Chương 115

429 1 0
                                    

Chương 115: Hồi ức bài (bên trong)

Thời Thiên đem món tráng miệng cùng thủy thả đầy nâng lên một chút bàn, bưng rón rén hướng tầng hầm đi đến, mang trên mặt khá là mong đợi nụ cười, trên đường gặp lão quản gia, Thời Thiên như có tật giật mình giống nhau, cấp tốc đem trong tay khay hướng phía sau giấu, lại bởi vì khay quá nặng, một tay chưa uỷ thác vững vàng, khay toàn bộ té xuống đất, phía trên đồ ăn rơi mất một chỗ.

Thời Thiên có chút lúng túng nhìn lão quản gia, vì quẫn bách phồng nghiêm mặt, cấp tốc giải thích, "Ta đói, lên cật dạ tiêu."

Lão quản gia hiền hòa cười cười, cũng không ngữ, hắn khom lưng cầm lấy trên đất khay, một lần nữa trở lại nhà bếp xếp vào món tráng miệng cùng thủy, giao cho Thời Thiên thời điểm nhẹ giọng nói, "Nếu như cảm thấy được đáy lòng khí còn không có tiêu thấu, còn chuẩn bị đem người đóng lại một đoạn nhật tử, liền cho hắn đưa đi một giường chăn bông, thiên chậm rãi lạnh, như vậy đem người quan ở phía dưới, tái rắn chắc người cũng sẽ đông ra bệnh tới."

Trong lòng tư mật tin tức bị lão quản gia nhìn một cái không sót gì, Thời Thiên gấp mặt đỏ tới mang tai, "Ta, ta đây chút mới không phải đưa cho hắn, hắn... Hắn đáng đời, không còn gì cả còn tại trước mặt theo ta cố chấp, hừ, đông chết mới hảo!"

Lão quản gia biết đến Thời Thiên sỉ với thừa nhận trong lòng kia phần luyến ái, cười vỗ vỗ Thời Thiên vai, ngữ trọng tâm trường nói, "Thiếu gia, nếu như yêu thích một người dùng sai phương thức, vậy thì hội hoàn toàn ngược lại, hắn bây giờ đối với thiếu gia đã có phiến diện, nếu như thiếu gia còn đem hắn tiếp tục nhốt tại "

"Hảo hảo, Từ thúc ngươi thật dông dài." Thời Thiên móc móc lỗ tai, không nhịn được nói, "Liền nói ngươi cả nghĩ quá rồi, ta căn bản cũng không yêu thích hắn, hắn có bản lãnh gì có thể làm cho ta yêu thích."

Lão Quan bất đắc dĩ lắc đầu một cái, "Kia tại lão gia cùng phu nhân xuất ngoại hồi trước khi tới, liền đem người cấp thả đi, nếu như bị lão gia phát hiện thiếu gia ngươi cư nhiên một mình giam cầm bảo tiêu, lão gia hắn nhất định sẽ đại nổi nóng."

Thời Thiên hiển nhiên không muốn, quăng miệng, không cao hứng nói lầm bầm, "Đừng làm cho cha ta hắn biết không là được rồi."

Lão quản gia rời đi sau, Thời Thiên bưng đồ ăn đi vào tầng hầm, có thể càng đến gần Cổ Thần Hoán kia gian phòng tâm lý càng cảm giác khó chịu.

Từ thúc hắn đều có thể nhìn thấu tâm tư của chính mình, kia những người khác có thể hay không vậy.

Nếu như bị cái kia đáng chết bảo tiêu cũng xem ra bản thân đối với hắn có ý tứ, vậy hắn chẳng phải là càng đắc ý, càng lớn lối?

Không được, chuyện này quả thật là cho hắn tiếp tục cùng chính mình phạm hoành sức lực.

Thời Thiên mạch não luôn luôn tại tự cho là vận chuyển, hắn luôn cảm thấy, nếu như bị Cổ Thần Hoán biết mình tâm tư, mình nhất định hội ở trước mặt hắn bộ mặt mất hết, nếu như bị hắn truyền đi, chính mình nhất định sẽ bị những người khác chuyện cười chết.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now