Chương 128

4 1 3
                                    

Ôn Hành luôn lo lắng cho Cát Thuần Phong, anh sợ rằng đến lúc đó, tên ngốc này sẽ không hoàn thành được và rồi trốn trong phòng khóc nức nở. Cát Thuần Phong rất dễ làm ra những chuyện như vậy!

"Đông——" Tiếng trống lại vang lên, Cát Thuần Phong cũng dừng lại động tác trong tay. Nắp của lò luyện đan trước mặt cậu ấy đang hé mở, Ôn Hành thả thần thức ra nhìn thử, bên trong là một nhúm đan dược màu đen cỡ hạt ngọc trai. Ừm, đồ đệ của mình... luyện nhầm đan rồi.

Thần thức liếc nhìn đan dược của những người khác, phần lớn đan dược luyện ra bởi các tu sĩ bên Giới Ngự Linh đều là màu vàng đất, cùng lắm là có khác biệt về kích cỡ. Còn tình hình bên Giới Nguyên Linh thì Ôn Hành không rõ, vẫn chờ kết quả xem sao.

Cát Hoài Cẩn cùng mọi người đứng lên vung tay một cái, mỗi người đều cho một viên đan dược từ trong lò luyện bay ra, những viên đan dược đã được đánh dấu và bay đến trước bàn được phủ lụa gấm rực rỡ.

Bên cạnh Cát Hoài Cẩn là một bóng dáng quen thuộc, chính là Tộc trưởng Cảnh Đàm của tộc Cửu Vĩ. Cảnh Đàm liếc mắt một cái, sau đó vung tay, lập tức có hơn một trăm viên đan dược trên bàn bay ra: "Không đạt tiêu chuẩn." Cảnh Đàm nghiêm khắc lên tiếng, không để lại chút không gian nào để xoay chuyển.

Cát Hoài Cẩn: "Không có dị nghị."

Thần thức của mọi người đều rơi xuống những viên đan dược lăn lóc trên mặt đất, chỉ thấy những viên đan dược rơi xuống đều bị bổ làm đôi, màu sắc bên trong không phải là màu vàng đất như bề ngoài, có viên bên trong là màu xanh đen, có viên lại màu đỏ sẫm, thậm chí còn có những viên xen lẫn nguyên liệu chưa hoàn toàn cháy hết.

Cảnh Đàm đưa đôi mắt vàng rực nhìn quanh những tu sĩ trên sân: "Luyện đan không được phép sơ suất dù chỉ một chút, huống chi là làm giả. Hủy tư cách, rời sân."

Tộc trưởng của Cửu Vĩ tộc quả không hổ danh là đại cao thủ luyện đan của Giới Nguyên Linh, bà chỉ cần liếc mắt một cái đã nhìn ra bao nhiêu sơ hở. Những luyện đan sư bị nêu tên đành lủi thủi rời sân. Cảnh Đàm hừ lạnh một tiếng: "Nếu ai có dị nghị với phán quyết của ta, cứ việc đưa ra."

Ai dám chứ, đây là một đại yêu tu nổi danh ở Giới Nguyên Linh, bà đã đạt đến trình độ cao siêu trong lĩnh vực luyện đan, trong toàn bộ giới tu chân hiện nay không có luyện đan sư nào vượt qua được bà. Chất vấn bà chẳng khác nào tìm đường chết!

Chỉ một lần ra tay, Cảnh Đàm đã khiến tất cả im lặng. Bà khẽ búng tay, chỉ thấy trong số đan dược còn lại nổi lên hơn ba trăm viên đan dược Bích Cốc. Bà mở miệng nói: "Đan dược Bích Cốc hạ phẩm." Sau đó lần lượt chỉ ra các đan dược Bích Cốc trung phẩm và thượng phẩm. Đến cuối cùng, chỉ còn lại hai viên đan dược đen bóng trước mặt bà, trong đó có một viên là do Cát Thuần Phong luyện chế.

"Mời hai vị luyện đan sư này bước lên." Cảnh Đàm khá lịch sự, nghe vậy, Cát Thuần Phong và một yêu tu bên Giới Nguyên Linh bước lên. Yêu tu đó có mái tóc bạc và đôi mắt xanh biển lớn, lấp lánh như nước. Trong một nhóm luyện đan sư mắt thâm quầng, tiểu cô nương yêu tộc này thật sự xinh đẹp như hoa.

[Đam Mỹ] Gậy Khất Thực Của Lão Bạt - Lão Đại Bạch MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ