Chương 126

5 1 6
                                    

"Ồ, đây chẳng phải là tu sĩ sống cùng với Phong Hạc Bích (Fēng Hè Bì) sao? Phong Hạc Bích đâu rồi, sao chỉ có mỗi mình ngươi thế này?" Một giọng nói vô lễ vang lên, Ôn Hành (Wēn Héng) và Thiệu Ninh (Shào Níng) ngẩng đầu nhìn, Thiệu Ninh hỏi: "Đây là ai?"

Ôn Hành cười cười truyền âm: "Ba thằng nhãi ranh, đừng để ý đến bọn chúng." "Nhãi ranh" là một từ chửi thề của cư dân Hằng Thiên Thành (Héng Tiān Chéng), lần đầu nghe thấy, Ôn Hành đã cảm thấy đặc biệt thú vị. Người đến chính là ba anh em Công Dương (Gōng Yáng), anh cả Công Dương Hỗ (Gōng Yáng Hù), anh hai Công Dương Hoán (Gōng Yáng Huàn), và anh ba Công Dương Xán (Gōng Yáng Càn).

Ôn Hành và Thiệu Ninh đều đã áp chế tu vi, bây giờ nhìn qua Ôn Hành chỉ có tu vi Kim Đan sơ kỳ, còn Thiệu Ninh trông cũng chỉ là Kim Đan sơ kỳ. Ba anh em Công Dương không nhìn ra được tu vi thật sự của hai người, lúc này đang đứng trên cao nhìn xuống hỏi Ôn Hành: "Phong Hạc Bích đâu rồi?"

Ôn Hành cười đáp: "Ở trong Tụ Hiền Đình (Jù Xián Tíng)." Hiện giờ trong Tụ Hiền Đình đang tụ tập nhiều cao thủ, chắc ba gã tán tu này cũng không dám quá phận. Công Dương Hỗ sau khi nghe được câu trả lời mong muốn thì liền tiến về phía Tụ Hiền Đình, Ôn Hành khẽ trầm ngâm: "Ồ?"

Ba anh em này không phải chơi linh thú sao? Hôm qua hắn còn thấy trên người ba gã treo đầy hổ, cáo và chim chóc, hôm nay lại chẳng thấy đâu nữa.

Chẳng bao lâu sau, một yêu tu từ bên ngoài xông vào, yêu tu đó tức giận hét lên: "Linh thú của ai mà không thu hồi lại, cung điện phía Đông Bắc đã sập rồi! Linh thú của ai không thu hồi lại mau đi thu lại ngay!" Đúng lúc đó, Ôn Hành và những người khác nhìn thấy Phong Hạc Bích chạy ra khỏi Tụ Hiền Đình như điên. Ôn Hành ngớ người: "Có chuyện gì thế?"

Phong Hạc Bích mắt đỏ hoe: "Ôn đạo hữu, bọn chúng đã hại Tiểu Tước (Xiǎo Què) rồi!" Một người đàn ông to lớn như thế mà lại rưng rưng nước mắt, Ôn Hành trong lòng chấn động: "Không... không thể nào đâu." Bước chân của Phong Hạc Bích không ngừng: "Ngươi mau trở về xem đi! Bọn chúng đã thả linh thú vào phòng của chúng ta!"

Thiệu Ninh và Ôn Hành nhìn nhau, vội vàng đứng dậy, Ôn Hành lo lắng không thôi: "Ai chà, xảy ra chuyện rồi!" Thiệu Ninh cũng cau mày: "Đúng là có chuyện rồi!"

Trong Tụ Hiền Đình, Cung Định Khôn (Gōng Dìng Kūn) đứng dậy: "Ừm, Nhu Tình Kiếm Tiên (Róuqíng Jiànxiān), đợi đã!" Lời vừa dứt, thân hình Cung Định Khôn liền biến mất. Cát Hoài Cẩn (Gé Huáijǐn) quay đầu nhìn lại: "Xin lỗi một chút."

Hạc Hàn (Hè Hán) cau mày: "Cáo từ." Trương Sơ Trần (Zhāng Chūchén) điềm tĩnh chắp tay: "Tại hạ có việc, xin phép rời đi một lúc."

Chớp mắt, trong đình tám đại tông môn đã có bốn tông môn nhân vật quan trọng rời đi, Tạ Cẩn Ngôn (Xiè Jǐnyán) và những người khác nhìn nhau: "Hay là cũng đi xem thử?" Vừa rồi Phong Hạc Bích đã không màng đến hình tượng mà chạy ra ngoài, đã khiến mọi người chú ý. Bản thân Phong Hạc Bích thì không đáng kể, nhưng việc bốn vị chưởng môn và trưởng lão của các tông môn lớn đều đi, chuyện này... không xem náo nhiệt thì cảm thấy có lỗi với bản thân quá.

So với nơi ở của đại tông môn, nơi ở của tiểu tông môn không được gọi là cao cấp lắm. Tiểu tông môn mỗi phòng hai người, phòng của họ được xây chen chúc nhau ở góc Đông Bắc. Liêu Phương Các (Liúfāng Gé) ở hướng Đông Nam, sau khi đi ra không bao lâu là có thể đến khu tập trung ở phía Đông Bắc.

[Đam Mỹ] Gậy Khất Thực Của Lão Bạt - Lão Đại Bạch MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ