Chương 150

3 1 1
                                    

Vương Đạo Hòa cúi đầu ủ rũ: "Còn có thể làm gì nữa, về nhà họ Vương thôi." Dù trong lòng không thoải mái, nhưng chỉ cần về nhà họ Vương, qua một thời gian dài, hắn sẽ quên đi những điều không vui này. Nhà họ Vương thật tốt, mọi người đều đối xử với hắn rất tốt, và sẽ không có ai đánh mắng hắn.

Vương Thiên Ninh (Vương Qiannin) vừa giận vừa lo, khóe mắt đỏ hoe: "Ngươi nghĩ rằng nhà họ Vương rực rỡ, ngươi loại bỏ ta thì có thể lên vị trí sao? Ta nói cho ngươi biết, những đệ tử chi phân của nhà họ, thiên tư không chắc đã kém ngươi! Ngươi dựa vào điều gì? Là thân phận của ngươi là dòng chính, là do ta, cô mẫu của ngươi, đã trở thành tu sĩ xuất khiếu. Nếu ta sụp đổ, ngươi sẽ lập tức bị những người trong chi phân nuốt sống! Bình thường ngươi trông có vẻ thông minh, tại sao lại không hiểu được chuyện nhỏ này chứ?"

Vương Đạo Hòa ấm ức nói: "Cha ta là dòng chính của nhà họ Vương, ta cũng là dòng chính." Vương Thiên Ninh tức đến muốn khóc: "Oan nghiệt! Dòng chính thì có ích gì? Ngươi không có năng lực, không tu luyện đàng hoàng. Bây giờ, dù ta có truyền ngôi gia chủ cho ngươi, ngươi có thể đảm đương nổi không? Đều là lỗi của ta, đều là lỗi của ta!"

Nước mắt Vương Thiên Ninh tràn đầy, cô cắn răng nói: "Ngươi mà quay về nhà họ Vương bây giờ, những người trong chi phân nhất định sẽ lấy ngươi ra làm đề tài để đả kích. Đạo Hòa, tại sao ngươi lại không biết quý trọng cơ hội chứ? Ngươi có cần cô mẫu phải móc trái tim ra cho ngươi xem không?"

Vương Thiên Ninh nghẹn ngào nói: "Đại ca của ngươi tu luyện tẩu hỏa nhập ma, điên điên dại dại. Nếu không phải ta đã đột phá, ngươi nghĩ nhà họ Vương còn có chỗ đứng cho chúng ta sao? Tại sao ngươi không chịu suy nghĩ chứ?"

Vương Thiên Ninh cảm thấy kiếp trước mình chắc chắn đã nợ Vương Đạo Hòa rất nhiều, kiếp này nước mắt cô đều rơi vì hắn. Vương Thiên Ninh nói: "Ngươi muốn về nhà cũng được. Ra khỏi Huyền Thiên Tông (Xuántiān Zōng), ta sẽ tự bạo thần hồn, truyền tu vi cho ngươi. Sau khi ngươi trở về, hãy tiếp quản gia nghiệp của nhà họ Vương một cách tốt đẹp. Những người trong chi phân đang hằm hè nhìn ngươi, ngươi sau này phải cẩn trọng hơn. Đi thôi."

Vương Đạo Hòa kinh ngạc mở to mắt: "Tự bạo thần hồn? Ngươi điên rồi sao, Vương Thiên Ninh?" Vương Thiên Ninh mặt trầm xuống: "Ngươi phải hiểu rõ thân phận của mình bây giờ. Ngươi là kẻ bị ruồng bỏ. Sau khi trở về, nếu không có năng lực, nhà họ Vương thậm chí sẽ không cho ngươi bước qua cửa chính. Ngươi muốn về nhà, hoặc là làm kẻ thất bại, hoặc là nhận tu vi của ta, từ đó làm người cho tử tế."

Vương Thiên Ninh chưa bao giờ nói chuyện với Vương Đạo Hòa bằng giọng điệu như vậy. Trước giờ, trước mặt hắn, cô luôn cẩn thận, luôn đầy lòng yêu thương và bao dung. Lần này, sự dứt khoát của cô khiến Vương Đạo Hòa sợ hãi. Được che chở dưới đôi cánh của Vương Thiên Ninh, được bảo bọc một cách cẩn thận, làm sao Vương Đạo Hòa có thể hiểu được sự hiểm ác của thế gian.

Khi Vương Thiên Ninh dẫn Vương Đạo Hòa bước ra khỏi Tiểu Hoa Điện (Xiǎo Huā Diàn), họ vừa vặn gặp Thẩm Nhụ (Shěn Róu). Thẩm Nhụ cúi chào Vương Thiên Ninh, Vương Đạo Hòa thấy Thẩm Nhụ thì co rúm lại. Hắn nhìn thấy Thẩm Nhụ là nghĩ đến cái tát của cô, đau đớn đến tận xương tủy.

[Đam Mỹ] Gậy Khất Thực Của Lão Bạt - Lão Đại Bạch MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ