Chương 33: Rời đi (thượng)
"Ta căn bản không cần ngươi vi ta làm như vậy." Tại Thời Thiên quay người rời đi tầng hầm thời điểm, Nguyên Hiên ánh mắt chìm phẫn liền phảng phất mang theo vô số bi thống, hô lớn, "Ngươi như vậy, sẽ chỉ làm ta cảm thấy được chính mình đáng thương!"
Thời Thiên đi tới cửa, liền dừng lại chân, chỉ là không có quay đầu lại, "Không tính là toàn bộ vì ngươi, ta yêu hoặc là yêu ta, nợ ta đòi không trở về, ta thiếu còn không thanh, cho nên ta không nghĩ vào lúc này lại từ đầu xoắn xuýt chính mình chân chính tưởng lựa chọn là cái gì, cho nên, vẫn là đương sự lựa chọn này không tồn tại đi."
Tại Thời Thiên tái khởi nhấc chân chuẩn bị rời đi thời điểm, Nguyên Hiên lại đột nhiên thanh sắc bi hoảng loạn thấp giọng nói, "Chúng ta sau đó còn có thể gặp mặt sao? Tiểu Thiên, ta... Ta không quên được ngươi, vô luận ngươi sau đó ở nơi nào, ta sợ chính mình cũng hội không nhịn được đi tìm ngươi, coi như ta biến thành một cái tội ác tày trời người, coi như ta có nhiều hận ngươi năm đó từ bỏ ta, ta đối ngươi tình cảm, vẫn luôn không có giảm bớt quá." Nói xong lời cuối cùng, Nguyên Hiên âm thanh nghẹn ngào, "Ta chỉ là chỉ là muốn cùng với ngươi mà thôi, thật sự liền chỉ là như vậy mà thôi..."
Thời Thiên tại chỗ cũ dừng lại vài giây, cuối cùng vẫn là cũng không quay đầu lại ly khai.
Mãi đến tận cửa phòng bị bịch một tiếng đóng lại thời điểm, Nguyên Hiên mới hết hy vọng hiểu được, hắn đã bị cái này chính mình yêu tha thiết đến trong xương nam nhân, triệt triệt để để từ chối trong lòng môn ở ngoài.
"Tiểu Thiên..."
Nguyên Hiên cúi thấp đầu, nghẹn ngào hô, dần dần bắt đầu hối hận lên, nếu như mình trở về sau đó nghĩ tới không phải trả thù, còn có thể bởi vì Thời Thiên đối với mình hổ thẹn tâm lý, được đến Thời Thiên chân tâm chân thành đối xử, coi như không thành được người yêu, cũng có thể không hề khoảng cách đàm tiếu tán gẫu tâm.
Nhưng là bây giờ
Hắn triệt để mất đi hắn...
Thời Thiên thấy xong Nguyên Hiên sau liền trở lại chính mình nơi ở, hỏi đến người hầu, biết đến Tiêu Dật tại thư phòng.
Tiêu Dật cũng không rõ ràng tối hôm qua xảy ra chuyện gì, hắn lúc đó chỉ là từ một bằng hữu trong cửa hàng đi ra, đi ga ra lấy xe thời điểm, mới vừa mở cửa xe liền bị người từ phía sau đánh ngất, sau khi tỉnh lại đã là ngày hôm sau buổi trưa, liền dựa vào xe chỗ tài xế ngồi.
Trên người bóp tiền điện thoại di động cũng đã không ở, sau đó trừ não cổ sau có một nơi có chút đau bên ngoài, Tiêu Dật cũng không có cảm giác thân thể có cái gì dị dạng.
Dưới tình huống này, bất luận người nào cảm giác đầu tiên đều là cho là mình bị đánh cướp, Tiêu Dật tự nhiên cũng không ngoại lệ, hắn lập tức báo cảnh, nghe xong Tiêu Dật thuật từ, cảnh sát cũng chỉ làm phổ thông án kiện xử lý.
Tiêu Dật trở lại nơi ở sau, lập tức gọi điện thoại cho Thời Thiên, Thời Thiên lúc đó chính tại Chu Khảm trong xe chuẩn bị đi tới Nguyên Hiên bị giam địa phương, tiếp đến Tiêu Dật điện thoại, chỉ xưng chính mình tối hôm qua tại bằng hữu nơi đó uống nhiều rồi mới không có trở lại, ngủ một giấc đến buổi trưa, ở bên ngoài sau khi ăn cơm trưa xong, rất nhanh liền trở lại.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/