Sương mù xung quanh dần dần tan biến, Ôn Hành nhìn thấy Ôn Báo đang quỳ không xa, nước mắt chảy đầy mặt. Giọng nói của Tiêu Dao Tử vang lên: "Hai người thật là..." Lời vừa dứt, thân hình của Ôn Hành và Ôn Báo hóa thành tia chớp. Vạn Tinh Hà ẩn nấp sâu trong trận pháp không kịp rút lui đã bị Ôn Hành và Ôn Báo liên thủ ép ra.
Ôn Hành và Ôn Báo mặt vẫn còn đẫm lệ, ngay khi trận pháp mất hiệu lực, trên trời vang lên tiếng xung đột linh khí sắc bén. Hai người không ngẩng đầu, bất chấp tất cả lôi Vạn Tinh Hà ra. Họ không nghe Vạn Tinh Hà biện bạch gì, Ôn Hành dùng một gậy đánh nát đầu Vạn Tinh Hà, Ôn Báo dùng một vuốt xé rách nguyên hồn của hắn.
Sau khi xử lý Vạn Tinh Hà, còn lại là Tiêu Dao Tử. Ôn Hành giờ đã khôi phục kết nối với Đạo Mộc, lúc này, linh khí của hắn lan ra khắp nơi mà rễ của Đạo Mộc có thể chạm đến, hắn phải tìm bằng được Tiêu Dao Tử! Bất kể sống chết!
Hắn khá may mắn, dù Tiêu Dao Tử có công pháp ẩn nấp mạnh mẽ, nhưng cuối cùng vẫn không thoát khỏi sự dò xét của Đạo Mộc. Hắn vẫn còn ở trên Thiên Cơ Phong, thậm chí chưa rời khỏi Thập Phương Tru Sát Trận. Ngay khi Ôn Hành dùng rễ cây trói Tiêu Dao Tử lại, chỉ nghe một tiếng nổ vang sắc bén, Thập Phương Tru Sát Trận cuối cùng không chịu nổi sức tấn công của Thiệu Ninh và mọi người, hóa thành tro bụi.
Các đệ tử vội vàng tụ lại, Thiệu Ninh thậm chí chưa kịp hỏi về tình hình của Ôn Hành và Ôn Báo, họ đã nhìn thấy đôi mắt đỏ hoe của Ôn Hành và Ôn Báo. Ôn Hành khóc, Báo cũng khóc, điều này có nghĩa là có ai đó đã hy sinh vì họ.
Tiêu Dao Tử bị rễ cây trói lại, trên người hắn có một tàn ảnh đang vùng vẫy muốn thoát ra, mắt Ôn Hành đỏ rực, hắn lấy ra một hạt sen. Đây là hạt sen của cửu phẩm thanh liên lấy từ Thanh Liên Châu, được Liên Vô Thương dùng trận pháp gia cố, rất hiệu quả trong việc đối phó với tàn hồn dị giới. Ôn Hành không giỏi bày kết giới, nhưng bên cạnh hắn có cao thủ kết giới. Ôn Hành nhanh tay ném hạt sen thanh liên về phía ảo ảnh của Vạn Pháp, chỉ thấy một luồng linh quang màu xanh lóe lên, một trận Tru Ma kiên cố đã hình thành.
Trận pháp có hiệu lực, như một chiếc lồng vững chắc bao phủ Tiêu Dao Tử. Tiêu Dao Tử cố chạm vào rìa trận Tru Ma, nhưng khi tay hắn chạm vào, một làn khói xanh bốc lên, như thể bị lửa đốt cháy.
Giọng Ôn Hành khàn khàn: "Tiêu Dao Tử... không, nên gọi ngươi là Vạn Pháp (Wàn Fǎ). Vạn Pháp, ngươi đã chiếm thân Tiêu Dao Tử bao lâu rồi?" Vạn Pháp cười lớn: "Tiêu Dao Tử chỉ là một trong những thân xác của ta, ngươi nghĩ rằng ngươi đã giam được ta sao? Ta có thể chiếm bất kỳ ai."
Khuôn mặt Ôn Hành tối sầm lại đến mức gần như đóng băng, đây là lần đầu tiên Cẩu Tử và mọi người nhìn thấy Ôn Hành đáng sợ đến vậy. Ôn Hành nói: "Ngươi xúi giục Tào Ngột đại tướng sa đọa hại Cảnh Tàn, ngươi đã gây ra thảm án của Vạn Mộc Tông, ta biết ngươi coi chúng sinh của Vũ Linh Giới và Nguyên Linh Giới là loài kiến hôi. Ngươi nghĩ chúng ta thực sự không làm gì được ngươi sao?"
Vạn Pháp cười lớn, dùng thân thể Tiêu Dao Tử nói: "Ngươi thực sự không làm gì được ta. Chỉ cần ta khẽ động ý niệm, ta có thể du ngoạn ba giới. Ngươi không thể giết ta, chỉ cần ta còn một tín đồ, ta có thể phục sinh!" Vạn Pháp dường như nghĩ đến điều gì thú vị: "Trước đây ta còn muốn dùng Dẫn Hồn Châu để tái tạo thân xác, nhưng giờ ta cảm thấy cách này còn tốt hơn. Khi ta đổi một cơ thể khác, sống dưới danh nghĩa của hắn, ngươi làm sao có thể phát hiện?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Gậy Khất Thực Của Lão Bạt - Lão Đại Bạch Miêu
FantastikĐây là PREQUEL của truyện "Coi bói không? Chuẩn lắm đấy!". Vẫn là dịch bằng AI. Rút kinh nghiệm lần này chị 3 bắt AI nó chú thích phiên âm của tên nhân vật. Đỡ bị nhầm lẫn heng, hehe. Văn án xem ở chương 0 nhé.