói như vậy, vì sao lại cảm thấy được buồn nôn, cũng bởi vì ngươi năm đó là hài tử? Vậy bây giờ đây, ngươi lớn rồi, từ xinh đẹp tiểu vương tử trưởng thành anh tuấn liền mê người nam nhân, ta nghĩ hôn môi ngươi, xoa xoa ngươi, cùng ngươi xích. Thân lỏa. Thể ôm cùng nhau, ngươi còn cảm thấy được buồn nôn sao?"
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/