Chương 97: Ngươi vẫn là từ bỏ ta!
Thấy Thời Thiên vẫn luôn mắt không chớp nhìn chằm chằm cửa phòng, Nguyên Hiên đem mặt tiến đến Thời Thiên trước mắt, một mặt mong đợi cười nói, "Lão bà, ngươi hôn ta một chút đi. Mỗi ngày đều có khả năng sống không tới ngày thứ hai, còn không bằng thừa dịp trước khi chết làm điểm có ý nghĩa sự."
Thời Thiên một mực chờ đợi đãi Ly Giản cho hắn cơ hội đó, đột nhiên xuất hiện ở trước mắt khuôn mặt tươi cười đem hắn sợ hết hồn.
Thời Thiên đẩy ra Nguyên Hiên lại gần mặt, mặt lạnh, tức giận nói, "Trước khi chết ngươi liền chỉ muốn làm chuyện như vậy? Ngươi còn có thể có chút tiền đồ sao?"
Nguyên Hiên chưa từ bỏ ý định, ôm Thời Thiên vai, "Nếu không nói tiếng ta yêu ngươi, ta chỉ muốn nghe câu này."
Thời Thiên hai mắt tiếp tục nhìn phía trước, không để ý đến Nguyên Hiên.
"Tiểu Thiên, ngươi ngươi có phải là đang chờ Cổ Thần Hoán tới cứu ngươi?" Nguyên Hiên đột nhiên hỏi, "Cho dù có một ngày ta vi ngươi chết, ngươi cũng không muốn xem thêm ta liếc mắt một cái sao?"
Nguyên Hiên mà nói lệnh bầu không khí biến trở nên nặng nề, Thời Thiên quay đầu nhìn ánh mắt dường như bị thương Nguyên Hiên, thở dài, "Nguyên Hiên, ta sẽ không để cho ngươi chết, coi như bồi thêm ta cái mạng này, ta cũng sẽ không trơ mắt nhìn ngươi chết."
Nguyên Hiên một lần nữa lộ ra khuôn mặt tươi cười, mặt lần thứ hai để sát vào, "Tiểu Thiên, hiện tại bồi tiếp ngươi chính là ta, không phải Cổ Thần Hoán, coi như là an ủi ta, ngươi cũng không muốn nói với ta câu nói kia sao?"
Thời Thiên một lần nữa quay đầu nhìn cửa, "Tất cả rời đi nơi này nói sau đi."
Nguyên Hiên đột nhiên tại Thời Thiên trên mặt hôn một cái, cũng một mặt tự tin cười nói, "Ta biết ngươi yêu thích ta, ta không tin ta nỗ lực lâu như vậy, còn không sánh được cái kia Cổ Thần Hoán, Tiểu Thiên, chờ đi ra ngoài, ta sẽ còn tiếp tục truy ngươi, coi như ngươi cùng Cổ Thần Hoán kết hôn, ta cũng sẽ không bỏ qua."
Thời Thiên vừa mới chuẩn bị mở miệng, gian phòng người đột nhiên bị mở ra, nhìn tiến vào Tra Tư Mạc cùng Tra Tư Mạc mặt sau cùng bốn, năm cái thủ hạ, Thời Thiên sắc mặt xoát một chút trắng.
Cảm giác được trong lồng ngực Thời Thiên bắt đầu run rẩy, Nguyên Hiên nhẹ nhàng vỗ vỗ Thời Thiên vai động viên, sau đó từ trên mặt đất đứng lên, mắt không sợ sắc cùng Tra Tư Mạc nhìn nhau.
"Nghĩ rõ chưa?" Tra Tư Mạc nhìn mấy mét ở ngoài dựa vào trên tường, trên mặt không có chút hồng hào Thời Thiên, âm hiểm cười nói, "Ta cho thời gian so với trước kia người hộ vệ kia trường nhiều hơn, thế nào? Có phải là nên cấp cái đáp án."
Thời Thiên ánh mắt kinh hoảng nhìn mặt đất, nửa ngày mới ấp úng thấp giọng nói, "Ngươi ngươi đem hắn cho thả, ta liền sẽ nói cho ngươi biết."
"Ha ha." Tra Tư Mạc cười ha ha, lập tức sắc mặt một nanh, "Trả lời của ngươi, cũng thật là nhượng ta thất vọng a!"
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/