Chương 18: Thấy chiêu hủy chiêu!
Lúc này, tranh giá đã bắt đầu.
Hiện trường nhiệt độ hiển nhiên so với lúc trước phải cao hơn nhiều, vỗ giới tại từng tầng từng tầng hướng lên trên tăng, rất khoái liền tăng lên đến đó lần buổi đấu giá chi tối, mà trong sân đến từ các nơi trên thế giới bán đấu giá giả như trước có không ít đang không ngừng nâng bài, tựa hồ cũng đối với cái này điều dây xích tay tình thế bắt buộc.
Rốt cục, Nguyên Hiên giơ tay lên.
Nguyên Hiên cùng Thời Thiên nắm giữ là một khối thẻ số, cho nên Nguyên Hiên nâng bài, cũng là đại biểu Thời Thiên ý tứ.
Cổ Thần Hoán thời khắc này đại não đã có một nửa nằm ở hỗn loạn suy nghĩ bên trong.
Này điều dây xích tay, sẽ là năm đó chính mình đưa cho Thời Thiên kia một cái sao?
Nếu như là Thời Thiên lấy ra, vậy hắn tại sao còn muốn tham dự đấu giá.
Trước vẫn luôn không có bất cứ động tĩnh gì, mãi đến tận này điều dây xích tay mới nâng bài, hiển nhiên, lần đấu giá này hội, hắn chính là chạy này điều dây xích tay tới.
Cổ Thần Hoán đột nhiên nhớ tới Thời Thiên tối hôm qua nói, tâm lý lại có một loại khác suy đoán.
Này điều dây xích tay cũng không phải chính mình đưa cho Thời Thiên kia một cái, mà là nhà kia bảo tàng tư nhân lấy ra bán đấu giá.
Mà Thời Thiên muốn đem này điều dây xích tay đập xuống đến, là vì cùng năm đó chính mình đưa hắn thu thập thành một đôi, sau đó đang cùng Tiêu Dật đính hôn thời điểm, đưa một cái cấp Tiêu Dật.
Cổ Thần Hoán mặc dù có thể nghĩ xa như vậy, là bởi vì năm đó Thời Thiên tiêu hết trên người toàn bộ tích trữ vì chính mình cùng hắn "Đính hôn" đính chế lưỡng chiếc nhẫn, cho nên đến Tiêu Dật nơi này, Thời Thiên rất có thể sẽ có tương tự hành vi.
Cổ Thần Hoán híp mắt nhìn ngồi ở Thời Thiên bên cạnh Nguyên Hiên.
Nhưng là.
Nam nhân này lại tới xem náo nhiệt gì?
Vi lấy lòng Thời Thiên?
Thời Thiên nói qua, sẽ có người giúp hắn đập xuống vật này, lẽ nào chỉ chính là cái này nam nhân?
Hiện trường kịch liệt tranh giá, nhượng Cổ Thần Hoán không có thời gian nghiêm túc suy nghĩ, hắn hiện tại chứng kiến, chính là Thời Thiên cùng Nguyên Hiên tại đem hết toàn lực muốn đạt được cái kia dây xích tay.
Đến cuối cùng, dây xích tay vỗ giới đã đến người thường khó có thể tưởng tượng kim ngạch, không ít người đã chột dạ đình chỉ nâng bài, hiện trường chỉ còn dư lại hai người còn đang không ngừng cạnh tranh.
Mà hai người này, chính là Nguyên Hiên, cùng với, Cổ Thần Hoán!
Dây xích tay vỗ giới cuối cùng cao thậm chí có chút khủng bố, Cổ Thần Hoán mặt không thay đổi nhìn phía trước Nguyên Hiên, hắn nhìn thấy, Thời Thiên tại lôi Nguyên Hiên quần áo, tựa hồ muốn cho Nguyên Hiên đình chỉ đấu giá, mà Nguyên Hiên vẫn không có đình chỉ.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/