Chapter 50.4

1K 28 4
                                    

Chapter 50.8
Hindi na mapigilan ni Arthur ang sarili dahil na rin sa pang-aakit ng asawa. Pinahiga niya agad si Yasmin sa kanilang malambot na kama habang naghahalikan sila. Mapupusok ang binigay nilang mga halik. Nakapulupot ang mga kamay ni Yas sa may leeg ng asawa na nasa ibabaw niya. Inulan ng halik ni Art ang leeg ni Yas ng bumaba na ang nga labi nito. Nakapikit si Yas habang nakikiliti sa ginagawa ni Arthur. Pangiti -ngiti rin ito na kinikilig.
Tumigil si Arthur at napaluhod. Dumilat naman ang mga mata ni Yasmin at tinitigan ang katawan ng asawa habang hinuhubad ang suot na damit. Kitang kita na ngayon ang abbs niya na nakakatakam. Napakagat naman sa labi si Yasmin na mukhang naglalaway na. Itinapon ni Art ang suot sa sahig. Pagkatapos binuksan ang zipper ng suot na pantalon. Tuloy - tuloy na niyang paghuhubad sa harap ni Yas. Itinapon niya naman ang pantalon sa sahig pero hindi pa nya hinubad ang suot na brief. Pinabitin niya muna.

"Bakit hindi mo pa hubarin ang brief mo at makita ko ang alaga mo!" Demand ni Yasmin na nabitin.

Ngumiti si Arthur at sinagot ang asawa. "Mamaya na! Ikaw muna ang huhubaran ko!"
Bumalik si Arthur sa ibabaw ni Yasmin. Habang hinahalikan ay unti-unti niyang hinuhubaran ang asawa. Mas napakapit naman si Yasmin sa may leeg ng asawa. Inalis na ni Arthur ang blousw nito at itinapon sa sahig. Pinisil pisil niya ang dibdib ni Yas at inilabas sa suot na bra.

"Uhh!"
He kissed and sucked her bre*st! Palipat lipat sa magkabilang sus* ang mga halik at pagsipsip niya. Enjoy na enjoy siya sa ginagawa sa malalaking sus* ng asawa. He squeezed and sucked it hard.

"Ughh!" Ungol ni Yas na napapakapit sa unan.

Bumaba ang isang kamay ni Arthur at gumapang pababa sa may hita ng asawa. Hinihimas nito ang malambot at makinis na balat ni Yasmin. Hindi na rin napigilan at hinubad niya ang lahat ng suot ni Yas kaya hubot hubad na itong nakahiga sa kama. Tinitigan ni Arthur ang buong katawan ni Yasmin mula ulo hanggang sa gitna ng hita nito.
Bakas sa mukha nito ang pagdadalawang isip na makipags*x dahil sa sinabi ng doctor. But deep inside him, tinutulak siyang gawin at makipagtalik sa asawa. Ramdam niyang tumatayo na ang alaga sa loob ng brief nya. Di na rin yata makapaghintay ang aggressive na sandata nya. Kahit siya ay nag-iinit na. Gusto na niyang sunggaban ang asawang napaka-hot at sexy.

"Anong ginagawa mo? Bakit nakaluhod ka lang riyan at nakatingin lang?" Tanong ni Yasmin.

Napalunok ng laway si Arthur habang ang mga mata ay nakapako sa katawan ng asawa. This is his first time na napipigilan niya ang sarili for just a minute sa tukso.

"Are sure? Pero sabi ng doctor, bawal muna.."

Napakunot noo si Yasmin na medyo nagtatampo.
"Alam ko namang bawal.. pero ngayon lang naman. I know my body. Kaya nya lang siguro nasabi iyon dahil nahimatay ako. But I am fine now!"

"Are you sure na okay ka na?"

"Yes I'm sure!"

Napalunok ulit si Arthur.

"Hindi ko lang talaga mapigilan ang sarili. Tila gusto ko talaga makipags*x! Ganito ba kapag buntis?" Ani ni Yasmin.

"Uhmm.."

Ibinuka ni Yasmin ang hita at hinarap ang kabibe sa asawa.
"Ano pang hinihintay mo hon..Grab it now at baka magbago pa ang isip ko!"

Natawa si Arthur. "Ano ito? Limited time only?"

"Hmmm.. pwede.. pwede ring unlimited until further notice!"

Sinunggaban ng halik ni Arthur ang hiyas ni Yasmin. He suck and lick it. Hinawakan nya ang magkabilang hita ni Yas na nakabuka habang nakasubsob ang mukha sa m*selang bahagi ni Yas.

"Ughh! Oh yes!" Ungol at sambit ni Yasmin.
"Ughh!"

He definitely suck it hard. Sinipsip niya ang katas ng asawa na parang humihigop lamang ng sabaw.
"Ughh!"

PERFECTLY Imperfect (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon