((Warning!! SPG alert!))Nakabalik na sina Arthur at Yasmin sa kanilang kwarto. It was an indeed a romantic dinner for them. Malalim na ang gabi. Napakaliwanag ng buwan na nasa kalangitan. Tahimik na ang paligid.
Nasa iisang kama nakahiga sina Arthur at Yasmin. Sa gitna ng kama ay naroon ang maraming unan para magpagitan sa dalawa at barrier nila. Ito ang unang gabi nila rito sa isla.Nakaharap si Arthur sa unan na katabi ng dalaga. Nakapikit ang mata nito na tila tulog na. Si Yasmin naman ay hindi makatulog. Palipat lipat siya ng posisyon sa pagkakahiga, harap rito, harap roon.
" Haist!" naiinis nito sa sarili. Gusto niyang matulog pero hindi siya makatulog.
Hanggang napaharap sa lugar ni Arthur. Kaharap niya ang unan na nasa gitna. Kinagat niya ang kanyang kuko habang mulat pa ang mga mata nito. Madilim man ang kwarto nila pero ang liwanag ng buwan ang nagsisilbing ilaw sa loob.
Dahan dahang tinutulak ni Yasmin ang unan pababa hanggang makita niya ang mukha ng binata. Kita na niya ang mukha nito, ang matang nakapikit, ang matangos na ilong at ang labi ng binata. Tinitigan niya ito at napapakagat labi siya.Bumulong si Yasmin, " Gwapo mo pala kapag natutulog.." kinikilig habang nakatitig.
Ang hindi alam ni Yasmin ay hindi pa tuluyang nakakatulog si Arthur at narinig niya ang sinabi nito.
" Huwag mo akong titigan dahil baka matunaw ako!" pabirong sabi ni Arthur na nakapikit pa rin ang mga mata.
Nagulat si Yasmin na nagsalita si Arthur. Akala niya ay natutulog na ito.
" Arthur?"
Idinilat ni Arthur ang kanyang mga mata. Nagtagpo ang mga mata nilang dalawa. Gulat ang reaction ni Yasmin habang seryoso si Arthur." Gising ka pa?" tanong ni Yasmin.
" Sino ba ang makakatulog kung ang katabi mo ay napakagandang babae?" nakangiting wika ni Arthur.
Namula bigla si Yasmin at nahihiya.At..
At biglang bumangon si Arthur at tumawid sa ginawang barrier nila na mga unan. Iniwakli ang kumot at pumunta sa may ibabaw ni Yasmin.
" teka teka!" reaction ng dalaga.Nanlaki ang mga mata ni Yasmin ng makitang nasa harapan na niya si Arthur. Nasa ibabaw niya ito.
" Teka, anong binabalak mo?" kinakabahan si Yasmin. Bakas sa mata ni Arthur ang umiinit na damdamin.
" Hindi ko mapigilan.." pabulong nitong sabi." Bawal.." naudlot ang sasabihin ni Yasmin ng hinalikan siya ni Arthur sa labi. Dumampi na ang labi ng binata sa labi ng dalaga. Nabigla si Yasmin sa ginawa ni Arthur. Ang lakas ng kabog ng dibdib ni Yasmin. Kinakabahan ito.
Napakalambot ng labi ni Yasmin na nagpaakit sa labi ni Arthur. Hindi niya mapigilan ang halik niya sa labi ng dalaga. Unti - unting pinipikit ni Yasmin ang kanyang mga mata at napansin ito ni Arthur. Mas mariin niyang hinalikan ang dalaga. Mukhang sabik na sabik si Arthur sa ginagawa. Lumiliyab ang pagkasabik nito.
Humalik siya pababa sa leeg ni Yasmin at sa may tenga nito. Pasulyap niyang tinitingnan ang reaction ng dalaga. But, mukhang napapakagat- labi si Yasmin sa ginagawa ni Arthur sa kanya.
Hinimas ni Arthur ang kaliwang balikat ni Yasmin at hinalikan ito. Hindi niya mapigilang hindi sulyapan ang dalaga. Napapatingin siya sa expression ng mukha ni Yasmin." Kung ayaw mo, just say no!" bulong ni Arthur habang hinahalikan ang balikat nito at leeg. Walang sagot ang ginawa ni Yasmin. Her eyes was closed but she's awake.
" Just tell me if you dont like it and I will stop!" sabi ni Arthur.
Dumilat ang mga mata ni Yasmin pero hindi ito nagsalita. Hinintay ni Arthur na sumagot si Yasmin pero wala. Kaya sinunggaban niya agad ng mga halik ang leeg ni Yasmin at labi ng dalaga. Hanggang naghalikan silang dalawa. Yasmin also kissed him. Naghaharutan ang basa nilang mga labi. Ang kanilang mga dila ay naglalaro sa isa't isa na walang tigil sa pag-ikot. Habang hinahalikan ni Arthur ay pababa naman ang kamay nito patungo sa dibdib ng dalaga.
BINABASA MO ANG
PERFECTLY Imperfect (COMPLETED)
RomanceNalaman ko nalang na ikakasal na ang aking matalik na kaibigan. She's my close friend nong high school, si Marga. I am so happy for her but then nagulat nalang ako na ikakasal na siya sa lalaking crush ko since elementary, si Xian. I never expected...