Chapter 26.2

1K 12 1
                                    

Tumatakbo si Arthur patungo sa kwarto kung saan tinukoy ng front officer ang nagaganap na party. Pinapasok siya dahil na rin sa binigay na pera na mas triple sa binayad ng nagpabook ng lugar. May kasama siyang anim na bodyguard na nakasuot ng black suit. Nauna ang tatlong bodyguard para na rin sa safety ni Arthur. Bakas sa mukha ng binata ang pag - aalala.

Nang buksan ng bodyguard ang kwarto ay nabigla sila sa nakita. Nag mga lalaki ay hubo't hubad at ang iba ay busy sa pakikipagtalik sa babaeng naroon except sa birthday celebrant na nasa gilid.
Nagulat ang mga lalaki sa biglaang pagpasok ng grupo ni Arthur.

" Yasmin!" sigaw ni Arthur na hinahanap ang dalaga.

Nagsimula na ang kaguluhan sa loob ng kwarto. Nagsusuntukan ang mga lalaki at ang mga bodyguard.
Inisa isang tiningnan  ni Arthur ang mga babaeng nasa sahig pero hindi iyon si Yasmin.

"Yasmin!"

Wala si Yasmin roon.

" Si-sir.." mahinang wika ni Leo na nasa gilid ng kwarto at nakahiga.

" Leo?"

Nanghihina si Leo dahil sa natamong suntok sa katawan at mukha. Wala siyang nagawa kanina. Pinagtulungan siya ng mga lalaki.

Nilapitan ni Arthur si Leo, " Anong nangyari? Nasaan si Yasmin?"

" Sorry sir.. "

" Nasaan si Yasmin?"

" Ang sa-sabi ay.. nasa i-taas.."

"Iligtas niyo si Miss.. ki-nu ha siya ni Sir Kevin!"

Nanggigil sa galit si Arthur at agad umalis sa lugar. Tumakbo siya patungo sa 2nd floor. Dali dali siyang umakyat roon. Tahimik ang lugar. Marami ang mga kwarto roon. Inisa isa niyang tinadyakan ang mga pinto para buksan pero walang tao.

" Yasmin, nasaan ka?"

Wala ng pakialam si Arthur sa pagsira niya sa mga pinto. Ang gusto lang niya ay makita at mailigtas si Yasmin sa kamay ni Kevin.

" Gagong Kevin!! Lagot ka sa akin kung may gagawin kang masama kay Yasmin!"
---------

Nagpupumiglas si Yasmin sa pagkakahawak ni Kevin sa kamay nito.
" please!" pagmamakaawa niya.
Umiiyak sa takot si Yasmin. " Tulong!" napapaos na ang tinig ng dalaga.

" Walang magliligtas sa iyo! Walang makakarinig sa iyo!"

Biglang pinunit ni Kevin ng blouse ni Yasmin kaya nakikita na ang dibdib.

Napaiyak lalo si Yasmin.
" Tama na!"
Tuwang - tuwa naman si Kevin sa ginagawa nito. Nasasabik na ito.
Mas pinunit pa niya ito hanggang makita na ang kabuuhang dibdib ni Yasmin.

" Arthur!!" napasigaw si Yasmin ng napakalakas. Para bang napatudo niya ang lahat ng lakas niya sa sigaw nito.

Pinagtawanan lang ni Kevin si Yasmin. "Walang Arthur na darating!"

Yasmin's pov
Sa lahat ng pangalang alam ko, ang pangalan ni Arthur ang aking nasigaw. Bakit ang kaniyang pangalan? Arthur, darating ka ba?  Katulad ba ito ng dati, ng isinigaw ko ang pangalan ni Xian, walang Xian na darating? Tama ba siya, na walang Arthur na darating? Hindi ka ba daratinUmaasa lang ba ako sa wala?

Unti-unti ng nanghihina si Yasmin at napapapikit na ang kaniyang mga mata.
Hindi na napigilan ni Kevin at hinalikan niya ang leeg ni Yasmin.
Patuloy pa rin sa pagtulo ng luha ng dalaga.

Nang biglang, may tumadyak sa pinto at nasira ito.

Si Arthur! Omg! Dumating si Arthur sa kwarto kung nasaan si Yasmin.
Pagkalingon ni Kevin ng tingnan ang pagbagsak ng pinto ay sumalubong ang isang malakas na suntok mula kay Arthur.

PERFECTLY Imperfect (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon