Chương 76: Ta thay hắn uống làm sao?
Dần dần, tại Quan Lĩnh dưới ảnh hưởng, Thời Thiên bắt đầu tập trung vào quầy rượu trong công việc, hắn dùng trước công ty quản lý thời điểm học được thương mại mới năng lực quầy rượu đưa vào hoạt động bày mưu tính kế, rất khoái liền trở thành quán bar ngầm thừa nhận Phó quản lý.
Quan Lĩnh cơ hồ mỗi ngày nằm ở điên cuồng bận rộn bên trong, hiện tại có Thời Thiên chia sẻ, hắn cũng coi như có thể thở một hơi, không tới mấy ngày, hắn liền làm một phê từ bằng hữu kia đặt mua được dương tửu phân thân đi lâm thị đi công tác, đem rượu đi tạm thời giao cho Thời Thiên quản lý.
So với cùng Quan Lĩnh một đạo rời đi, Ly Giản lý trí lưu lại quán bar cùng Thời Thiên cùng nhau, bất quá hai người cơ hồ không nói lời gì, Ly Giản tình cờ cười nhạo Thời Thiên vết sẹo trên mặt khó coi, Thời Thiên cũng sẽ không làm ra bất kỳ đáp lại nào, vẫn luôn đều đâu vào đấy vội vàng chuyện của chính mình.
Bên trong quầy rượu tình cờ phát sinh khách hàng chi gian tranh nháo tranh cãi, có khi là đùa giỡn rượu điên, có khi là đồng hành đố kị cố ý tìm người tìm cớ, mâu thuẫn nhỏ thời điểm quán bar sẽ có cơ trí linh hoạt phục vụ viên của làm thuyết khách, nháo đằng động tĩnh lớn, Thời Thiên giống nhau đều sẽ chọn báo cảnh sát xử lý.
"Hiện tại Quan Quan quán bar sinh ý càng ngày càng tốt, người tiêu thụ cũng chậm chậm không hoàn toàn là những người bình thường kia quần." Ly Giản ngồi ở Thời Thiên trên bàn làm việc, lấy ngón tay gõ bàn một cái, chính tại hạch toán khoản Thời Thiên không ngẩng đầu, Ly Giản khẽ cười một tiếng, tiếp tục nói, "Sớm muộn sẽ đến chút không chọc nổi nhân vật hung ác, thời điểm đó không phải là báo cảnh sát liền có thể giải quyết vấn đề."
"Ngươi muốn nói cái gì?" Thời Thiên ngẩng đầu lên, thờ ơ nhìn Ly Giản.
Ly Giản nhún nhún vai, "Không có gì, chính là tưởng nói cho ngươi, nếu như quán bar muốn làm đại, mặt sau tốt nhất có người giúp đỡ."
"Có cái gì cứ việc nói thẳng."
Ly Giản mặt tiến đến Thời Thiên trước mắt, cười nói, "Ngươi đem Cổ Thần Hoán mời tới đi, hắn chỉ cần hắn tại đây ngồi một lần, ta bảo đảm quán bar này sau đó không ai dám."
"Ta ra ngoài xem xem."
Không chờ Ly Giản nói xong, Thời Thiên khép lại sổ sách đứng dậy đi hướng cửa.
"Mặt của ngươi đều như vậy, có thể tự hạ điểm giá trị bản thân sao? Không thể thừa dịp Cổ Thần Hoán đối với ngươi còn có nhiệt độ thời điểm hảo hảo lợi dụng một chút lực ảnh hưởng của hắn, ngươi liền không thiệt thòi cái gì, ta đây đều là vì ta Quan Quan quán bar suy nghĩ, ngươi không thể làm điểm hi "
Phịch một tiếng, cửa phòng làm việc bị Thời Thiên khép lại.
Ly Giản tức giận không nhẹ, "Đệt! Ngươi không xuất mã, ta con mẹ nó còn không có pháp đem hắn bức ra được không?"
---------
Một khi bắt đầu bận túi bụi, cũng không có thời gian đi hồi tưởng đau xót, Thời Thiên chính là như vậy, tại mà phồn lục thời gian trong, loại kia còn sống phong phú cảm giác chậm rãi chiếm cứ trong lòng, loại yên tĩnh này mà lại phong phú sinh hoạt lệnh Thời Thiên cảm nhận được trước nay chưa có thỏa mãn.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/