Phiên ngoại bài ( tuyệt chiến đối kháng )(Nguyên Hiên VS Hứa Vực)
Chương 1:
((thời gian: Hai năm trước))
***
Hạ xuống máy bay sau, Cổ Thần Hoán cơ hồ vẫn luôn đem Thời Thiên ôm vào trong ngực, mặc dù lên xe, tay cũng thật chặt vòng qua tại Thời Thiên trên eo.
Tiêu Dật mà nói, đến nay còn như từng chiếc tia nhỏ giống nhau khẩn siết hắn tâm, làm cho hắn đến bây giờ tâm còn nhéo rúc, hắn không thể nào tưởng tượng được Thời Thiên là như thế nào tại phong tuyết đan xen trên đỉnh ngọn núi sống quá kia mười mấy tiếng.
Liền ngay cả giờ khắc này, hắn đều có thể có loại Thời Thiên thân thể lạnh như băng ảo giác, loại kia thấu xương nhiệt độ, phảng phất làm sao cũng chườm nhiệt không được.
"Lập tức liền muốn đến nhà." Cổ Thần Hoán hôn Thời Thiên cái trán nhẹ giọng nói, "Nhà của chúng ta."
Từ Bắc Thị trở lại K thị sau, Cổ Thần Hoán cơ hồ đem toàn bộ tinh lực đều đặt ở Thời Thiên trên người, có lúc tại trong thư phòng xử lý công tác, hắn hội đem Thời Thiên đẩy tại thư phòng bên cửa sổ, tại trên đùi hắn thả một bộ chiếu phim phim nhựa Ipad, chờ hắn bận bịu xong công tác, hội đem ghế tựa chuyển tới Thời Thiên bên cạnh, bồi Thời Thiên đồng thời quan sát.
Hắn không biết Thời Thiên có thể hay không nghe đến thanh âm của mình, mà như trước như cùng người bình thường tán gẫu giống nhau cùng Thời Thiên thảo luận trong phim ảnh dung, chỉ có điều, là lầm bầm lầu bầu.
Một trời xế chiều, Cổ Thần Hoán chính tại trên ban công vi Thời Thiên cắt móng tay, một tên người hầu đến đây báo cáo, nói Nguyên Hiên tại cửa lớn, yêu cầu tiến vào tới xem một chút Thời Thiên.
"Trước kia sinh nhìn qua rất táo bạo, nói không cho vào mà nói sẽ xông vào." Người hầu cẩn thận nói.
Cổ Thần Hoán bình tĩnh lông mày, trầm ngâm chốc lát nói, "Làm cho hắn tiến vào."
Cổ Thần Hoán rất rõ ràng, Nguyên Hiên nhất định là biết đến Thời Thiên bây giờ trạng thái mới cấp thiết như vậy muốn gặp Thời Thiên.
"Là."
Người hầu rời đi sau, Cổ Thần Hoán nhẹ nhàng nắm chặt Thời Thiên tay, thân Thời Thiên mu bàn tay, thấp giọng nói, "Thiếu gia, ta tiếp thu tất cả mọi người đối với ta khiển trách..."
Cổ Thần Hoán ôm Thời Thiên đi xuống lầu, đến phòng khách sau đem Thời Thiên nhẹ nhàng đặt ở một khác cái xe lăn, lúc này Nguyên Hiên đính một mặt sát khí sãi bước đi vào.
Một cước mới vừa bước vào phòng khách, Nguyên Hiên liền sầm mặt lại lớn tiếng nói, "Họ cổ! Con mẹ nó ngươi cư nhiên nhượng Tiểu Thiên hắn..."
Tại nhìn thấy Cổ Thần Hoán bên cạnh xe lăn Thời Thiên thời điểm, Nguyên Hiên âm thanh đột nhiên ngừng lại, trong lòng như bị giội dầu sôi nóng bỏng giống nhau, đau đến khó có thể hô hấp.
"Tiểu Thiên!"
Nguyên Hiên cơ hồ là chạy tới Thời Thiên trước mặt, hắn thấy hơi cúi đầu, ánh mắt vô hồn rơi vào hai đầu gối thượng Thời Thiên, hai mắt gần như trong nháy mắt bị nước mắt mơ hồ.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/