Chương 42: Ly biệt!
Thời Thiên đem áo khoác mặc lên người, hắn thấy vẫn ôn hòa như cũ đang nhìn mình Cổ Thần Hoán, hít sâu một hơi, đột nhiên lại thân thủ cưỡi quấn ở Cổ Thần Hoán trên đùi khăn quàng cổ.
"Đừng trách ta, ta chỉ là muốn để cho mình kiên trì lâu hơn một chút, hơn nữa" Thời Thiên lạnh lùng nói, "Này điều khăn quàng cổ vốn là Nghiêm Ngũ cho ta."
"Làm. Ngươi. Đại gia!" Dương Dư đã không quản lý mình có thể hay không bị Cổ Thần Hoán đánh, coi như hắn là cái biểu. Tử, nhìn thấy Thời Thiên như thế đối xử Cổ Thần Hoán, thánh mẫu tâm cũng bị bức đi ra, "Con mẹ nó ngươi muốn tuyệt tình như vậy sao? Hắn là vì ngươi mới bị thương, coi như ngươi muốn rời đi nơi này, ngươi cũng không cần để hắn chết như thế."
Lần này, là Thời Thiên cho Dương Dư một cái tát.
"Nếu như ngươi không nghĩ thật sớm bị đông cứng tử, liền tiết kiệm một chút khí lực."
Thời Thiên cởi xuống khăn quàng cổ, Cổ Thần Hoán vết thương máu chảy dầm dề liền lộ ra, nhìn qua hơi doạ người.
Dương Dư nằm nhoài Cổ Thần Hoán ngực, khóc càng hung ác, nha nghẹn ngào nuốt đạo, "Ngươi nha nha ca ngươi thích là thứ đồ gì a nha nha "
Cổ Thần Hoán một câu cũng chưa nói, hắn nhìn chăm chú vào Thời Thiên, ánh mắt vẫn ôn hòa như cũ.
Thời Thiên cởi xuống khăn quàng cổ sau, đem khăn quàng cổ vây quanh ở trên cổ mình, màu trắng khăn quàng cổ đã nhiễm thấu Cổ Thần Hoán máu tươi, mang theo đi có chút ướt nhẹp, mà so với lúc trước ấm rất nhiều.
Thời Thiên chuẩn bị đứng dậy, Cổ Thần Hoán lại đột nhiên kéo hắn tay.
"Thời Thiên." Cổ Thần Hoán âm thanh rất nhẹ, hắn cười nói, "Gọi ta một tiếng Thần Hoán, ta nghĩ nghe, e rằng có lẽ là một lần cuối cùng nghe."
Thời Thiên tầm mắt cúi xuống trên đất, thấp giọng nói một câu, "Thần Hoán "
"Nếu như ta chết rồi, hàng năm nhiều thiêu ngươi mấy tấm hình cho ta được không." Cổ Thần Hoán tự giễu dường như cười nói, "Không có gì, ta chính là muốn nhìn nhìn dáng vẻ của ngươi, chính là muốn biết ngươi quá như thế nào."
Thời Thiên không nói gì, hắn tránh ra Cổ Thần Hoán tay, quay người hướng cửa sơn động nhanh chân đi đi, bước ra mỗi một bước, cũng như đạp ở hắn trong lòng chính mình.
Vĩnh biệt, Cổ Thần Hoán
Lần này, ta có lẽ là thật sự giải thoát rồi
"Thời Thiên..." Phía sau truyền đến Cổ Thần Hoán có chút nghẹn ngào thanh, "Ta nghĩ tái nhìn ngươi liếc mắt một cái, một lần cuối cùng Thời Thiên "
Thời Thiên cảm giác trong lồng ngực như có thứ gì nứt ra rồi giống nhau, loại kia không cách nào hình dung cảm giác đau đớn tại trong máu cắn xé huyết quản.
Cỡ nào nghĩ, cùng với hắn
Thời Thiên quay đầu, nụ cười khổ sở tuấn mỹ đam mê, như chợt ấm gió xuân, mà hai hàng ấm áp chất lỏng nhưng từ khóe mắt chậm rãi lướt xuống.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/