Dưới ánh mắt chăm chú của mọi người, sắc mặt của Thanh Nhai Tử (Qing Yazi) nóng bừng vì xấu hổ. Hắn cắn răng, khẽ chạm nhẹ lên cán quạt Càn Khôn (Qian Kun). Mặt quạt trắng tinh lập tức chuyển thành màu vàng đỏ rực rỡ. Thanh Nhai Tử giơ chiếc quạt lên: "Được rồi, bây giờ nếu có Hỏa Linh Tử (Huo Lingzi), Càn Khôn Phiến nhất định sẽ phát hiện ra."
Ôn Hành (Wen Heng) cảm thấy rất kỳ lạ, hắn lén hỏi Liên Vô Thương (Lian Wushang): "Vô Thương, trong nước cũng có lửa sao?" Trong nhận thức của Ôn Hành, nước với lửa vốn không thể dung hòa được.
Liên Vô Thương giải thích: "Trong nước cũng có lửa. Đôi khi dưới đáy biển có núi lửa, núi lửa có thể phun trào dưới biển, dung nham có thể làm sôi nước biển. Đó chính là lửa trong nước. Đôi khi, trong một số loại khoáng linh có thể sinh ra linh hỏa, chẳng hạn như trong Thủy Linh Khoáng có thể sinh ra Hỏa Linh bẩm sinh, những thứ này đều là dị bảo."
Cái gọi là thiên tài địa bảo, chính là tập hợp linh khí của trời đất, xuất hiện ở những nơi không ngờ đến nhất.
Ôn Hành mở to mắt, hắn nhất định phải xem thử cái lửa trong nước trông như thế nào. Hắn cứ nhìn chằm chằm vào Càn Khôn Phiến, một lúc sau, hắn lại hỏi: "Hình như không có gì thay đổi nhỉ."
Càn Khôn Phiến vẫn giữ nguyên hình dạng ban đầu, hoàn toàn không có chút thay đổi nào. Chẳng lẽ trong nước không có Hỏa Linh Tử? Thanh Nhai Tử ngượng ngùng nói: "Có lẽ Hỏa Linh Tử quá ít, Càn Khôn Phiến cần phải tìm thêm."
"Biết đâu trận nhãn không phải là Hỏa Linh Tử, ta thử dùng Kim Linh Khí xem sao." Trương Sơ Trần (Zhang Chuchen) và Trương Chính Hồng (Zhang Zhenghong) đều là tu sĩ Kim Linh Căn, cảm nhận của họ đối với thuộc tính kim loại mạnh hơn người khác rất nhiều. Hai người rút ra bản mệnh linh kiếm, linh kiếm phát ra tiếng kêu vù vù.
"Đi!" Tu sĩ nhà họ Trương hét lớn một tiếng, bản mệnh linh kiếm của họ phân tán thành hàng nghìn, hàng vạn thanh, khắp đáy biển đều phủ một màu vàng óng ánh. Tàn ảnh của linh kiếm bay tán loạn về bốn phương tám hướng, nếu gặp phải Kim Linh Khí mạnh mẽ, linh kiếm sẽ lập tức thông báo cho tu sĩ nhà họ Trương.
Chỉ là chiêu thức này tiêu hao rất nhiều năng lượng, sau khi phóng linh kiếm ra, tu sĩ nhà họ Trương liền ngồi xuống tại chỗ, bắt đầu tọa thiền, nhìn sắc mặt có phần tái nhợt.
Linh kiếm bay đi một lúc lâu, khi trở về, sắc mặt của hai kiếm tu đều không được tốt, không có, không hề tìm thấy Kim Linh Khí mạnh mẽ nào. Có thể Kim Linh Khí ẩn giấu quá sâu, họ không thể dò tìm được.
Trong ngũ hành, Thủy Linh Khí đã chiếm phần lớn, cực dương chi vật không thể nào là nước được. Không có Hỏa Linh Tử, cũng không có Kim Linh Khí, vậy có thể là Mộc Linh Khí không? Ôn Hành nhìn sang Liên Vô Thương: "Có khả năng là Mộc Linh Khí không?"
Liên Vô Thương lắc đầu: "Nếu là Mộc Linh Khí, ta đã phát hiện ra từ lâu rồi." Liên Vô Thương là tu sĩ Mộc Linh Căn, ừm... xét về vẻ bề ngoài thì hắn là Mộc Linh Căn...
Điều này thật kỳ lạ, ngũ hành linh khí ngoài Thủy ra thì không còn loại nào khác, ngay cả Thổ Linh Khí cũng không cảm nhận được. Chẳng lẽ nơi mà họ đang đứng không phải là mặt đất?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Gậy Khất Thực Của Lão Bạt - Lão Đại Bạch Miêu
Viễn tưởngĐây là PREQUEL của truyện "Coi bói không? Chuẩn lắm đấy!". Vẫn là dịch bằng AI. Rút kinh nghiệm lần này chị 3 bắt AI nó chú thích phiên âm của tên nhân vật. Đỡ bị nhầm lẫn heng, hehe. Văn án xem ở chương 0 nhé.