Chapter 49.4

962 23 1
                                    


Warning!

Nakabalik na rin sila Yasmin at Arthur sa kanilang kwarto. Ang ibinigay na drawing ng matanda ay pinagawaan nila ng frame. Habang nasa Italy pa sila, inilagay nila ang frame sa ibabaw ng mesa kung saan palagi nila itong makikita.
Nakapagpahinga na rin sila at mukhang nakapag-charge na ang dalawa kaya tuloy na ang gabing pagtatalik. Hindi na nila inisip ang schedule sa gagawing s*x. They just think of being happy and satisfied. Sigurado wala silang pagsisisihan sa kanilang trip.
Naghubad ang dalawa ng kanilang mga damit at nag-reready sa gagawing digmaan. Naunang humiga si Yasmin sa kama na tila inaakit ang asawang nakatayo pa. Kinakagat - kagat ni Yas ang hintuturo nito sabay ngiti sa asawa na nakaharap sa kanyang hubot hubad na katawan. Minamasahe rin ng isa nitong kamay ang sariling dibdib.
May pagnanasa rin ang mga tingin ni Arthur sa asawa na tinitigan mula ulo hanggang paa. Nakatayo na ang alaga nito na nakatutok kay Yas habang nakatayo pa ito sa may dulo ng kama.

"Come to me.." aya ni Yasmin na pakagat - labi.

Ibinuka niya ang kanyang hita to invite his husband. She's wet already. Kitang - kita na ang kanyang perlas na animo'y bulaklak na rosas. She touches her p*ssy and massage it.
Dahan- dahang gumapang si Arthur sa kama patungo sa asawang nakabuka ang mga hita. He started to lick her toes going up to her knees and to her legs. Pasulyap - sulyap si Arthur habang ginagawa ang mga ito.

"Oh Arthur!" sambit ni Yas habang minamasahe pa rin niya ang kanyang suso.

"I love your p*ssy!" ani ni Art sabay halik sa mamasang - masang perlas. "You're wet.. you're damn wet!"

"Huwag mo ng patagalin pa Arthur, uhh! "

He lick her private part and suck her juice.

"Ughh! "umungol na rin si Yasmin. "uhh!!"

He inserted his tongue inside her p*ssy and move it in and out. Nilasap niya ang kanyang perlas at ang nilalabas nitong juice. Para lang siyang humihigop ng sabaw when he suck it. He rub it hard hanggang mas marami pang lumabas sa asawa.

"Uhh!ugghh! oh sh*t!" napapamura na rin si Yasmin." uhh! "

Napakagat nalang si Yas sa ibabang bahagi ng kanyang labi. "Uhh!"

Ininom ni Arthur ang love juice ng asawa na parang uhaw na uhaw. "Ang sarap! uh!"

Hindi nagtagal, lumuhod si Arthur na mas malapit sa asawang nakabuka ang hita. Hinila niya ang hita patungo sa kanya at mas napalapit pa ang hiyas ng husto sa alaga.

"I'm coming in!" hiyaw ni Arthur.

He inserted his c*ck to her p*ssy. Napapikit si Yas at napahawak sa unan.

"Heto na.. "

Dahan - dahan niyang ipinasok sa lagusan ng asawa ang kanyang alaga.

"Ugghhh, You are inside me already hon!" ani ni Yas na may saya sa mukha.

Ibinaon na ni Arthur ang alaga sa mala - rosas na hiyas ni Yas. Umibabaw siya sa asawa at hinalikan niya ito. Napayakap naman si Yas sa katawan ni Art habang naghahalikan sila. Matamis at maiinit na mga halik ang kanilang pinagsaluhan sa mga oras na iyon.
Sinimulan na niyang gumalaw sa ibabaw ni Yas. Bumayo siya ng bumayo na nagpaungol kay Yasmin.

"Uhhh.. Ugh"

Napayakap ng husto si Yasmin na tila babaon na ang kanyang mga kuko sa likod ni Art. Si Art naman ay niyakap ang asawa at nakamudmod and mukha sa may leeg ni Yas.

"Ughh!"

Patuloy ang pagbayo niya. Mas diniin pa ni Arthur at mas lalong binilisan ang ginagawa. Ramdam na ramdam ni Yasmin ang kahabaan ng asawa na nasa loob niya. Tila galit na galit ito sa kaloob-looban niya that makes her more crazy.

PERFECTLY Imperfect (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon