Chương 149

6 1 2
                                    

Vương Đạo Hòa (Wáng Dào Hé) ở nhà họ Vương luôn muốn gió được gió, muốn mưa được mưa, Vương Thiên Ngưng (Wáng Qiān Níng) luôn chiều chuộng anh ta, anh ta muốn gì cũng đều có. Vương Đạo Hòa lười biếng, nếu không thì với tư chất của anh ta hiện giờ chắc chắn không chỉ dừng lại ở tu vi Kim Đan sơ kỳ. Anh ta cảm thấy thế giới phải như vậy, mọi thứ anh ta muốn, người nhà họ Vương sẽ tìm về cho anh. Khi tâm trạng không tốt, anh ta có thể hét vào mặt Vương Thiên Ngưng.

Những thứ anh ta muốn, dù khó đến đâu, Vương Thiên Ngưng cũng sẽ tìm về cho anh ta. Mọi chuyện Vương Đạo Hòa đều cảm thấy đương nhiên, anh ta nghĩ rằng Vương Thiên Ngưng mắc nợ mình. Nếu không có Vương Thiên Ngưng, cha anh ta đã là gia chủ nhà họ Vương, anh ta sẽ là người kế thừa nhà họ Vương. Vì Vương Thiên Ngưng, anh ta trở thành tiểu thiếu gia không danh không phận của nhà họ Vương.

Khi bị Ôn Hành (Wēn Héng) trói mang về Huyền Thiên Tông (Xuán Tiān Zōng), Vương Đạo Hòa mắng chửi không ngừng nhưng cũng không cảm thấy có vấn đề gì. Khi anh ta làm chuyện xấu ở Huyền Thiên Tông, cũng không bị trừng phạt gì. Anh ta cảm thấy ở đây cũng giống như nhà họ Vương thôi, Huyền Thiên Tông cũng chẳng khác gì các tông môn khác, đều sợ mạnh hiếp yếu. Anh ta có một người cô hữu dụng, người khác không dám đắc tội với cô, ngay cả cô của mình anh ta còn dám đắc tội, huống chi là một môn phái nhỏ không danh tiếng như Huyền Thiên Tông.

Anh ta quên mất rằng, anh ta đã không còn ở nhà họ Vương nữa, đây là địa bàn của Huyền Thiên Tông. Anh ta cũng quên rằng, thế giới ngoài nhà họ Vương là nơi thực lực quyết định tất cả, cá lớn nuốt cá bé. Anh ta càng quên rằng, không phải ai cũng là cô của anh ta, sẽ chiều chuộng anh vô điều kiện.

Khi những cú đấm của Báo Tử và nhóm rơi xuống người, Vương Đạo Hòa đau đến phát khóc, vừa kinh hãi vừa sợ đến nỗi vỡ mật. Anh ta co rúm người lại, mong muốn giảm bớt cơn đau, nhưng không được, cảm giác như từng khúc xương trong cơ thể đều gãy, từng khối cơ thịt đều vỡ nát.

Vương Đạo Hòa cảm thấy mình sắp chết, trước mắt hiện lên từng cảnh tượng quá khứ. Anh ta vô vọng gọi tên Vương Thiên Ngưng, nước mắt lẫn nước mũi lem đầy mặt, đau đớn khiến cơ thể anh ta co giật.

"Ừm... các đồ nhi, xả giận chưa?" Giọng Ôn Hành vang lên, cánh cửa tiểu điện mở ra. Nghe thấy giọng này, Thẩm Nhược (Shěn Róu) và những người khác đều dừng tay lại. Vương Đạo Hòa đau đến nỗi toàn thân run rẩy, nhưng tốc độ lại nhanh như khỉ, anh ta lập tức ôm chặt lấy chân Ôn Hành: "Hu hu hu hu, sư tôn! Sư tôn ngài đã trở về! Họ muốn giết con! Họ muốn lấy mạng con!"

Ôn Hành vuốt đầu Vương Đạo Hòa, cười mỉm truyền âm cho Thẩm Nhược và nhóm: "Làm tốt lắm. Ừm, còn Lão Tứ đâu?" Báo Tử nói với vẻ đau buồn: "Lão Tứ bị tên khốn này hại rồi, Lão Tứ đã ngủ với gia chủ nhà họ Cát." Ôn Hành suýt nghẹn lại, nụ cười ôn hòa trên mặt cũng biến mất.

Ôn Hành lạnh lùng nhìn Vương Đạo Hòa đang ôm lấy chân mình run rẩy: "Ngươi đã hạ dược sư huynh của ngươi à?" Vương Đạo Hòa run rẩy không dám nói, Ôn Hành nghiêm nghị hỏi lại: "Nói, không nói ta lập tức đưa ngươi về núi Côn (Kūn Shān) đồng thời công khai với thiên hạ rằng ngươi là đồ đệ bị Huyền Thiên Tông ruồng bỏ."

[Đam Mỹ] Gậy Khất Thực Của Lão Bạt - Lão Đại Bạch MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ