Nabuksan na ni Xian ang pinto gamit ang susi na ibinigay ni Marga. It takes how many minutes bago nila nabuksan ito. Muntik ng masira ni Xian ang pinto sa kasusuntok at sa pgabukas nito. Nagmamadali siyang mabuksan ito kaagad.Pagkabukas,
" Yasmin!" sigaw na pag - aalala ni Xian sa dalaga.
Nakahiga sa kama si Yasmin na may kumot sa katawan. She was naked that time. Tahimik ito at malayo ang tingin.
Si David naman ay nasa sahig nakaupo at nakasandal sa kama. Nagsisigarilyo at tahimik lamang. Naka- boxer shorts na lang ito at walang damit pang - itaas.Agad pinuntahan ni Xian si Yasmin sa kama.
" Yasmin! Yasmin anong ginawa niya sa iyo??" sobrang alala ni Xian. Galit ang nasa loob ni Xian ngayon.Nakatayo naman si Marga sa may pinto at nakatingin kay David na nasa may tabi ng kama.
Tahimik lamang si Yasmin.Kinakausap ni Xian si Yasmin pero hindi ito sumasagot. Nakahiga pa rin ito at hinahawakan ang kumot na naka- cover sa knayang katawan.
Lumiliyab sa galit si Xian at tiningnan si David na napaka - cool sa tabi. Tumayo si Xian at sinugod si David.
He pulled David para tumayo..
" Anong ginawa mo kay Yasmin gago!!?" galit na sabi ni Xian. Sinuntok niya ito ng napakalakas.
Nabigla si Marga! Napatakip ng bibig ito.
Napabangon rin si Yasmin sa kama!Natumba patungo sa sahig si David.
" Ikaw! Anong ginawa mo kay Yasmin!!!" nagliliyab sa galit si Xian. Napatingin si David kay Marga na nasa may pinto.
Pinuntahan naman ni Marga si Yasmin sa kama and she comforted her.He pulled David again at sinuntok pa niya ito.
Napatakip ng bibig si Yasmin. Marga holds the shoulders of Yasmin.Sinuntok pa ni Xian.
Hindi gumanti si David at nagpaubaya na laman sa mga suntok.
" Hindi ka pa nadala kanina!!"Sinuntok pa niya ito.
Natutumba ng ilang beses si David at mukha napupuruhan na siya.Bakas sa mga mukha ng dalawang dalaga ang pag - aalala.
" Tama na yan Xian!!" sigaw ni Marga.Dumating ang tagapagluto at inawat si Xian.
" Tama na sir!!" sabi ng tagapagluto.Nasa sahig na si David at bugbog ang mukha nito.
Pumipiglas si Xian sa kamay ng tagapagluto.
" bitawan niyo po ako dahil tuturuan ko ito ng leksyon!!" seryosong sinabi ni Xian. Bakas sa mukha niya na gusto pa niyang suntukin ang binata.
" Tama na po!!"Napatingin at walang magawa si Yasmin. Medyo naaawa siya kay David na nakahiga sa sahig.
Flashback-
" Shhh.. Huwag kang maingay.. Huwag kang mag - alala. I won't hurt you. Just do what I say. " pabulong nasabi ni David.
" huh?"
" Maghubad ka!" utos ni David.
" What!?" napasigaw si Yasmin. Kinabahan tuloy ulit siya.Tinakpan niya ang bibig ng dalaga.
" Ssshhh... Huwag kang maingay!"Pabulong silang nag - uusap.
" Tanggalin mo lahat.. Tapos just stay here sa bed.. Takpan mo ng kumot ang buo mong katawan..."
" Why?"
" Huwag ka ng magtanong..this is for your own good! Magpanggap ka na may nangyari sa atin!" paliwanag ni David. .
" Huh? Hindi ko maintindihan. Why? " nalilitong tanong ni Yasmin." Just act! I will explain next time!"
" pero.. Ano ang iisipin nila? Ni Marga at Xian.." sabi ni Yasmin. Kinakabahan siya habang nag - uusap sila.
" Just pretend! Just pretend na may nangyari.. para tigilan ka na niya!" sabi ni David.
" Huh? nino? Ni Marga? ni Xian? Sino? Hindi ko maintindihan.." naguguluhan si Yasmin.
" Do not tell anyone..baka may mangyaring masama pa sa iyo!"----end of flashback
Yasmin's pov
Hindi ko alam bakit ginagawa ito ni David. Anong ibig niyang sabihin? Bakit niya ito ginagawa? Bakit kailangan namin ito gawin? Why we need to pretend?
BINABASA MO ANG
PERFECTLY Imperfect (COMPLETED)
RomanceNalaman ko nalang na ikakasal na ang aking matalik na kaibigan. She's my close friend nong high school, si Marga. I am so happy for her but then nagulat nalang ako na ikakasal na siya sa lalaking crush ko since elementary, si Xian. I never expected...