Chapter 7.7

1.2K 22 0
                                    


Chapter 7.7

It was Sunny day. Masarap maligo sa beach kaya bumaba ulit sila at nanatili muna sa isang isla. Inilapag nila ang dalawang mat na may dalawang payong at isang maliit na mesa sa gitna nito. Naka- shorts ang dalawang lalaki habang ang dalawang babae naman ay naka- two piece, red ang kay Yasmin at Black naman kay Marga. They look so gorgeous and hot sa suot nila. Super sexy nilang dalawa na talagang napapanganga ang makakakita but sila lang apat sa isla at kasama ang tagaluto at capitan.

" whitweew,sexy!" mahinang sabi ng tagaluto na nasa itaas ng yacht kasama ang capitan.

Umupo si Marga katabi ni Xian habang si Yasmin ay katabi si David.

Inakbayan ni David si Yasmin at ang mata ni Xian ay napatingin ito. Selos lang naman ang peg ng binata.

After a minute, tumayo si David at bumalik sa yacht dahil may kukunin siya. Naiwang mag- isa si Yasmin kasama ang magkasintahan.

Kinuha ni Marga ang isang buko juice na nasa maliit na mesa at inalok si Xian na uminom

" Share tayo," alok ni Marga at binigay ang isa pang straw kay Xian.

Kaya nagshare sila Marga at Xian sa iisang buko na umiinom.

Napatingin si Yasmin sa dalawa na napaka-sweet uminom dahil naka- share sila sa iisang buko. Titig na titig si Yasmin at mukhang nagseselos siya.

"Edi wow!" pabulong na sabi ni Yasmin sa sarili. Tuloy naiinis at naiirita ito. She cannot explain her feeling.

Pinupunasan rin ni Marga ang bibig ni Xian kapag may dumi ito. Sinusubuan niya si Xian ng chips.

"how sweet!"

Napainom nalang ng juice si Yasmin at napatingin sa dagat. She blowed it hanggang nag - bubbles ito.

Nakatingin si Xian kay Yasmin at napatawa ito. Tuloy napatingin si Marga sa kaibigan.

" Ano bang ginagawa mo? Para kang bata!" sermon ni Marga.

Nagpatuloy sa pag - inom si Yasmin at di pinansin ang dalawa sa gilid niya.

Nagsalita si Marga at napatanong," Bakit ka ba natulog sa deck? Hinintay kita sa kwarto pero hindi ka dumating!"

Napalingon si Yasmin.

Napatingin sila Xian at Yasmin sa isa't isa.

" Honey, magtatampo na talaga ako sa iyo. Mukhang umiiwas ka sa akin!" sabi ni Marga na nahawak at sandal sa braso ni Xian.

" Mainit kasi sa kwarto kaya sa labas na ko natulog," paliwanag ni Xian na hindi makatingin kay Marga.

" Ganoon ba, ayaw mo bang mas paiinitin ko ang kaloob looban mo," pasexy na boses ni Marga at kinakagat niya ang tenga ni Xian at hinahalikan pababa sa leeg.

" Marga,"

" Xian, ikakasal naman tayo. At it's okay with me na gawin natin ang honeymoon ng mas maaga." wika ni Marga na hinihimas ang mukha ni Xian. Paiwas naman ang binata.

"Marga!" pagalit na sermon ni Xian.

" Ayaw mo ba? O dahil sa pangako namin ni Yasmin?" tanong ni Marga.

" Tama na, huwag dito!" napipikon na siya.

Biglang tinanong ni Marga si Yasmin, " Di ba its okay already.? Let' s break our promise Yasmin. Wala na iyong bisa ngayon, okay!?"

" huh?"

Napatingin si Yasmin kay Xian na nakatingin rin sa reaction niya.

She just nodded.

PERFECTLY Imperfect (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon