Chương 135

5 1 2
                                    

Vô Gián Khê nằm gần Nguyên Linh Giới và Tiềm Long Uyên, Qiong Qi (Kỳ Lân, đọc là Chi-ông Chi) và Mo Zhai (Mặc Trai, đọc là Mơ Chai) đều biết chính xác vị trí. Ôn Hành (Wen Heng, đọc là Uân Héng) và những người khác chuẩn bị theo Qiong Qi và Mo Zhai để khám phá Vô Gián Khê. Họ cảm thấy khá áy náy vì việc của Vạn Mộc Tông vẫn chưa giải quyết xong, nhưng họ lại phải bận rộn với việc của Linh Hinh (Ling Xi, đọc là Linh Hi). May mắn thay, các đệ tử đều hiểu và ở lại tiếp tục xử lý công việc hậu sự của Vạn Mộc Tông, nói rằng dù hai vị sư tôn không có mặt, Thượng Thanh Tông và Huyền Thiên Tông cũng sẽ vẫn ổn.

Có những đệ tử như vậy, Ôn Hành và Thiệu Ninh (Shao Ning, đọc là Shao Nính) cảm động vô cùng. Nhìn xem, những đứa trẻ bạch cải của họ đều đã trưởng thành và có thể tự mình đảm đương mọi việc, giờ đây họ có thể yên tâm đi tìm Linh Hinh.

Nhưng vẫn còn một vấn đề... Ôn Hành và Thiệu Ninh nhìn về phía các con hồ ly đến từ Nguyên Linh Giới, theo lý mà nói thì họ nên làm chủ nhà để tiếp đón Cảnh Đàn (Jing Tan, đọc là Chinh Than) và những người khác. Nhưng vì chuyện này...

Liên Vô Thương (Lian Wushang, đọc là Liên U Săng) dứt khoát nhận nhiệm vụ này, anh ta nhẹ nhàng nói: "Lúc đó, Cảnh Đàn và những người khác cứ theo ta trở về Nguyên Linh Giới, các ngươi cứ đi trước đi." Hồ ly mắt đẫm lệ, họ thà tự mình hành động còn hơn phải ở bên Liên Vô Thương. Đây chính là Thanh Đế nổi tiếng của Nguyên Linh Giới mà!

Từ Ngự Linh Giới đến Nguyên Linh Giới, trước đây ngồi phi thuyền ít nhất cũng mất hơn một tháng, nhưng bây giờ nhờ có trận pháp truyền tống của Ôn Hành, chỉ cần một thời gian rất ngắn đã có thể từ Huyền Thiên Tông đến Thanh Liên Châu! Còn nhanh hơn cả con chim nhỏ Bạch Ngọc! Tuy nhiên, vẫn có một số hậu quả, Qiong Qi, Mo Zhai và Thiệu Ninh ba người đều cảm thấy cơ thể như sắp bị trận pháp mạnh mẽ xé toạc.

Thời gian không đợi ai, ba người không thể nghỉ ngơi tốt, họ phải lập tức lên đường đến vị trí của Vô Gián Khê. Tốc độ của phi thuyền trên đảo Tang Tử rất nhanh, chỉ cần hai canh giờ bay là đến nơi.

Ôn Hành cầm trong tay linh hồn phù của Linh Hinh, chỉ một tấm bùa nhỏ màu trắng mà lại có thể kết nối với linh hồn của Linh Hinh. Ôn Hành nhìn chằm chằm vào viền đỏ nhạt trên linh hồn phù, chỉ trong một thời gian ngắn, anh cảm thấy linh hồn của Linh Hinh đã bị ăn mòn thêm một chút.

Qiong Qi nói rằng, khi tấm bùa này cháy hết, mạng sống của Linh Hinh cũng chấm dứt. Không biết Linh Hinh đã gặp phải chuyện gì, cũng không rõ Vô Gián Khê là nơi như thế nào và rộng lớn ra sao, tất cả sự bất định này làm cho chuyến hành trình lần này đầy nguy hiểm.

"Còn nhìn gì nữa?" Thiệu Ninh lúc này đã hồi phục, anh ngồi bên cạnh Ôn Hành, "Giờ lo lắng cũng chẳng có ích gì." Nói xong, anh thở dài một tiếng. Ôn Hành liếc nhìn Thiệu Ninh, trêu chọc: "Anh còn nói tôi, chẳng phải anh cũng rất lo sao?"

Thiệu Ninh cười nói: "Đúng vậy, lý thuyết thì ai cũng hiểu, nhưng đến lượt mình thì không thể bình tĩnh được. Không biết bây giờ Linh Hinh thế nào rồi. Khi linh hồn phù vừa có biến đổi, tôi đã phát hiện ra, cho dù Linh Hinh có bị thương, cậu ấy cũng có thể cầm cự một thời gian... nhưng như vậy thì đã sao, giờ tôi chỉ ước mình có thể lập tức đến trước mặt cậu ấy."

[Đam Mỹ] Gậy Khất Thực Của Lão Bạt - Lão Đại Bạch MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ