Chương 35

111 2 0
                                    

Chương 35: Thiên đường đến địa ngục!

Điện thoại di động khai handsfree, bị Cổ Thần Hoán lấy ở lòng bàn tay, Đông Duyên Thịnh chỉ có thể đưa đầu cùng Thời Thiên trò chuyện.

"Ta ta tại bệnh viện." Đông Duyên Thịnh nói bậy đạo, "Đại khái là tối hôm qua ăn đồ tồi, đột nhiên bụng không thoải mái, đang ở bệnh viện treo móc thủy đây, xin lỗi a thời điểm tổng, còn phải hướng ngài thỉnh nghỉ một ngày."

"Như vậy a, vậy ngài ngày hôm nay liền nghỉ ngơi đi, chuyện bên này ngài ngày mai trở lại xử lý cũng tới kịp."

"Cảm tạ thời điểm tổng a." Đông Duyên Thịnh chính củ kết có muốn hay không cúp điện thoại, lúc này Cổ Thần Hoán đột nhiên đem điện thoại di động của hắn dựng thẳng tại trước mắt hắn, điện thoại di động trên màn ảnh đánh một hàng chữ: Đề cập với hắn ta.

Đông Duyên Thịnh tuy rằng nhát gan, mà đầu óc chuyển nhanh, rõ ràng Cổ Thần Hoán ý tứ sau, hắn vội vã liền đạo, "Thời điểm tổng, liên quan với kế hoạch của ngài, ta nghĩ tái cùng ngài xác nhận một chút, ngài thật sự có thể bảo đảm an toàn của ta sao? Ngài đến lý giải ta a, sau khi chuyện thành công ngài là đi thẳng một mạch, vậy vạn nhất Cổ lão bản sau đó điều tra, ta không phải chết chắc sao?"

"Kế hoạch đã sắp đi tới một bước cuối cùng, không nghĩ tới ngài còn lo lắng cái này." Thời Thiên bất đắc dĩ nhạt cười một tiếng, "Ta so với ngươi hiểu rõ hơn Cổ Thần Hoán, ta làm qua kiểm tra (chương 1:), hắn không phải loại kia sẽ làm bị thương đến vô tội nam nhân, coi như hắn cuối cùng điều tra đến trên người ngươi, chỉ cần ngươi đem toàn bộ trách nhiệm đều đẩy lên trên người ta, nói là ta bắt ngươi vợ con buộc ngươi, hắn liền sẽ không đối với ngươi thế nào, nhiều nhất cũng chỉ là từ đi ngài ở công ty chức vụ, nói chuyện sau đó có thể bắt được 50 triệu, ngài còn tại tử một cái phó tổng chức vị sao?"

"Có thể ngài không sợ Cổ lão bản hội sớm biết không? Chuyện này chỉ cần hơi một làm điều tra, rất dễ dàng là có thể tra được."

"Hắn đã đáp ứng ta sẽ không nhúng tay ta chuyện của công ty, cho nên hắn sẽ không đi làm điều tra, hơn nữa hắn bây giờ đối với ta vô cùng tín nhiệm, không thể hoài nghi ta cái gì."

"Cổ lão bản như thế tín nhiệm ngài, ngài làm như vậy thật sự được không?"

"Ta không muốn làm một con chó, cũng không muốn bị một con chó giẫm, chỉ đến thế mà thôi."

"Thời điểm tổng này đây là ý gì?" Đông Duyên Thịnh nhìn trước mắt Cổ Thần Hoán gần như giết người dáng dấp, cái trán lại bắt đầu lưu lên mồ hôi lạnh.

"Không có gì, tâm huyết dâng trào lời nói liền nhiều hơn, ngược lại là đông tổng, làm sao ngày hôm nay đột nhiên hỏi nhiều như vậy?"

"Ha ha, ta đây chính là đột nhiên cả nghĩ quá rồi, cả nghĩ quá rồi liền không giải thích được sợ. Cái kia... Cái kia hỏi lại một vấn đề, sau khi chuyện thành công, thời điểm tổng ngài thật sự nguyện ý tái theo ta một tháng sao?"

Điện thoại di động đầu kia Thời Thiên đốn một hồi mới chậm rãi nói, "Đương nhiên." Kỳ thực, đây bất quá là hắn một loại sách lược, chỉ cần có thể rời đi Cổ Thần Hoán, hắn không để ý dùng thủ đoạn gì lừa dối.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now