Chương 30: Chạm đến đường biên ngang!
Cổ Thần Hoán đốt điếu thuốc ngậm trong miệng, lạnh lùng khuôn mặt hiện ra âm trầm quỷ dị, hắn không nhanh không chậm phun ra yên vụ, tự tiếu phi tiếu nhìn trước mắt cười lấy lòng vệ vưu.
"Cái điều kiện này Cổ lão đại có thể thoả mãn? Đám kia hàng có thể đáng giá không ít tiền, hơn nữa ta lần này mang tới cái kia tiểu mỹ nam cùng dâng, chỉ đổi Cổ lão đại ngài một cái tùy ý có thể thấy được giường sủng, món nợ này Cổ lão đại ngài tính thế nào cũng là kiếm đi."
Không có người nào dám nói thẳng hướng Cổ Thần Hoán muốn hắn người bên gối, vệ vưu lớn mật như thế, cũng không phải là là vì hắn có cùng Cổ Thần Hoán sánh vai cùng nhau thế lực, mà là đơn thuần bởi vì hắn lỗ mãng mà sắc đảm bao thiên, càng nhiều hơn chính là hắn vẫn luôn bản thân tốt đẹp cảm giác, coi như Cổ Thần Hoán đối hành vi của hắn có bất mãn, là một cái hỗn giang hồ hậu bối, hẳn là cũng không đến nỗi làm một cái tiểu tình nhân cùng chính hắn một người từng trải trở mặt.
Năm ngoái sắc tâm sắc đảm đồng thời, hướng Cổ Thần Hoán yếu nhân, kết quả Cổ Thần Hoán không có chút gì do dự liền đem cái kia tiểu Nam khuôn đưa cho mình, cho nên vệ vưu cảm thấy được lần này hắn cũng có thể dễ dàng đem người muốn tới tay, huống chi hắn năm nay mở ra điều kiện so với trước năm còn muốn dụ người.
"Nếu như Cổ lão đại ngài không chơi đủ, ta có thể chờ hai ngày." Vệ vưu cười bổ sung, bởi vì hắn có thể cảm giác được Cổ Thần Hoán đối cái này tân sủng không phải giống nhau sủng ái, "Nếu như ngài cảm thấy được chán ngấy, đêm nay liền để hắn bồi bồi ta đi, ha ha, thứ tốt tổng khiến người nhìn lòng ngứa ngáy, mong rằng Cổ lão đại lý giải a." Nghĩ tới Thời Thiên dáng dấp cùng vừa nãy tại lô ghế riêng kia từ chối người ngàn dặm thanh lãnh biểu tình, vệ vưu liền không nhịn được cảm thấy hưng phấn.
"Nói xong ?" Cổ Thần Hoán nụ cười che lấp, hắn phun ra trong miệng yên vụ chậm rãi nói.
Vệ vưu sững sờ, sau đó cấp tốc gật gật đầu, cười nói, "Nói xong, không biết Cổ lão đại ý của ngài là. Ân..." Lời còn chưa dứt, vệ vưu nhất thời đột nhiên nhất bạch, cắn răng thống khổ kêu rên.
Bởi vì Cổ Thần Hoán đem tàn thuốc chiếu vệ vưu vai rộng, nhấn xuống.
Tàn thuốc đốt nóng rực hồng tinh, rất dễ dàng liền cháy hỏng vệ vưu mặc đơn độc mỏng đầu sói áo sơ mi, sau đó nóng ở trên da, vệ càng hơn đến có thể nghe thấy được an-bu-min đốt cháy khét sau mùi vị.
Đột nhiên đâm nhói lệnh vệ vưu ngạch gian bốc lên mồ hôi lạnh, nhưng hắn chỉ có thể cố nén không kêu thành tiếng, đồng thời cũng ý thức được chính mình này lần nói lên yêu cầu khả năng chạm tới Cổ Thần Hoán cái gì đường biên ngang.
"Vệ lão bản khả năng có một ít hiểu lầm." Cổ Thần Hoán cười khẽ, nói chuyện ung dung thong thả, mà đáy mắt súc tích hàn ý lại lệnh vệ vưu đánh rùng mình, Cổ Thần Hoán không có lập tức đem khói lấy ra, mà là đem tàn thuốc nhấn ở phía trên chậm rãi chuyển động, tựa hồ muốn dùng này chỉ khói nóng xuyên vệ vưu vai, "Nam nhân kia, không phải ta giường sủng. Hắn là ta Cổ Thần Hoán thiên, đừng nói bính hắn người ta sẽ không bỏ qua, liền ngay cả này đó đối với hắn còn có tâm tư xấu xa người, ta vậy."
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
हास्य-विनोदUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/