Chương 98

228 2 0
                                    

Chương 98: Một xác định muốn tìm về!

Nếu có một ngày, ta và Cổ Thần Hoán đồng thời đối mặt sự uy hiếp của cái chết ngươi chỉ có thể lựa chọn cứu một cái

Ngươi sẽ chọn cứu ai?

Ngươi sẽ không bỏ qua ta có phải là

Nếu quả thật có một ngày như vậy.

Ngươi nhất định sẽ không trơ mắt nhìn ta đi tử

Ngươi là yêu ta.

Ta vẫn luôn như thế tin tưởng

Cho nên ngươi

Nhất định sẽ không bỏ qua ta

Bên tai phiêu đãng đêm đó Nguyên Hiên đã nói, tự tin phấn chấn nụ cười, ôn nhu cố chấp lời nói, giờ khắc này ở Thời Thiên tâm lý, lại giống như hóa thành vạn cái sắc bén dây thép cuốn lấy thân thể, dùng sức lôi kéo, chính đem hết toàn lực để cho mình đã sớm vô cùng chật vật cả người chia năm xẻ bảy.

Thời Thiên cùng Nguyên Hiên cùng quỳ rất gần, tiếng súng sau, Nguyên Hiên thân thể như bị gió bẻ gẫy cọc gỗ, về phía trước khuynh ngã xuống Thời Thiên thân thể, cái trán dựa vào Thời Thiên ngực.

Thân thể, không nhúc nhích.

Thời khắc này, Thời Thiên cho là toàn thế giới đều lâm vào một mảnh tăm tối tĩnh mịch, bên tai nghe không đến bất kỳ âm thanh, trong tầm mắt cũng giống như cũng cái gì đều không tồn tại, hết thảy tất cả, đều theo Nguyên Hiên ngã xuống, mà biến thành tro bụi.

Đau lòng giờ khắc này là không có cực điểm, nó chỉ ở vô hạn mở rộng, sắc bén sâu sắc thêm, như nóng rực dung nham tại toàn thân giữa dòng tháo chạy, điên cuồng thiêu cắn ngũ tạng lục phủ, liền ngay cả tại chính mình kia mảnh lừa mình dối người hư huyễn trong thế giới, cũng không có chỗ chạy trốn giấu, nỗi đau xé rách tim gan như hình với bóng.

Sau đó, cái kia kỳ thực ngay cả mình đều không thể chữa thương rách nát thế giới, ầm ầm đổ nát.

Tại sao

Tại sao lão thiên gia muốn tàn nhẫn như vậy đối đãi chính mình

"Nguyên Hiên! !"

Thời Thiên không biết khí lực ở đâu ra, đột nhiên tránh thoát khỏi trên người kiềm chế, đem ngã vào trên người mình Nguyên Hiên thật chặt ôm vào trong lòng, nước mắt như vỡ đê thủy, ngước đầu, khóc lớn tiếng khóc.

Ta sẽ không bỏ qua ngươi...

Nếu quả thật có một ngày như vậy...

Ta chắc chắn sẽ không trơ mắt nhìn ngươi chết... Tin tưởng ta.

Những câu nói này.

Giờ khắc này, thành tối thấp hèn cam kết...

Hắn hối hận rồi

Thật sự, hối hận rồi

"Nguyên Hiên, không muốn như thế rời đi ta. Ta van cầu ngươi" Thời Thiên đem mặt dính sát Nguyên Hiên mặt tái nhợt, hai tay càng chặt ôm Nguyên Hiên, khóc lóc, "Ta không nghĩ từ bỏ ngươi ta tình nguyện chết là ta chính mình xin lỗi xin lỗi."

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now