Chương 134

8 1 1
                                    

Sự thật đã chứng minh rằng tốc độ của tu sĩ Ngự Linh Giới vô cùng nhanh chóng. Hai tông môn không kịp đến vào tối qua, hôm nay đã đến kịp. Tu sĩ của nhà Cát trên núi Ngu (Yúshān Gējia) và nhà Vương trên núi Côn (Kūnshān Wángjia) cũng đã đến, mang theo những tu sĩ tinh nhuệ nhất của mình. Có thể khẳng định, đây là cuộc hội tụ còn chấn động hơn cả Đại Điển Quy Hư.

Tại Đại Điển Quy Hư, các tông môn lớn vẫn còn giữ lại chút che giấu, không muốn để người khác nhìn thấy con bài chủ lực của mình. Nhưng lần này, trước thảm họa, tất cả các tông môn đều đem ra sức mạnh lớn nhất của mình.

Các tu sĩ tụ họp với nhau chỉ để gặp gỡ một chút ngắn gọn, thực ra chỉ muốn xác định một người đứng đầu. Từ trước tới nay, các tu sĩ của Ngự Linh Giới đều thích tự mình hành sự, mỗi lần gặp nhau là lại đấu khẩu vài câu, không ai chịu phục ai. Nhưng lần này, kết quả khiến mọi người ngạc nhiên: chỉ cần một ánh mắt là có thể hiểu ý đối phương.

Theo lý mà nói, trong tu chân giới, thực lực là tôn chỉ, nên những tu sĩ ở kỳ Xuất Khiếu thường là lựa chọn hàng đầu. Nhưng nhìn tình thế lúc này... lại rất vi diệu. Hai anh em Trương Tu Viễn (Zhāng Xiūyuǎn) và Trương Tu Ninh (Zhāng Xiūníng) nhìn Ôn Hành (Wēn Héng) đã đành, nhưng ngay cả Cung Định Khôn (Gōng Dìngkūn) cũng nhìn Ôn Hành, rồi Triệu Ninh (Shào Níng) và Tiêu Dao Tử (Xiāoyáozǐ) cũng chăm chú nhìn Ôn Hành. Ôn Hành quét mắt một vòng: "Các ngươi nghiêm túc sao?"

Những tu sĩ được các tông môn mang đến đều là tinh anh trong môn phái, bọn họ kỳ diệu phát hiện rằng chọn Ôn Hành làm thủ lĩnh lại là lựa chọn hợp lý nhất. Ngự Linh Giới hiện có bảy đại tông môn, ai đứng ra cũng không hợp lý, nhỡ mà xảy ra vấn đề gì sẽ làm tình thế trở nên khó xử.

Ôn Hành cũng không từ chối: "Tuy rằng ta không phải là người thích hợp, nhưng đã được mọi người đề cử, ta cũng không khước từ. Thảm họa này đến bất ngờ, gây ra chết chóc nặng nề, Vạn Mộc Tông chỉ trong một đêm đã bị hủy hoại hoàn toàn. Bây giờ ta muốn mọi người đồng lòng xử lý hậu quả, điều tra nguyên nhân sự việc!" Ôn Hành luôn nói chuyện ngắn gọn và súc tích, hắn ghét những bài diễn văn dài dòng.

Cây gậy ăn mày của hắn bất ngờ gõ mạnh xuống phiến đá xanh dưới đất, khiến các tu sĩ cảm nhận được một luồng khí mạnh mẽ xuyên thẳng qua thân thể. Môn chủ của Huyền Thiên Tông (Xuántiān Zōng), người lúc bình thường không hề tỏ vẻ, thậm chí đôi khi còn hiền hòa, vậy mà giờ đây lại đáng sợ đến vậy sao?

Ôn Hành tiếp tục nói rất nhanh: "Chúng ta sẽ chia thành ba hướng hành động. Tông môn nào có khả năng chữa trị thương bệnh nhân?"

Nghe vậy, Cát Hoài Cẩn (Gē Huáijǐn) của nhà Cát trên núi Ngu và Vương Thiên Ninh (Wáng Qiāngníng) của nhà Vương trên núi Côn bước ra: "Chúng ta có." Nhà Cát nổi danh về luyện đan luyện khí, nhà Vương chuyên về y đạo, họ thực sự có khả năng này.

Ôn Hành chỉ tay nhẹ nhàng: "Tông chủ nhà Tạ, phiền ngài hỗ trợ tông chủ nhà Cát và nhà Vương chữa trị thương bệnh." Ai cũng biết rằng luyện đan luyện khí và chữa bệnh là những công việc cần người hỗ trợ về sức mạnh thể chất. Tạ Cẩn Ngôn (Xiè Jǐnyán) không nói nhiều: "Được."

[Đam Mỹ] Gậy Khất Thực Của Lão Bạt - Lão Đại Bạch MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ