Chương 53

359 3 0
                                    

Chương 53: Ngoan ngoãn!

(song càng! )

Âu Dương Nghiễn rời đi sau, Cổ Thần Hoán chếch dựa vào Thời Thiên bên cạnh, hắn nhìn nằm ở bên cạnh Thời Thiên, không nhịn được thân thủ đi xoa xoa Thời Thiên mặt, kết quả Thời Thiên chỉ cứng ngắc chuyển động đồng tử, nghiêng đến một cái ánh mắt lạnh như băng, Cổ Thần Hoán tay liền như điện giật giống nhau rụt trở lại.

Thời Thiên không nói gì, chỉ lạnh lùng nhìn Cổ Thần Hoán.

"Ta còn là đi phụ cận tửu điếm tắm đi." Cổ Thần Hoán tránh né Thời Thiên dưới ánh mắt giường, đưa lưng về phía Thời Thiên đạo, "Trên người mùi rượu thật giống có chút lớn."

Cổ Thần Hoán ra phòng bệnh, cũng không hề rời đi, mà là ngồi ở ngoài phòng bệnh nghỉ ngơi trên ghế, cởi áo khoác, lỏng ra ca-ra-vat, sau đó lưng dựa vào trên tường mặt không thay đổi nhìn phía trước.

Kỳ thực Cổ Thần Hoán chính mình cũng đang hoài nghi, hắn và Thời Thiên chi gian quan hệ, có hay không còn có thể chữa trị.

Gần đây thời gian hai tháng, đối mặt Thời Thiên lạnh lùng cùng bản thân phong bế, Cổ Thần Hoán thậm chí cảm thấy được chính mình ly lần sau phát rồ thời gian không xa.

Nếu như cả đời ôn nhu đều không đổi được Thời Thiên chuyển tâm, vậy hắn loại này ôn nhu có ý nghĩa gì.

Không có một chút nào hi vọng, chỉ ở đối phương căm hận bên trong thận trọng đi bảo vệ, hắn có thể kiên trì, cũng nguyện ý kiên trì, có thể không muốn mỗi ngày mỗi đêm đều tại Thời Thiên ghét hận cùng căm hận trong ánh mắt của vẫn luôn buộc mình cùng Thời Thiên giữ một khoảng cách.

Kỳ thực từ đầu tới cuối, hắn muốn, bất quá là Thời Thiên cũng có thể ôn nhu đối xử hắn.

Tại ngoài phòng ngồi gần nửa giờ, Cổ Thần Hoán lại lần nữa trở lại phòng bệnh, Thời Thiên còn bảo trì lúc trước tư thế nằm ở trên giường, mở to hai mắt nhìn chằm chằm trần nhà, như là tại minh suy nghĩ gì, Cổ Thần Hoán sau khi đi vào, Thời Thiên liền đầu cũng không chuyển.

Cổ Thần Hoán lần này trực tiếp cởi áo khoác xuống, xốc lên Thời Thiên chăn nằm tiến vào, hắn thân thủ nhanh chóng ôm lấy Thời Thiên, không để ý hết thảy đem mặt vùi vào Thời Thiên hõm cổ bên trong, hai tay càng vòng qua càng chặt, hô hấp dồn dập thấp giọng nói, "Nhượng ta ôm ngươi một cái Thời Thiên, ngươi coi như ta bây giờ là cái hán tử say."

Trong lồng ngực nam nhân không có giãy dụa, Cổ Thần Hoán mừng rỡ không thôi, đôi môi mập mờ cọ Thời Thiên cái cổ, thấp giọng nói, "Khoái hai tháng không có bính ngươi, ngươi có biết hay không ta có suy nghĩ nhiều ngươi."

Thời Thiên như trước nhìn trắng như tuyết trần nhà không nói gì, chỉ là một tay chậm rãi đưa về phía bên giường bàn, ở trên bàn lung tung lục lọi, mãi đến tận nắm chặt một cái uống nước cốc thủy tinh.

Cổ Thần Hoán trong lúc vô tình mở mắt, chợt thấy Thời Thiên một tay cầm lấy chỉ cốc thủy tinh hướng về hắn đầu mạnh mẽ đập tới, Cổ Thần Hoán cả kinh, nhấc tay nắm lấy Thời Thiên thủ đoạn.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now