Chapter 51.1
Mag-asawa na talaga sina Pete at Mia. Wala ng kawala si Pete at nakatali na talaga siya sa isang babae legally.
Nasa isang resort ang dalawa para sa kanilang honeymoon. Napaka-romantic ng lugar at talagang malayo sa distorbo. Ang baby nila ay iniwan nila sa yaya at sa mag-asawang Yasmin at Arthur.
Naka-dim light ang kanilang kwarto. Malaki ang kama na may mga petals ng roses na nakakalat sa higaan at sahig. Sa mesa naman ay may wine at may candlelight. Iinit talaga ang katawan mo kapag naroon ka.
Naunang nagbihis si Pete sa banyo. Si Mia naman ay nakaupo sa kama. Tahimik ang dalawa at walang kibuan simula noong pumasok sila sa kwarto. Hindi rin maintindihan ni Mia ang sarili kung bakit nahihiya na tuloy siya kay Pete na mag-asawa na sila.
Napabuntong hininga nalang ito. "Sigh!"Ilang minuto lang ay lumabas na si Pete na naka-bathrobe. Pinupunasan niya ang kanyang basang buhok ng towel.
"I am done!" Sabi ni Pete na di man lang tumingin sa asawa at diretso sa salamin. Napatingin si Mia sa asawa at naghihintay na tumingin ito sa kanya. Napapaisip tuloy siya kung napilitan ba si Pete na magpakasal sa kanya. Bakas sa mukha niya ang kalungkutan kaya napatayo nalang ito. Medyo nainis siya kay Pete at padabog itong umalis sa kinauupuan. Pumunta nalang si Mia sa banyo pero ang hindi niya alam, sumulyap saglit ang asawa sa kanya.
Umupo si Pete sa couch sa may mesa na may wine. Binuksan niya ang wine at nilagyan nya ang kanyang wine glass nito. Umiinom siya habang nakatulala at malayo ang tingin. Di siya makapaniwala na kasal na siya at nakatali na sa iisang babae na minsan di niya naisip noon.
Ilang minuto ulit ay lumabas na si Mia sa banyo. Napalingon si Pete sa asawa na dahan dahang humahakbang. Napatitig siya sa katawan ni Mia na nakasuot ng napaka-sexy na black lingurie. She's hot and gorgeous that time na naglalakad patungo sa asawang napapatulo laway na di namamalayan. Naisipan ni Mia na siya nalang ang gagawa ng paraan at aakit sa asawa.
Umiwas agad ng tingin si Pete ng tingin at napainom ito nang malapit na si Mia sa kanya. Pinipigilan yata niya ang sarili at maakit. Bigla nalang kinabahan at nataranta si Pete. He is not like this with girls at ngayon ay napapatorpe siya at nahihiya.
Huminto si Mia sa harapan ng asawa. Si Pete naman ay napalapag sa wine glass sa mesa pero hindi ito tumingin sa asawa. Pero hindi susuko si Mia."Hindi ko alam kung ano ang iniisip mo tungkol sa akin. Ang alam ko lang, asawa na kita!"
Napalingon si Pete kay Mia at di napigilan na pagmasdan ang asawa mula ulo hanggang paa. Kaakit -akit ito kaya unti -unting umiinit rin si Pete pero pinipigilan lang niya ito.
Ibinaba ni Mia ang isang strap ng kanyang suot na lingerie. Pagkatapos ay inalabas niya ang isa niyang breast na malaki. Sinimulan niya ang pag-aakit kay Pete. Umangat naman ang tingin ni Pete sa ginagawa niyang pagpipisil sa sariling dibdib."You are my husband now. Ibibigay ko ang katawan ko sa iyo pero sorry, we can't have s*x dahil I just gave birth. But I can still make you happy!"
Mas lumapit si Mia sa asawang nakaupo. Di na inalis ni Pete ang mga mata sa asawang hot na hot. Lumapit pa si Mia at umupo ito sa kandungan ni Pete na nakabuka ang mga hita paharap sa asawa. Bawal pang makipags*x si Mia dahil bago lang siyang nanganak. It takes 6 weeks bago ulit makipagtalik. She's now in the process of healing kaya limited lang muna sa upper body niya.
Nang umupo na si Mia sa kandungan ni Pete. Hinawakan ni Pete ang dibdib ni Mia at pinisil ito. Napakagat -labi naman si Mia at nagustuhan ang ginagawa ng asawa. Nagpatuloy siya sa pagpipisil sa malaking dibdib ni Mia kaya napapaungol ito."Ughh! Ughh!" Ungol niya habang ramdam ang init ng kamay ng asawa. Napapatingala siya sa kisame na nakapikit.
Minasahe ni Pete na unti -unting nagiging marahas ito. He squeezed it hard hanggang lumalabas ang gatas sa ni*ple. Naeeexcite ang itsura ni Pete na natutuwa sa ginagawa. Nakangiti ito hanggang tenga at namimilog ang mata sa excitement."Oh lala!" Sambit ni Pete na naglalaro sa sus*o ni Mia.
"Ughhh!" Ungol ni Mia na napapakagat ng kuko sa daliri.Hanggang, sinunggaban na ni Pete ang dibdib ni Mia. He suck it. He lick it. He suck it. He lick it. Papalit palit siya sa pagsus*o sa magkabilang dibdib nito. Nagmumukhang nauuhaw ito sa gatas ng asawa. Hindi lang pagsus* ang ginawa nito, kinagat kagat rin niya at hinahalikan. Hinila na rin niya ang isang strap ng suot ni Mia at inalis ito kaya bumungad na talaga ang bo*bs ni Mia na walang istorbo. Umangat ang halik ni Pete mula sa dibdib patungo sa may leeg ng asawa. Niyakap niya si Mia at napayakap na rin ito sa kanya. Hanggang, inabot na ng labi ni Pete ang labi ni Mia. Nagsimula na ang maiinit na halikan ng dalawa. Wala ng makakapigil pa sa init ng kanilang nararamdaman.
Samantala, kung tuloy ang mainit na gabi nina Pete at Mia, naudlot naman kina Yas at Art. Umiiyak ulit si Baby Pia habang karga ito ni Yasmin.
"Naku naman!" Reaction ni Arthur. Humiga nalang ito sa kama at inilagay ang kamay sa may ulo.
"Uhaa!" Iyak ng baby.
"Taha na.. "ani ni Yasmin na hinihele ang baby pero di ito tumitigil. Walang maisip si Yas kundi padedehin sa sariling dibdib. Inilabas niya ang kanyang isang bo*b at pinadede si baby Pia kahit mukhang wala namang laman pa ito. Nag-eenjoy naman kahit papano si Baby Pia at tumigil na ito sa kaiiyak ng nakatulog na ito.
"Sigh!" Buntong hininga ni Yasmin.
Sa wakas nakatulog na ang baby. Inalis niya ang bibig nito ng dahan dahan sa nip*le. Nakangiti si Baby Pia kaya natuwa naman si Yasmin. Naalala niya tuloy ang baby niya na sana ay kasama na nila ngayon.
Pinahiga ni Yas si Baby Pia sa gitna ng kama nila katabi ni Arthur. Napadilat si Arthur at bumangon ito."Dito matutulog si Baby Pia.."
"Huh?"
Napatingin si Art sa asawa na bakas sa mukha ang saya na makakita ng baby. Siguro, kung buhay lang ang baby nila ganoon rin kaalaga si Yas sa baby nila. Nakita niyang masaya si Yasmin habang minamasdan ang baby na natutulog. Hindi na ito nagreact."Bantayan mo muna siya hon, magCCr lang ako."
"Huh?"
Tumayo si Yas at pumunta sa Cr. Naiwan nalang roon si Arthur kasama si baby Pia na mahimbing na natutulog.
Napatingin si Arthur sa baby na malapit sa kanya. Napataas ng kilay ito at diretsong tiningnan. Lumapit ito kaunti at bumulong.
Pabulong niyang sabi," Bakit ka ba paiyak iyak? Alam mo ba na nakakadistorbo ka! Istorbohin mo iyong mga magulang mo!"
Ningitian lang siya ng baby.
"Aba't nagpapacute ka pa!"Napatitig si Arthur kay baby Pia na ang cute. Tuloy, natahimik si Art at kumalma ito. Kahit siya napapaisip kung may anak na sila ni Yasmin, paano kaya niya aalagaan ito. Napapatanong siya sa sarili.
"Magiging mabuting ama ba ako?"Itinaas ni baby Pia ang maliit na kamay nito at inabot naman ito ni Arthur ng kanyang daliri. Dahan dahan lang niya ang pagkakahawak sa maliliit nitong daliri.
"Akalain nga naman, nagka -baby si Pete at kasal na siya. Sigurado, kahit siya nabigla sa sarili. Nabigla siya sa pagdating mo!"
Lumabas na si Yas at nakitang ang sweet ni Arthur kay baby Pia. Napasandal si Yas sa may pintuan ng cr na nakangiti. Hinawakan rin niya ang kanyang tummy at hinimas ito. Masaya itong nakikita ang asawa na kanina ay inis na inis at ngayon ay ang bait na sa baby.
"Alam kong magiging mabuti kang ama sa ating magiging anak.." bulong ng isip ni Yas.Patuloy na kinakausap ni Arthur si baby Pia.
"Cute ka pero mas cute ang magiging baby ko!" Pagmamayabang ni Arthur sa walang kamuwang muwang na bata.Lumapit si Yas at umupo sa kama malapit kay Arthur.
"Anong pinag-uusapan ninyo?" Tanong ni Yasmin."Sabi ko sa kanya mas cute ang baby natin.."
"Really?"
"Syempre, baby natin iyon eh. Cute talaga!"
Ngumiti si Yas at napasandal sa may balikat ng asawa. Hinawakan ni Arthur ang kamay ni Yas at pinagmasdan nila ang baby.
BINABASA MO ANG
PERFECTLY Imperfect (COMPLETED)
Roman d'amourNalaman ko nalang na ikakasal na ang aking matalik na kaibigan. She's my close friend nong high school, si Marga. I am so happy for her but then nagulat nalang ako na ikakasal na siya sa lalaking crush ko since elementary, si Xian. I never expected...