Chapter 9.2

1.1K 24 0
                                    


((spg warning))

Hinalikan ni Xian si Yasmin habang nakatayo sila sa may pinto. Hinigpitan ni Xian ang pagkakahawak niya sa bewang ng dalaga habang ang isang kamay ay nasa pisngi nito.
Tumigil sila at nagkatitigan ng ilang segundo.
Tinanggal ni Xian ang kanyang sapatos at iniwan lang sa may shoe rack.

Hinawakan ulit ni Xian ang pisngi ni Yasmin.
" Bakit hindi natin sabihin kay Marga ang lahat? Bakit ba tayo nagtatago? Maiintindihan naman siguro niya ang lahat kung sasabihin natin sa kanya sa lalong madaling panahon." seryosong sinabi ni Xian na nakatitig sa mga mata ni Yasmin.

" Natatakot ako.. Xian. Talagang magalit siya! Paano na ang kasal ninyo? Ready na ang lahat.. 'Tapos masasaktan siya," kinakabahang sabi ni Yasmin.

" Yasmin, pwede ba.. isipin mo muna ang sarili mo! Kung saan ka masaya!" sabi ni Xian.
Napatahimik si Yasmin.

Hinalikan ulit ni Xian ang mga labi ni Yasmin. Humalik rin si Yasmin.
She embrace her hands sa batok ni Xian habang si Xian naman ay nakahawak sa bewang ng dalaga.
Tumitindi ang bawat halik nilang dalawa.

Hanggang, naglalakad sila papasok sa sala na naghahalikan. Mas niyakap ni Yasmin si Xian habang hinahalikan ang mga labi ng binata.
Hmmm..

They were kissing!

Napunta sila sa may pader at nanatili pa rin ang tindi ng halikan nilang dalawa. Walang katapusan ang bawat halik nila. It was continuous kahit napasandal na si Yasmin sa pader.
" Xian.."
Aahh--
Naglalaro ang mga dila nila sa kanilang bibig.
Ang bawat halik ay may matinding damdamin na napapalabas nito. Nilalasap nila ang bawat tamis ng halik ng isa't isa.

Naglakad ulit sila habang naghahalikan. Napapabangga sila sa mga gamit katulad ng mesa pero hindi nila ito inisip.
Hanggang napunta sila sa kwarto ni Yasmin.

Umaapaw na damdamin ang bumabalot sa kapaligiran ng kwarto.
Napahiga silang dalawa sa kama na napakalambot. May puting kumot ito at unan.

" Yasmin.." sabi ni Xian na napakahina ng boses. Nasa ibabaw ni Yasmin si Xian ng sila'y napahiga sa kama.

" Xian.." pasweet na sabi ng dalaga. Pinikit ni Yasmin ang kanyang mga mata na ibig sabihin ay ready siya sa mangyayari sa kanila.
Hinubad ni Xian ang kanyang t-shirt at kitang kita na ang kanyang napakagandang abbs.
Omg!!

Hinalikan ni Xian ulit si Yasmin sa leeg nito. Napapa-chin up si Yasmin.
"Xian."

Nakikilitian ang dalaga. Napapakagat labi si Yasmin habang hinahalikan siya ng binata.

Hinubad ni Xian ang t-shirt ni Yasmin palabas sa kanyang mga braso. Naka - bra nalamang si Yasmin. Titig na titig naman si Xian sa boobs ni Yasmin na nasa harapan na niya...

She smiled.
" I'm yours.." pabulong ni Yasmin sa binata.

Tinanggal ni Xian ang belt nito pati ang pants kaya nakabrief nalamang siya sa ibabaw ni Yasmin. .
Pumikit ulit si Yasmin. Ang kamay niya ay nakahawak sa gilid ng unan.

Hinalikan ulit ni Xian ang leeg nito haggang pababa ito patungo sa dibdib.

Napapaungol si Yasmin. " Aahh--"
Nanatili ang mga labi ni Xian sa dibdib ni Yasmin. Hinahalikan niya ang mga malulusog na boobs ni Yasmin.
Napapahawak ng mahigpit si Yasmin sa unan habang nararamdaman niya na kinakagat ni Xian ang nipple nito at pinipisil.
" Xian..uhh---"

Bumababa ang mga halik nito patungo sa tiyan ng dalaga habang ang dalawang makulit na kamay ay nasa boobs niya.
Pababa ng pababa.
Nakikilitian si Yasmin at napapatwist ang kanyang mga daliri sa paa.
Shit!
Omg!!

Tumigil si Xian at tinanggal ang shorts ng dalaga. Ngayon, naka- panty nalamang siya.
"Xian.."

Hinalikan ni Xian ang hita ni Yasmin na napakakinis. Binuka niya ng paunti unti ang mga binti ng dalaga. Hinahalikan niya ito.
Mukhang wet na wet na si Yasmin.

Kinagat ni Yasmin ang isa niyang daliri ng pinipigilan niyang makiliti.
Shit!
Pinapainit nila ang bawat isa.

Pinasok ni Xian ang kamay sa loob ng panty ni Yasmin. Hinahawakan at hinihimas ang pagkababae niya.
" oh my Xian!!"
"I can feel his hand on me..." sa isip ni Yasmin.
" aahh---"

Tuluyan ng hinubad ni Xian ang panty ni Yasmin at hinalikan ang pagkababae nito.
Napapaungol siya.
Binuka pa niya ang kanyang mga binti.

Nakakahiya man, but she was wet! Kaya dinilaan ni Xian at sinipsip ang basang bahagi nito.
Napatakip bibig na lamang si Yasmin.
" Aaahh--"

Hinawakan ni Xian ang binti ni Yasmin at mas binuka ito.
Nagkaharap na silang dalawa ulit na nasa ibabaw si Xian.
" Yasmin.. I love you!"
" I love you too.. "
And they make love!!

" Aaahh, ugh--" ungol ni Yasmin.

Ipinasok na ni Xian ang kanyang alaga sa pagkababae ni Yasmin. He pushed it harder and deeper.
" Aahh--"
"Xian.."
" Ahh--"
Binabayo niya ng mabilis at napapaungol si Yasmin. Ramdam ng dalaga ang init na dumadaloy sa kanyang kalooblooban.
Naghahalikan sila habang idinidiin ang sarili ni Xian kay Yasmin. Lasap nila ang sarap.

-----
Samantala, pumunta si Marga sa unit ni Xian. She was standing in front  of the door.
Ding dong!
But No one was there.
Ding dong!
Walang lumabas sa unit.

Marga dialed the number of Xian.

Nagring ito..
------
"Aahhh--"
Nakatalikod si Yasmin at nasa likuran niya si Xian. Binabayo niya patalikod. Napapahawak si Yasmin sa gilid ng kama. Nakaluhod si Xian at hawak ang pwet ng dalaga.
Omg!
Binilisan ni Xian ang paggalaw at mas lalong napapaungol si Yasmin.
" Xian!!"
Umiinit ang bawat pagtatalik nilang dalawa. He hugged Yasmin habang nasa likuran siya ng dalaga. Nagdikit pa rin ang kanilang mga hubad na katawan.
Napahiga sila na magkayakap. Naka-side view na binabayo ni Xian si Yasmin. Dumadampi ang mga labi nila at nilalasap ang mga halik habang nagkadikit ang mga katawan nila.

Paulit ulit ang pagring ng phone ni Xian na nasa pocket ng pants niya na nasa sahig.
Naririnig nila ang pagring nito.

-------
To be continued..
Sasagutin kaya ni Xian ang kanyang phone?
drop your reactions.

PERFECTLY Imperfect (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon