A Hằng (Wēn Héng) đặt người nọ nằm xuống chiếu cỏ, nam nhân nhắm mắt, hàng lông mi dài đổ bóng xuống, tạo nên một tầng bóng mờ. Đôi môi của nam nhân có hình dáng hoàn mỹ, không, không chỉ đôi môi, cả thân thể hắn không hề có lấy một chút tỳ vết. Dù sắc môi hơi tái nhợt, nhưng vẫn không che lấp được vẻ phong hoa tuyệt thế của hắn.
Lại nhìn bộ y phục trên người hắn, chiếc áo bào màu xanh lam, chất liệu mềm mượt, vừa nhìn đã biết không phải là loại vải rẻ tiền. Chiếc áo bào xanh trải trên chiếu cỏ khiến cảm giác về giá trị của cái chiếu cũng cao lên mấy phần. Ngay cả ngôi miếu đổ nát dường như cũng trở nên trang nghiêm hẳn lên. Có một thành ngữ miêu tả tình cảnh này là gì nhỉ? "Bồng bế sinh huy" — đúng rồi, chính là như vậy.
Đây là lần đầu tiên A Hằng nhìn thấy một người đẹp như thế. Rõ ràng đã quay đầu đi để không nhìn hắn, nhưng chỉ một lát sau lại nhịn không được mà lén liếc thêm vài cái. Trên đời này sao lại có người đẹp như vậy, đến nỗi A Hằng nhìn đến ngẩn ngơ.
Trái tim không biết xấu hổ của hắn, mỗi khi nhìn thấy nam nhân này lại đập liên hồi không ngừng. Chuyện đó thì cũng thôi đi, nhưng A Hằng còn cảm thấy toàn thân tế bào của mình như bị sét đánh trúng, cả người tê dại, tứ chi vô lực, chỉ muốn lại gần nam nhân này thêm một chút, gần hơn một chút nữa.
"Chát——" A Hằng đỏ mặt tự tát mình một cái. Cùng là nam nhân với nhau, sao có thể đối xử bất kính với người đang mê man bất tỉnh như vậy được? Đây là lần đầu tiên A Hằng nhận ra, hóa ra hắn cũng là một kẻ mê sắc, còn bắt đầu mơ mộng lung tung. Ví dụ như lúc nãy, hắn bỗng nhìn thấy cảnh tượng như thế này:
Hắn và nam nhân này cùng nắm tay nhau dạo bước trong vườn hoa, dưới chân có hai con gà nhảy nhót, một con là tiểu hoàng kê ba chân, một con là tiểu bạch kê lông mượt sáng bóng. Nghĩ thử xem, đầu óc đã mơ màng tới đâu rồi, người ta còn chưa mở mắt ra, A Hằng đã tưởng tượng đến tương lai sẽ cùng người nọ sống cuộc sống điền viên yên bình rồi.
A Hằng mặt không biểu cảm, lại tự tát mình thêm một cái, "Cho ngươi đạo đức suy đồi, cho ngươi tư tưởng bại hoại, cho ngươi nghĩ ngợi bậy bạ."
Chó Con (Gǒu Zi) ôm theo Báo Con (Bào Zi) đi vào: "A Hằng, ta đã về rồi. Ủa, mặt ngươi sao sưng vậy? Bị ai đánh à?" Sưng còn đối xứng nữa chứ.
A Hằng sờ sờ má mình, cảm giác có chút tê tê, hắn xua tay: "Không sao, ta buồn ngủ quá nên tự tát mình. Ngươi sao lại mang theo Báo Con ra ngoài?" Yêu thú kia thế mà lại ngoan ngoãn ngồi trên vai Nhị Cẩu (Èr Gǒu) như một con mèo nhỏ, đôi mắt còn lóe lên ánh sáng xanh biếc.
"Hừ——" Báo Con nhìn nam nhân nằm trên đất, gầm gừ ra vẻ thù địch, trông như muốn xé nát hắn ra mà ăn thịt vậy. Chó Con cầm cái bát vỡ lên uống ừng ực nửa bát nước lạnh, liếc mắt một cái liền phát hiện nam nhân đang nằm dưới đất: "Phụt—— khụ khụ khụ..."
Chó Con suýt nhảy dựng lên, còn Báo Con trên vai đã sớm dựng lông, trong tư thế sẵn sàng chiến đấu.
Chó Con gian xảo tiến lại gần: "A Hằng, A Hằng, người này là ai? Là ai mà ngươi nhặt được một mỹ nhân xinh đẹp thế này về vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Gậy Khất Thực Của Lão Bạt - Lão Đại Bạch Miêu
ФэнтезиĐây là PREQUEL của truyện "Coi bói không? Chuẩn lắm đấy!". Vẫn là dịch bằng AI. Rút kinh nghiệm lần này chị 3 bắt AI nó chú thích phiên âm của tên nhân vật. Đỡ bị nhầm lẫn heng, hehe. Văn án xem ở chương 0 nhé.