Chương 78

7 1 1
                                    

Sau khi Ôn Hành (Wēn Héng) và Liên Vô Thương (Lián Wú Shāng) bước ra khỏi chiếc thuyền liễu diệp, bọn họ quét thần thức một lượt và phát hiện có sáu chiếc thuyền khác đang tập trung xung quanh con tàu Thanh Hồng (Qīng Hóng Jiàn), tất cả đều là loại thuyền liễu diệp giống nhau. Trên mỗi thuyền đều có hình vẽ của một con hung thú hồng hoang màu đen, có vẻ như việc bắt được con tàu Thanh Hồng cùng với hai người đẹp này đã khiến đám người này cực kỳ vui mừng.

Khi Ôn Hành và Liên Vô Thương xuất hiện, trên tàu Thanh Hồng lập tức vang lên một tràng tiếng huýt sáo chế nhạo: "Được đấy, Dương Lão Tam (Yáng Lǎo Sān), lần này hàng của ngươi không tệ đâu! Cô gái mặc đồ đỏ này thật gợi cảm!" "Cái này còn quyến rũ hơn cả phụ nữ nữa! Khiêu gợi thật!"

Ôn Hành nghe vậy, gân xanh trên trán giật liên tục. Anh tức giận chửi lại: "Gợi cảm cái con mẹ ngươi! Chính các ngươi mới khiêu gợi!" Liên Vô Thương vỗ nhẹ lưng Ôn Hành: "Ngươi phải tin tưởng bản thân mình, bây giờ ngươi chính là cô gái xinh đẹp nhất." Ôn Hành chỉ muốn tìm một chỗ mà khóc một trận, anh thực sự không muốn sống nữa.

Khi Ôn Hành, trong bộ đồ nữ trang, không còn giữ nổi nụ cười của mình, anh đành nghiêm mặt để người ta đẩy lên boong tàu Thanh Hồng. Vừa nhìn thấy boong tàu, cuối cùng anh cũng hiểu tại sao Liên Vô Thương lại nghiến răng nghiến lợi đến như vậy.

Boong tàu Thanh Hồng, vốn thanh nhã, được làm bằng gỗ màu xanh ngọc, nghe nói gỗ này được lấy từ cây thần ở Côn Luân (Kūnlún Shénmù). Thường ngày, Ôn Hành rất thích đứng trên boong tàu ngắm cảnh. Nhưng giờ đây, boong tàu lại bẩn thỉu không chịu nổi. Trên boong còn có một đống lửa, bên trên nướng một con vật giống như con cừu, nhưng lại có cái đuôi cá.

Tuy rằng với tu sĩ, chỉ cần một thuật "tránh bụi" là có thể giải quyết nhiều vấn đề, nhưng khi nhìn thấy boong tàu bị đối xử như vậy, Ôn Hành cảm thấy như nhìn thấy một viên bảo ngọc vô giá bị ném vào hố phân.

Ôn Hành quét thần thức lần nữa và nụ cười của anh hoàn toàn biến mất. Bên cạnh đống lửa, trên ghế ngồi, có hai tu sĩ xuất khiếu (xuất khiếu: trạng thái của tu sĩ khi thần thức có thể thoát ly khỏi cơ thể để tấn công hoặc di chuyển), và một trong số họ là người quen của anh. Trước đây, Ôn Hành đã từng đánh nhau với người này, chính là thủ lĩnh của tộc Báo, Hình Chính Thiên (Xíng Zhèng Tiān). Tu sĩ còn lại có tóc đen và đôi mắt vàng, ánh mắt uy nghi không giận mà vẫn khiến người ta không dám nhìn thẳng.

Hình Chính Thiên sao lại có mặt ở đây? Không phải hắn đã bị Liên Vô Thương đuổi đi xa sao? Chẳng lẽ lại lạc đến nơi này? Còn tu sĩ tóc đen mắt vàng này lại càng nguy hiểm hơn, hắn là ai đây?

Tu sĩ tóc đen trầm giọng hỏi: "Hai người các ngươi làm cách nào ngồi lên được con tàu Thanh Hồng của Thanh Đế? Các ngươi là người của Thanh Đế?"

Lúc này, Ôn Hành đã bình tĩnh lại. Không đợi Liên Vô Thương trả lời, anh bước lên một bước: "Chúng ta là thân cận của Yêu Thần Thanh Đế." Tu sĩ tóc đen chỉ khẽ nâng tay, ngực Ôn Hành cảm giác như bị một cái búa khổng lồ ngàn tấn giáng mạnh vào, cơ thể anh bị đẩy lùi về phía sau. Nhưng chưa kịp rơi xuống biển mây, một lực mạnh đã kéo anh trở lại boong tàu.

[Đam Mỹ] Gậy Khất Thực Của Lão Bạt - Lão Đại Bạch MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ