Chương 94: Trả lại!
Bảo tiêu vẫn luôn không nói gì, miệng vết thương ở bụng đau hắn hô hấp hiện ra thô chìm, mà cặp mắt kia lại dị thường lạnh lẽo, không hoảng hốt không chỉ, cực kỳ trấn định trừng Tra Tư Mạc.
Thời Thiên tái cũng vô cùng gắng giữ tỉnh táo, hắn giãy dụa hai tay, lớn tiếng nói, "Tra Tư Mạc, nếu là hắn chết rồi, ngươi cái gì cũng đừng nghĩ biết đến!" Thời Thiên giãy dụa lợi hại, kiềm chế hắn nam nhân rốt cục mất đi kiên trì, tại Thời Thiên đầu gối sau quắc ổ nơi mạnh mẽ đạp một cước, Thời Thiên rên lên một tiếng quỳ một chân trên đất.
Tra Tư Mạc hơi nhíu mày, hài lòng đạo, "Ngươi nói như vậy, vậy ta có phải là là có thể khẳng định, ngươi thật sự biết đến?"
"Vâng, ta biết." Thời Thiên nỗ lực bình phục rối loạn hô hấp, ngẩng đầu lạnh lùng nhìn chằm chằm Tra Tư Mạc, "Ngươi thả hắn, thả hắn ta sẽ nói cho ngươi biết."
"Ha ha ha."
Tra Tư Mạc cười ha ha, mấy giây sau khuôn mặt tươi cười đột nhiên biến mất, lần thứ hai kéo cò súng, đạn đánh vào bảo tiêu xương vai, bảo tiêu thanh âm thống khổ từ cắn chặt môi khâu may giữa dòng ra, sắc mặt tái nhợt, ngạch gian giọt mồ hôi nhỏ một mảnh.
Thời Thiên bán nhếch miệng, nhìn trước mắt yểm yểm nhất tức nam nhân, viền mắt đột nhiên đau nhức tới cực điểm, bỗng nhiên nhớ tới cái này bảo tiêu trước đây không lâu từng lúng túng sáp mà lại hạnh phúc tự nói với mình, cuối năm, sẽ cùng bạn gái kết hôn "Thời điểm tiên sinh." Tra Tư Mạc chậm rãi nói, "Tiếp theo thương, cũng sẽ không đánh sai lệch."
Thời Thiên không nói gì, hắn cúi thấp đầu xuống, chua xót viền mắt chậm rãi súc tích nước mắt.
Không biết từ khi nào thì bắt đầu, chính mình biến như vậy không tiền đồ, thống khổ thời điểm, chỉ biết là rơi lệ.
Hắn tổng là yếu đuối như vậy, tổng là như vậy...
Cổ Thần Hoán, hiện tại, ngươi ở đâu
Cứu ta
Thần Hoán
Cứu giúp ta
Bên tai truyền đến một tiếng tạc liệt tiếng súng, nhìn trên mặt đất, kia từ bảo tiêu trong thân thể chảy ra một tiểu cỗ dòng máu, chậm rãi duyên chảy đến dưới gối của chính mình, Thời Thiên rốt cục khóc lên, đè nén khóc nức nở thanh, kèm theo một giọt nhỏ xuống tại kia huyết dịch thượng nước mắt...
"Đây là ngươi tự tìm." Tra Tư Mạc thu hồi súng trong tay, đối thủ ra lệnh, "Đem thi thể xử lý."
"Là."
Thời Thiên bị một lần nữa trói lại áp tải gian phòng kia, dựa vào một mặt trên tường, Thời Thiên cúi thấp đầu, thần sắc nản lòng, ánh mắt tan rã, bên chân còn lưu lại người hộ vệ kia cắn đứt dây thừng.
Tra Tư Mạc bám vào Thời Thiên tóc đem Thời Thiên mặt ngẩng đối với mình, khác một tay cầm này thanh dao nhíp.
Tựa hồ cảm thấy đến thời gian tiến hành quá lâu, Tra Tư Mạc trên mặt đã mất trước thong dong kiên trì, hắn sầm mặt lại, lệ tiếng nói, "Xem ra ngươi thật sự buộc ta dùng lăng trì một chiêu này, hảo, vậy bây giờ liền bắt đầu "
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/