Chương 6:
"Mẹ kiếp, ra tay thật hắn mẹ tàn nhẫn."
Sáng ngày thứ hai, Nguyên Hiên đối phòng rửa tay gương, căm giận tự nói mắng.
Mặc dù so với tối hôm qua như đầu lợn đã tốt lắm rồi, nhưng là này một mặt ứ thanh, vẫn là đem hắn nguyên bản suất khí hủy không còn một mống, hơn nữa nhìn đi lên cực kỳ uất ức.
Chết tiệt.
Dám như thế tổn thương hắn, hắn tuyệt đối muốn tên khốn kiếp kia đón lấy không ngày sống dễ chịu!
Nguyên Hiên nhượng trợ lý mua chút hóa ứ giảm nhiệt thuốc đưa vào gian phòng, trợ lý tại nhìn thấy Nguyên Hiên một mặt chật vật sau kinh ngạc không thôi, hỏi Nguyên Hiên trên mặt thương tổn là chuyện gì xảy ra thời điểm, Nguyên Hiên dối xưng phải từ trên giường quẳng xuống suất thành như vậy.
Trợ lý tự nhiên không tin, mà xem Nguyên Hiên nói rõ một bộ không muốn nói bộ dáng liền cũng không hỏi tới.
Hứa Vực trên mặt đồng dạng có thương tích vết, mà cũng không có Nguyên Hiên rõ ràng như vậy.
Nhìn Hứa Vực giống như quá khứ lạnh lẽo dáng người cùng thần sắc, Nguyên Hiên tức giận trực ma nha, hận không thể tái đối Hứa Vực gương mặt kia vung thượng mấy quyền.
Vi phối hợp ** tử vong điều tra, Nguyên Hiên tại * cảng ở thêm một ngày, tại này ngày cuối cùng bên trong, Hứa Vực mới biết Nguyên Hiên hạ một mục đích chính là sắc bén phỉ thành.
Hắn có thể vi tận bản chức, không chút do dự cùng nam nhân này đi bất kỳ địa phương nào, chỉ có sắc bén phỉ thành có quá nhiều lo lắng.
Hứa Vực hỏi Nguyên Hiên trợ lý, dò hỏi Nguyên Hiên lần này đi sắc bén phỉ thành mục đích cùng với chủ yếu nghỉ chân địa phương.
Sắc bén phỉ thành lớn như vậy, bài trừ tất cả bất ngờ nhân tố, Hứa Vực cảm thấy được chính mình không đến nỗi hội bại lộ tại Phỉ Nại đáy mắt.
Đi sắc bén phỉ thành trước một ngày, Nguyên Hiên lén lút hỏi mình một gã hộ vệ khác có hay không đánh thắng được Hứa Vực, tên kia bảo tiêu rất thành thực trả lời nói không biết, vì vậy Nguyên Hiên không chút do dự đem hắn điều phối cho mình trợ lý, để cho đem chính mình trợ lý cùng tên kia Xán Dạ cao tầng an toàn đưa trở về.
Đêm nay, Nguyên Hiên bỏ qua lần thứ hai đối Hứa Vực dùng thuốc kế hoạch, hắn biết đến bây giờ Hứa Vực khẳng định đối với mình có phòng bị, đừng nói đối với hắn bỏ thuốc, e sợ mình bây giờ đều rất khó gần hắn thân.
Nguyên Hiên tắm xong, không có lập tức lên giường, mà là đặc biệt nâng Ipad dựa ở phòng khách trên ghế salông, hắn âm thầm liếc mắt cách đó không xa cửa sổ sát đất một bên Hứa Vực, khẽ động khóe miệng âm thầm nở nụ cười, mở ra trong máy vi tính thu gom một bộ rất có thính giác rung động GAY mảnh, điều đại âm lượng.
Các loại * âm thanh đang phòng xép bên trong liên tiếp, Nguyên Hiên chính mình nghe đều cảm thấy được toàn thân bốc hỏa.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
ComédieUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/