Chương 31

72 1 0
                                    

Chương 31: Kinh hỉ!

Giờ tan việc, Thời Thiên ở công ty dưới lầu thấy được Dư Thặng.

Dư Thặng ngồi ở trong xe, xuyên thấu qua cửa sổ xe tự tiếu phi tiếu nhìn từ đại lâu bên trong đi ra Thời Thiên, cách rất xa lên đường, "Đồng thời ăn một bữa cơm?"

Thời Thiên cười lạnh đi tới Dư Thặng bên cạnh xe, "Hảo a, bị Cổ Thần Hoán bồi quen rồi, lúc ăn cơm không tìm cái tiện nhân bồi ta còn thực sự không quen."

Dư Thặng cũng không có bị Thời Thiên làm tức giận, hắn tại Thời Thiên lên xe sau lái xe lái đến Thời Thiên công ty phụ cận một cái phòng ăn cơm kiểu Tây, hai người sau khi tiến vào các điểm phần món ăn điểm.

"Nói cho ngươi một tin tức tốt,." Dư Thặng khẽ cười nói, "Ta gần nhất phải giúp Thần ca làm thị sát, cho nên muốn đi điện răng khối này đi một chuyến, ta không có ở đây mấy ngày này, ngươi gặp qua so với lúc trước an ổn rất nhiều."

Như là nghe được cái gì chuyện cười, Thời Thiên lạnh lùng chế giễu đạo, "Ta quá như thế nào, còn có thể từ ngươi quyết định? Nếu như ngươi chỉ là trước dùng ngũ thúc chế tạo ta và Cổ Thần Hoán chi gian hiểu lầm, vậy ta chỉ có thể nói, đó là ta say rượu đại ý, sau đó, ngươi tuyệt đối sẽ không lại có thêm loại kia cơ hội.

"Ta rất kỳ quái, nếu ngươi biết đến đó là ta làm, tại sao không hướng Thần ca vạch trần ta?"

"Vạch trần ngươi? Sau đó nhượng Cổ Thần Hoán cảm thấy được ta Thời Thiên như cái phụ nữ ghen tị? Hay hoặc là hoặc làm cho hắn bản thân tốt đẹp ta cảm giác là tranh với ngươi phong ghen mới nói như vậy?"

Đã bị hắn như vậy nhục nhã qua, coi như hắn biết đến sai lầm sẽ tự mình, liền có thể thay đổi cái gì?

Huống chi chẳng mấy chốc sẽ cách hắn ngàn dặm, hắn lười quan tâm Cổ Thần Hoán là như thế nào đối xử hắn.

"Ngươi đối Thần ca sủng ái, vẫn là như vậy xem thường."

"Không, không phải không tiết." Thời Thiên lập lại thức ăn trong miệng, mạn bất kinh tâm nói, "Là buồn nôn, biết đến mỗi đêm bị một cái giòi bọ tả thân bên phải liếm là cảm giác gì sao?"

Dư Thặng trên mặt mang theo cười nhạt nghe, mà tâm lý từ lâu dấy lên hùng mãnh liệt lòng đố kị, bởi vì Thời Thiên mà nói làm cho hắn cảm giác bị mạnh mẽ quăng một cái bạt tai.

Hắn mong muốn, vẫn luôn xa cầu, tại Thời Thiên trong mắt, là như vậy dễ như ăn cháo, cùng dơ bẩn.

Duy nhất đêm đó bị Cổ Thần Hoán ôm ôm mà ngủ, mà lại tại nửa đêm tỉnh lại thời điểm, phát hiện người ở bên cạnh không ở, cuối cùng phát hiện thư phòng đèn là sáng lên, liền làm bộ đưa chén trà đi vào, lại phát hiện Cổ Thần Hoán ở bên trong thư phòng thấp trên giường ngủ say, bị chính mình thức tỉnh sau, hắn cũng bất quá là rất bình thản để cho mình trở lại ngủ.

Dư Thặng không thể nào hiểu được Cổ Thần Hoán tâm tư, mẫu hận ở phía trước, thù cha liền rõ ràng, Cổ Thần Hoán vẫn như cũ không chịu buông tay Thời Thiên, đây căn bản không giống như là Cổ Thần Hoán mấy năm qua tàn nhẫn quyết đoán tác phong làm việc.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now