(SPG alert)
Pumunta na sila sa inn na sinasabi ni Mia. Magkasama sa iisang kwarto sina Mia kasama si Leo habang sa isang kwarto naman sina Arthur at Yasmin." Ibang klase ka rin mag-iisip at magplano Ms. Mia. Para saan naman itong pagbooked mo?" wika ni Leo na lumibot ang paningin sa buong kwarto habang papasok ito. Nakasunod naman si Mia sa kanya. She's at the back of Leo na dahan dahang tinatanggal ang denim jacket nito.
" Ayaw mo bang makasama ako?" pabulong na sabi ni Mia. Itinapon na niya ang jacket sa upuan. Napalingon si Leo sa dalaga.
" Huh?"
She smiled.
Lumapit bigla si Mia kay Leo at sinunggaban ng halik ang binata. Nagulat si Leo sa ginawa ni Mia. Itinulak pa siya ng dalaga patungo sa pader at hinawakan ang mukha nito para halikan. Nanlaki ang kanyang mga mata. Hindi niya talaga ito inaasahan ang pabiglang paghalik ni Mia.
" Nabigla ka ba?" tanong ni Mia.
Pinapawisan tuloy si Leo at di na makapagsalita. Medyo kinabahan siya sa pinaggagawa ni Mia.
Mia touches the chest of Leo. Unti-unti niyang tinatanggal ang mga butones ng polo ni Leo na mas nagpapawis sa kanya." teka teka Mia.."
" Bakit?"
" Kasi.."Natanggal na ni Mia ang mga butones at nakikita na rin ang abbs ni Leo. Napalunok ng laway si Mia habang pinagmamasdan niya ang katawan nito.
" teka lang Mia, baka hanapin ako ng boss ko!"
" Ano ka ba, kasama niya si Yasmin!"
Sinimulan ni Mia na halikan ang dibdib ni Leo at dinilaan ito. Napapapikit nalang si Leo sa pinaggagawa ni Mia. Dinilaan niya ang suso ng binata at kinagat kagat rin ito. Nagpipigil si Leo at napapakapit sa kurtina na malapit sa kanya.
" Parati mo ba itong ginagawa?" tanong ni Leo.
" Trabaho kong aliwin ang mga lalaki at akitin.." sagot niya.
Napadilat ng mata si Leo habang patuloy pa rin si Mia sa paglasap sa dibdib ng binata. Unti unti na ring bumababa ang kamay ni Mia sa may hita ng binata hanggang maabot nito ang zipper ng pantalon. Hindi na napigilan ni Mia na himasin niya ang alaga ni Leo sa loob ng pantalon nito.
" So, matagal ka ng nagtratrabaho sa bar?"
" Ma-matagal na.. Iyon ang kabuhayan ko."
Seryoso na ang mukha ni Leo habang busy si Mia sa paghahalik sa katawan nito.
" For entertainment?"
" For money!" sagot ni Mia.Biglang hinawakan ni Leo ang balikat ni Mia at pinaharap niya ito. Napatigil si Mia sa ginagawa.
" Bakit ako?"Nagulat si Mia. " Huh?"
" Bakit hindi ang boss ko? Mayaman siya.. Napakayaman!"
Natawa si Mia sa pinagsasabi ni Leo.
" Hindi ako traydor sa kaibigan ko. Kung hindi lang sila ni Yasmin, inakit ko na siya!"" So ano binabalak mo?"
" Gusto ko lang masaya si Yasmin dahil alam ko ang pinagdaanan niya. At.." hindi na niya naituloy ang sasabihin ng nagsalita si Leo.
" Inakit mo ako dahil sa pera rin?"
" Hmm. Pwede na rin. You are the secretary of the boss!" Nakangiting sabi nito.
" Sige, Just for money!" seryosong sabi ni Leo at sinunggaban na niya ng halik si Mia. Inihiga niya ang dalaga sa kama habang hinahalikan ito. Mapupusok ang binigay ni Leo na mga halik na hindi na nakapumiglas si Mia.
BINABASA MO ANG
PERFECTLY Imperfect (COMPLETED)
RomanceNalaman ko nalang na ikakasal na ang aking matalik na kaibigan. She's my close friend nong high school, si Marga. I am so happy for her but then nagulat nalang ako na ikakasal na siya sa lalaking crush ko since elementary, si Xian. I never expected...