Chương 34

258 1 0
                                    

Chương 34: Rời đi (hạ)

Thời Thiên mới vừa ở bên giường trên ghế ngồi xuống, liền nhìn thấy Cổ Thần Hoán cật lực há mồm muốn nói gì, một cái quấn băng gạc tay từ trong chăn chậm rãi "Bò" đi ra.

"Ngươi không cần lên tiếng." Thời Thiên thấp giọng nói xong, nắm chặt Cổ Thần Hoán liều mạng tưởng hướng mình đến gần tay, đem một lần nữa nhét vào trong chăn, sau đó giúp Cổ Thần Hoán đắp kín mền, "Hãy nghe ta nói là đến nơi."

Bị Thời Thiên nhét vào chăn cái tay kia liền phí lớn hơn lực từ bị khâu may hạ hướng bên ngoài xuyên, Cổ Thần Hoán vai bên trong hai thương, cánh tay kia cơ hồ khiến không lên cái gì lực, cho nên thủ động một lát, hắn liền mệt thô thở gấp.

Thời Thiên hết cách rồi, không thể làm gì khác hơn là thân thủ đem Cổ Thần Hoán tay nắm trong tay, lần này chỉ là an tĩnh nắm, cũng không có tái nhét về đi.

Cổ Thần Hoán mang theo hô hấp đồ bảo hộ trên gương mặt đó không nhìn thấy quá nhiều biểu tình, nhưng này song sâu không thấy đáy thâm thúy hai mắt, ánh mắt nhu hòa, phảng phất mang theo một tia vui mừng cười.

Thời Thiên biết đến, giờ khắc này ở Cổ Thần Hoán tâm lý, mình và hắn bởi vì chuyện đêm đó, đã càng gần hơn một bước, e rằng hắn còn có thể bản thân tốt đẹp cảm giác, mình và hắn lại có thể lại bắt đầu lại từ đầu.

Ít nhiều có chút tự cho là thành phần, có thể xác thực, đêm đó, Thời Thiên cảm thấy được thấy rõ tình cảm của chính mình.

E rằng, hắn chính là loại kia hội một con đường đi tới đen người đi, mặc dù dưới chân mấy lần quay đầu lại, mặc dù tái làm sao phủ định chính mình, trong lòng phương hướng, chưa bao giờ thay đổi.

"Ngươi này nằm một cái, phỏng chừng muốn rất lâu." Thời Thiên nhìn Cổ Thần Hoán hai mắt, chậm rãi nói, "Hảo hảo dưỡng thương, đem trong tay sự đều giao cho những người khác làm đi."

Cổ Thần Hoán ánh mắt nhu hòa nhìn Thời Thiên, đôi môi động nửa ngày mới phát ra khàn khàn một tiếng, "... Hảo "

"Ta nghĩ cầu ngươi một chuyện." Thời Thiên cúi đầu đang nhìn mình cùng Cổ Thần Hoán nắm ở chung với nhau tay, ánh mắt phức tạp, "Nhượng thủ hạ của ngươi đem Nguyên Hiên thả đi."

Cổ Thần Hoán dùng một loại không hiểu ánh mắt nhìn Thời Thiên, khó nhọc nói, "Hắn. Làm ngươi bị thương "

"Ta nợ hắn, coi như ta bồi thêm cái mạng này cũng còn không thanh, hắn hận ta là phải, Cổ Thần Hoán, nếu như Nguyên Hiên tái xảy ra chuyện gì, ta có lẽ sẽ so với năm đó nhìn hắn đảo ở trước mặt ta thời điểm còn muốn thống khổ. Ta nghĩ hắn trải qua trước muộn, cũng thanh tỉnh, chuyện này, coi như ta cầu ngươi "

". Hảo... Nghe... Ngươi "

Nếu như không có Thời Thiên mà nói, Cổ Thần Hoán cũng không tính liền dễ dàng như vậy buông tha Nguyên Hiên, không chỉ là bởi vì hắn tổn thương chính mình, càng nhiều hơn chính là bởi vì hắn hiện tại đã trở thành một khỏa đối Thời Thiên có uy hiếp không bom hẹn giờ.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now