Chương 55

4 1 9
                                    

"Cho ngươi giở trò ly gián à, cho ngươi đuổi giết bọn ta à. Mùi tất thối thế nào?" Linh Hi cười lạnh, đưa tay kéo dài bộ râu của Thương Lôi Đạo Nhân (Cāng Léi Dàorén). Thương Lôi Đạo Nhân trợn trừng mắt, nhưng đáng tiếc không thốt ra được một lời nào.

"Ngươi tưởng ai cũng thèm khát cái truyền thừa rách nát của ngươi đúng không? Phì! Ngươi đó, giữ lấy cái truyền thừa đó mà bảo vệ đến khi ngươi tan biến đi!" Linh Hi hừ hừ hai tiếng, còn muốn nói thêm gì đó, nhưng lại thấy trong mắt Thương Lôi Đạo Nhân lóe lên một tia tinh quang, nhìn chằm chằm vào hắn và Ôn Hằng (Wēn Héng). Linh Hi lập tức cảm thấy cảnh báo trong lòng: "Ta nói cho ngươi biết, đừng tưởng ngươi là thần hồn thì ta không làm gì được ngươi, nếu ngươi còn giở trò nữa, ta sẽ để Ôn Hằng hấp thụ ngươi đấy!"

Ôn Hằng cười khổ, thật sự sắp đứng không vững nữa: "Linh Hi, đừng để ý đến hắn nữa, ta đứng không nổi rồi." Nói xong, Ôn Hằng ngồi phịch xuống đất, thở hổn hển từng hơi lớn, cảm thấy toàn thân như tan nát ra từng mảnh, thật sự đau đớn vô cùng.

"Ai chà..." Linh Hi vội vàng chạy đến, lóng ngóng lấy ra đan dược từ túi trữ vật, "Đợi chút, ta nhớ là có một viên đan dược có thể giảm đau." Linh Hi quỳ xuống bên cạnh Ôn Hằng, lục lọi một đống bình lọ chai.

Cuối cùng, Linh Hi lấy ra một viên đan dược đỏ như son, chỉ nhỏ bằng hạt gạo: "Này, hai nghìn linh thạch đấy, nhớ trả lại ta sau nhé." Vừa nói, hắn vừa đau lòng nhét viên thuốc vào miệng Ôn Hằng.

Viên thuốc vừa xuống bụng, Ôn Hằng cảm thấy cơ thể ấm áp, cơn đau quả thực giảm đi rất nhiều. Nằm dưới đất thở hổn hển vài hơi, Ôn Hằng nói: "Tưởng là mình sắp chết rồi." Linh Hi cũng ngồi phịch xuống: "Đúng vậy, khi gặp Thiệu Ninh (Shào Níng), nhất định phải bắt hắn mời rượu."

Lời vừa dứt, Linh Hi và Ôn Hằng liếc nhìn nhau, đúng rồi, Thiệu Ninh đâu? Từ lúc bọn họ bước vào đây đã giao chiến dữ dội với thần thức của Thương Lôi Đạo Nhân, vậy Thiệu Ninh đâu? Nhưng họ đã bắt được Thương Lôi Đạo Nhân, nhất định có thể tra ra tung tích của Thiệu Ninh từ miệng hắn. Ôn Hằng gượng dậy, nhìn về phía Thương Lôi Đạo Nhân.

Cả hai quá tập trung, không ai để ý rằng Thương Lôi Đạo Nhân, kẻ vừa bị trói chặt, đã biến mất, chỉ còn lại một mảnh vải đen trên mặt đất. Ôn Hằng và Linh Hi đều sửng sốt, đặc biệt là Linh Hi, hắn như con thỏ nhảy bật lên, tiến đến trước rễ cây vẫn giữ nguyên tư thế trói.

"Ta đã dùng Khốn Linh Thuật (kǔn líng shù) mà! Sao hắn có thể thoát được chứ? Chẳng lẽ thứ chúng ta vừa bắt được không phải là bản thể của hắn!" Linh Hi chỉ có thể nghĩ đến khả năng này, "Nếu Thương Lôi Đạo Nhân vẫn còn ở đây, hai chúng ta tiêu đời rồi." Cho dù Thương Lôi Đạo Nhân chỉ còn lại một đạo thần hồn, muốn đối phó với Linh Hi và Ôn Hằng cũng không phải là việc khó. Đây vốn dĩ là địa bàn của Thương Lôi Đạo Nhân. Hai người bọn họ vừa bắt được hắn một lần, không có nghĩa là có thể bắt được lần thứ hai.

Ôn Hằng cũng khó nhọc ngồi dậy, hắn hóa giải rễ cây: "Nghĩ theo hướng tích cực đi, có lẽ vừa rồi hai chúng ta dùng sức mạnh quá lớn, làm tan nát thần hồn của Thương Lôi Đạo Nhân rồi." Đây đâu phải là điều tốt gì, thậm chí còn là tai họa! Nếu thật sự như vậy, ai biết Thiệu Ninh sẽ bị giấu ở nơi nào đây?

[Đam Mỹ] Gậy Khất Thực Của Lão Bạt - Lão Đại Bạch MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ