Chương 83

2 1 3
                                    

Ôn Hành ôm chặt Liên Vô Thương, không nỡ buông tay. Anh liên tục hôn lên đầu Liên Vô Thương, cuối cùng nhẹ nhàng ngậm lấy đôi môi của y. Liên Vô Thương dường như cảm nhận được điều gì đó, mí mắt khẽ động, như đang cố gắng tỉnh lại.

Ôn Hành sao có thể để Liên Vô Thương tỉnh lại.

Luồng linh khí nhẹ nhàng nâng đỡ Liên Vô Thương, y giống như một tinh linh lặng lẽ lơ lửng giữa không trung. Ôn Hành điều khiển linh khí, nhìn Liên Vô Thương từng chút một bay lên cao, rồi nhẹ nhàng đưa y vượt qua cây cầu nhỏ. Ngọn lửa dữ dội không hề làm y bị thương, Liên Vô Thương được trân quý đặt xuống bờ bên kia.

Trong ngọn lửa rực cháy, cây cầu gãy đôi, ông lão râu trắng cũng không biết từ khi nào đã đứng bên kia bờ. Ông dường như có chút đau đầu nhìn Liên Vô Thương, Ôn Hành, xuyên qua ngọn lửa cháy dữ dội, tham lam ngắm nhìn bóng dáng xanh biếc nơi bờ bên kia. Thật tốt, có thể nhìn thấy Vô Thương lần cuối trước khi biến mất, anh đã mãn nguyện.

Ôn Hành đỡ cô gái vẫn đang khóc thút thít trên mặt đất, anh cười nói: "Đừng khóc nữa, con gái mà khóc là không xinh đâu." Cô gái vừa khóc vừa nói: "Ta sắp chết rồi, còn không được khóc sao? Ngươi thật tốt bụng, sao ta không gặp được một lang quân như ngươi chứ... hức hức hức..."

Ôn Hành mỉm cười: "Ta cũng không phải ngay từ đầu đã như thế này."

Mặt đất bên phía Ôn Hành bắt đầu nứt vỡ, cô gái hoảng hốt hét lên: "Ta không muốn chết! Ta không muốn chết đâu!" Ôn Hành mỉm cười nhìn nàng: "Không sao, ai rồi cũng phải chết mà. Hơn nữa, ta sẽ ở bên cạnh nàng. Không phải sợ."

Mảnh đất dưới chân Ôn Hành cuối cùng cũng sụp đổ, ngọn lửa nóng rực lập tức bùng lên. Rất đau, nhưng chỉ cần một khoảnh khắc là có thể vượt thoát khỏi tất cả...

"Dậy đi, quay lại." Bên tai Ôn Hành vang lên giọng nữ lạnh lẽo. Anh mở mắt ra, ngạc nhiên nhận thấy mình đang lơ lửng giữa không trung, còn bên cạnh là mỹ nhân lô đỉnh* kia. Ôn Hành kinh ngạc: "Cô nương... đây là..."

Người phụ nữ mỉm cười nhẹ: "Có phải rất thú vị không? Cứ ba trăm năm lại thấy những chuyện đặc sắc như vậy. Chỉ có điều đây là lần đầu tiên có người chết cùng ta. Không ngờ ngươi lại là kẻ si tình."

(*Lô đỉnh: thuật ngữ chỉ người tu luyện để cho người khác hút lấy tinh khí.)

Ôn Hành: Chẳng phải là mỹ nhân lô đỉnh sao? Bây giờ đang là chuyện gì đây?

Người phụ nữ cười khẽ, giọng nói đột nhiên trở nên già cỗi vô cùng. Nghe kỹ thì đây chẳng phải là giọng của lão đầu Thông Thiên đó sao? Ôn Hành: !!! Anh cảm thấy mình lại bị lừa nữa rồi, cái lão Thông Thiên này thật đúng là bệnh nặng lắm rồi!

Ôn Hành tức giận, túm lấy cổ áo Thông Thiên: "Ngươi chơi ta thì cũng thôi đi, nhưng ngay cả Vô Thương cũng không buông tha, ngươi là súc sinh sao?! Hả!" Thông Thiên lầm bầm: "Ngươi ăn dấm chua cái gì chứ? Ta mang tiểu tình nhân của ngươi vào đây, không cảm kích thì thôi, còn có ý kiến nữa."

Ôn Hành giận dữ: "Ngươi đã hứa sẽ đưa Vô Thương bọn họ ra khỏi di tích mà!" Lời hứa đó đã bị ngươi quăng cho chó ăn hết rồi sao?

[Đam Mỹ] Gậy Khất Thực Của Lão Bạt - Lão Đại Bạch MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ