Chương 97

4 1 4
                                    

Trong lúc trò chuyện, Trác Bất Phàm lại bước lên võ đài. Lần này đối thủ của hắn là một cô gái nhỏ nhắn và duyên dáng. Đừng coi thường cô nàng này, vì cô ấy là đệ tử của Hợp Hoan Tông, tu vi đạt đến Kim Đan trung kỳ, ngang ngửa với Trác Bất Phàm. Trước đó, cô nàng này đã thành công đánh bại không ít tu sĩ Kim Đan hậu kỳ.

Không có gì đặc biệt ngoài việc mỗi khi cô nàng nhìn qua bằng ánh mắt long lanh, dịu dàng gọi một tiếng "sư huynh", thì đối thủ đối diện cũng bị làm mềm nhũn cả xương cốt. Đôi mắt cô ấy sáng ngời, trong đôi mắt như biết nói, thân mặc một bộ áo hồng nhạt, để lộ ra một đoạn eo trắng mịn dưới lớp vải mỏng manh, khiến người nhìn như muốn tan chảy.

Cô gái ấy đứng đối diện một cách e ấp, đôi mắt to tròn ngân ngấn nước. Ngón tay thon dài che đi đôi môi anh đào, trông như một chú nai con đang e thẹn và hồi hộp.

"Nguy rồi, Bất Phàm nguy rồi." Triệu Ninh (邵寧, Shao Ning) vừa nhìn thấy đối thủ của Trác Bất Phàm đã thốt lên một câu như vậy. Ôn Hành (溫衡, Wen Heng) liếc nhìn hắn: "Ngươi sao vẫn còn ở đây, không phải Cung Định Khôn (龔定坤, Gong Dingkun) đã gửi chiến thư cho ngươi rồi sao? Không đi ước chiến mà còn đứng đó xem cái gì?"

Triệu Ninh làm như không nghe thấy, mặt mày nghiêm túc: "Bất Phàm là người rất chính trực, đối mặt với một cô gái như vậy làm sao hắn có thể chịu đựng được chứ." Ôn Hành nhìn hắn: "Ngươi nói bậy gì đó, Bất Phàm đã đấu với Thẩm Nhu (沈柔, Shen Rou) và Sở Việt (楚越, Chu Yue) bao nhiêu lần rồi, hắn cũng đâu có nhường nhịn." Triệu Ninh hừ một tiếng: "Ngươi hiểu cái gì chứ, thử nhìn A Nhu và Sở Việt xem, ai trong hai người họ có chút nữ tính nào."

Thẩm Nhu và Sở Việt đứng sau Triệu Ninh sắc mặt đều đen lại, bọn họ dù sao cũng là nữ giới, vậy mà hắn dám nói như thế! Nhưng nhìn lại cô nàng xinh xắn trên đài, Thẩm Nhu và Sở Việt đành phải thừa nhận Triệu Ninh nói không sai.

Thử nhìn người ta mà xem, ăn mặc đẹp đẽ quyến rũ, ánh mắt và dáng điệu mê hoặc đến mức chỉ cần liếc nhìn một cái là có thể câu hồn. Hợp Hoan Tông vốn giỏi về việc bổ trợ âm dương, đệ tử nam thì tuấn tú, nữ thì kiều diễm. Nếu không phải như vậy thì làm sao khiến các tu sĩ khác cam tâm tình nguyện phục tùng được.

Nhìn lại Thẩm Nhu, ăn mặc kín cổng cao tường, trang nghiêm quá mức, có thể ngắm từ xa nhưng không thể đùa giỡn được. Còn nhìn Sở Việt, cô nàng này đang... ngoáy mũi. Thật sự hết nói nổi!

"Vị sư huynh này, người ta sợ đau lắm, huynh có thể nhẹ tay một chút được không?" Nhìn kìa, giọng nói còn ngọt ngào như chim oanh hót trong rừng, khiến người ta ngại không dám nói chuyện lớn tiếng. Ôn Hành rùng mình một cái, rồi tưởng tượng nếu Liên Vô Thương (蓮無殤, Lian Wushang) nói như vậy, hắn càng run rẩy dữ dội hơn.

Trác Bất Phàm mặt hơi đỏ lên, hắn khẽ gật đầu: "Được, ta sẽ nhẹ tay." Cô nàng ấy e thẹn dậm chân, đôi mắt to tròn long lanh nhìn Trác Bất Phàm: "Sư huynh, huynh thật tốt." Nói xong, trên người cô tỏa ra một làn khói màu hồng nhạt, mờ ảo như trong mộng, còn mang theo hương thơm ngọt ngào. Chỉ cần ngửi một chút đã khiến mặt đỏ tim đập, mê đắm không thôi.

Cẩu Tử (狗子, Gouzi) mắt mở trừng trừng, hét lên: "Đây là công khai quyến rũ Trác sư huynh đó, Trác sư huynh, huynh không được mắc bẫy!" Lúc Cẩu Tử đang la hét, thân hình cô gái đó đã di chuyển, hóa thành một bóng ảnh lao thẳng về phía Trác Bất Phàm.

[Đam Mỹ] Gậy Khất Thực Của Lão Bạt - Lão Đại Bạch MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ