Chương 89

4 1 2
                                    

Sau khi tu sĩ tu luyện đến Nguyên Anh, thần hồn có thể rời khỏi Thức Hải bất cứ lúc nào để đi dạo. Những tu sĩ cướp đoạt thân thể (đoạt xá) thường cần phải hòa hợp với cơ thể một thời gian mới có thể thích nghi. Nhưng Đan Nhiếp đã cướp đoạt thân xác của không ít người trong suốt bao nhiêu năm qua. Việc hắn sớm chọn Lăng Hi (靈犀, Língxī) làm vật hiến tế cho việc đoạt xá chứng tỏ cơ thể của Lăng Hi và nguyên hồn của hắn có độ tương thích rất cao.

Nói cách khác, chỉ cần hắn cướp đoạt thành công, cơ thể này sẽ hoàn toàn thuộc về hắn. Hắn muốn ở lại thì ở, muốn rời đi thì rời. Nhưng lúc này, hắn không thể rời đi được!

Cuối cùng sự hoảng loạn xuất hiện trong mắt Đan Nhiếp, hắn phát hiện Ôn Hành (溫衡, Wēnhéng) và Thiệu Ninh (邵寧, Shàoníng) thật sự muốn giết hắn. Họ muốn khiến cho thần hồn của hắn và cơ thể của Lăng Hi cùng chết tại đây. Lúc này, trái tim của hắn cuối cùng cũng bắt đầu run sợ: "Các ngươi dừng tay!"

Dừng tay ư? Làm sao có thể dừng tay được! Ôn Hành và Thiệu Ninh đang kìm nén cơn giận dữ. Lăng Hi đang yên lành thì bị người khác vô duyên vô cớ bắt đi, hắn thậm chí còn chưa kịp để lại một câu trăng trối đã bị người hãm hại. Kẻ hại hắn còn chiếm đoạt thân thể hắn, muốn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, thật không thể tha thứ!

Ôn Hành và Thiệu Ninh vốn không phải là loại người vì thân thể của đồng đội mà tha thứ cho hung thủ. Họ muốn khiến cho kẻ cướp đoạt thân thể này sống không bằng chết! Dùng thần hồn của hắn để tế lễ cho linh hồn đã khuất của Lăng Hi!

Đám vẹt con thấy tộc trưởng bị đánh đến mức mặt mũi biến dạng, chúng sốt ruột vô cùng, muốn lao lên giúp đỡ. Nhưng Ôn Hành đang cơn thịnh nộ sao có thể để chúng đến gần, gốc rễ cây quấn quanh, linh khí của đám vẹt con bị hắn hút cạn, chỉ có thể mềm nhũn ngã trên gốc cây, mắt trắng dã.

Ôn Hành thật sự ôm ý định đánh chết Đan Nhiếp. Hắn và Thiệu Ninh đều đã chuẩn bị tinh thần cùng tộc vẹt đồng quy vu tận. Hai người ra tay tàn nhẫn, sự phản kháng của Đan Nhiếp trong mắt họ chẳng khác nào mèo con đang cào.

"Lão Thiệu, để ta." Hai mắt Ôn Hành lóe lên kim quang, ánh mắt tràn đầy u ám, "Linh hồn bị đánh chết bởi Đỉnh Thiên Cự Mộc (鼎天巨木, Dǐngtiān jùmù) sẽ hồn phi phách tán, kiếm Như Tình của ngươi quá mềm yếu." Chiếc gậy ăn mày màu đen mang theo uy thế của sấm sét nện thẳng vào trán Đan Nhiếp.

Đan Nhiếp tuyệt vọng hét lên: "Lăng Hi chưa chết!" Gậy ăn mày dừng lại ngay trên trán Đan Nhiếp, sức gió mạnh mẽ kích động khiến Thức Hải của Đan Nhiếp cũng rung chuyển. Nếu cú đánh này thực sự rơi xuống, thần hồn của Đan Nhiếp và cơ thể của Lăng Hi sẽ không còn bất kỳ khả năng sống sót nào.

Ôn Hành lạnh lùng nhìn Đan Nhiếp: "Lăng Hi ở đâu? Dám lừa ta, ta sẽ khiến ngươi hối hận." Xương của Đan Nhiếp đã bị đánh gãy một nửa, đôi mắt màu lưu ly tràn đầy nỗi sợ hãi: "Hắn bị ta nhốt trong Thức Hải."

Ôn Hành và Thiệu Ninh cười lạnh một tiếng, nói dối! Hai người này đã tìm kiếm khắp Thức Hải của Lăng Hi vô số lần, chỉ nhìn thấy thần hồn của Đan Nhiếp, đâu có thần hồn của Lăng Hi. Đan Nhiếp thấy ánh mắt không mấy thiện chí của Ôn Hành, hắn hét lớn: "Là thật!"

[Đam Mỹ] Gậy Khất Thực Của Lão Bạt - Lão Đại Bạch MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ