Chương 36: Nghiêm Ngũ cũng ở nơi đây!
Tiêu Dật đi rồi, Thời Thiên mặt không thay đổi nhìn Cổ Thần Hoán mặt, nhãn tình không chớp một cái, Cổ Thần Hoán bị Thời Thiên nhìn có chút chột dạ, liền nụ cười đều lộ vẻ rất không tự nhiên, "Hay, hay lâu không gặp."
"Lâu sao? Bốn năm cũng đã có, nửa năm tính là gì." Thời Thiên nhàn nhạt nói, hờ hững tầm mắt lại đem Cổ Thần Hoán từ đầu đến chân không chút khách khí quan sát một lần, nhấc lên lông mày, thuận miệng một câu, "Nhìn dáng dấp thật giống không lưu lại cái gì di chứng."
Thời Thiên nói xong, chuẩn bị nhấc chân đi về phía trước, Cổ Thần Hoán cũng không có ngăn hắn, mà là đi ở bên cạnh hắn.
Lúc trước thật vất vả ở trong lòng xoắn xuýt ra một đống đứng ở Thời Thiên trước mặt nói, có thể thời khắc này, Cổ Thần Hoán phát hiện mình quên hết rồi.
"Thật là khéo a." Cổ Thần Hoán không nhanh không chậm đi theo Thời Thiên bên cạnh, một thoại hoa thoại khẽ cười nói, "Không nghĩ tới tại nơi như thế này chúng ta còn có thể gặp mặt, ta là đến bên này nghỉ phép, ngươi sao, cũng là tới đây nghỉ phép sao?"
"Là a." Thời Thiên hai tay cắm ở áo khoác trong túi, mặt không thay đổi nhìn về phía trước, "Ngày mai sẽ trở lại."
"Mới đến hai ngày liền trở về, có thể hay không quá nhanh." Cổ Thần Hoán tâm lý quýnh lên, lời nói không trải qua não liền bật thốt lên.
Thời Thiên dừng lại chân, quay đầu nhìn Cổ Thần Hoán, "Làm sao ngươi biết ta mới đến đây hai ngày?"
Cổ Thần Hoán sững sờ, này mới phản ứng được Thời Thiên vừa nãy là đang thăm dò chính mình.
Trên mặt giả vờ tự nhiên nụ cười cũng không còn cách nào duy trì, Cổ Thần Hoán cười khổ đối đầu Thời Thiên ánh mắt sắc bén, "Hảo đi, ta thừa nhận, ta không phải vì nghỉ phép mới đến đây, ta là vì thấy ngươi."
"Hiện tại gặp được?"
". Gặp được."
"Vậy ta có thể đi rồi chưa?"
Cổ Thần Hoán bị Thời Thiên đuổi hỏi ngược lại ép không biết nên nói cái gì, hắn sớm biết liền bị Thời Thiên không chút lưu tình bài xích, mà tâm lý còn đang suy nghĩ cố gắng thông qua đem Thời Thiên tâm cứu vãn đến.
Cổ Thần Hoán cũng không xác định, Thời Thiên rời đi nửa năm này, tâm lý đạo kia tường là càng ngày càng cứng rắn, vẫn là càng ngày càng yếu đuối.
"Năm phút đồng hồ, liền cho ta năm phút đồng hồ thời gian được không?" Cổ Thần Hoán lấy lòng dường như cười nói, "Năm phút đồng hồ vừa qua, ta lập tức liền đi."
"Có chuyện gì? Nói đi." Thời Thiên thờ ơ nói xong, quay người tiếp tục hướng phía trước đi.
Thời Thiên mà nói như ngầm đồng ý, Cổ Thần Hoán trong lòng vui vẻ, đi ở Thời Thiên bên cạnh, tận lực dán rất gần.
"Nghe nói ngươi và Tiêu Dật không có đính hôn." Cổ Thần Hoán dùng dư quang của khóe mắt quan sát đến Thời Thiên sắc mặt, thấp giọng hỏi, "Ngươi nửa năm này, vẫn luôn là một người sao?"
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/