Alert!!
((Spg! Warning))Napasilip ang capitan sa labas ng cabin ng makarinig siya ng ungol. Ano kaya 'yun? He was so curious. Laking gulat ng capitan ng makita niya ang dalawang hugis ng tao. Ang isa na hugis ng isang babae ay nasa mesa at ang isa ay nakaharap rito.
He rub his eyes dahil baka nananaginip lang siya. Pero totoo ito. Ohlala!! Titig na titig ang capitan sa mga anino.
Naririnig niya ang ungol.. Ungol pala ng isang babae.
" Uhhh---"
May milagro palang ginagawa ang dalawa.Mas lumiwanag ang buwan ng mawala ang mga ulap na nakatakip nito kanina. Maliwanag ang kapaligiran dahil sa buwan.
At..
At hayun.. Tuluyan ng nakita ng capitan ang dalawa." Ang babaeng nakapula ng two piece pala.. " bulong ng capitan sa sarili.
Yes, si Yasmin nga!
Nakaupo si Yasmin sa isang mesa na nakataas ang dalawang paa na hawak ng kasama niyang si Xian.
" uhhh-" ungol ni Yasmin.
Binabayo ng mabilis ni Xian. Ramdam ng dalaga ang init ng katawan nito.
Napakagat - labi nalamang si Yasmin.Pagkatapos ng ilang beses na pagbayo ng ganoong posisyon, dahan-dahang pinababa ni Xian si Yasmin sa mesa at pinatalikod. Tumuwad ang dalaga kaharap sa mesa. Pinasok ni Xian ang kanyang sabik na alaga sa butas ni Yasmin na nagmumula sa likod.
Omg!
Napatulak ng kunti sa mesa si Yasmin at humawak ito ng mahigpit sa gilid nito.
" uhhh---" ungol niya.
Hawak naman ni Xian ang bewang ng dalaga at pinapagalaw ang katawan nito.Napapalunok ang capitan habang nanonood sa live na spg show. Tulo laway na nakatitig sa dalawa.
" uhhh-- Xian!
Nararamdaman ni Yasmin ang pagpasok at labas ng alaga nito. Unti - unting sumasarap ang bawat pagbayo ni Xian.Naghahalikan sila habang ginagawa ang milagro sa mesa. Hmmmm..
Hinawakan ni Yasmin ang ulo ni Xian habang humahalik. Matindi ang mga halik nila. Naglalaro ang mga bibig nila at dila na mukhang walang katapusan.
Napapadiin ni Xian ang sarili sa dalaga.Hinalikan pababa ni Xian si Yasmin patungo sa leeg nito. Hinihimas niya ang mga malulusog na boobs ni Yasmin.
" Yasmin..."" more.. "bulong ng capitan.
Binabayo niya..
"idiin mo pa.. " palambing na bulong ni Yasmin sa binata. " uhhhh---"
Niyayakap na ni Xian ang katawan ni Yasmin habang nakapasok pa rin ang matigas na alaga.
" uuhhh---)
Napatakip ng bibig si Yasmin.
Oh my!!" I'm cumming.. " he said.
Binayo pa niya ito ng maraming beses. Hindi na nila ininda ang lamig ng gabi .
" Xian!!"
Hanggang..
Hanngang nasa sukdulan na sila!!She was so wet! Ops!
Pinaharap ni Xian si Yasmin. Pinaupo ulit niya si Yasmin sa mesa at pinabuka ang mga binti nito.
" you are so wet!" sabi ni Xian na nakatingin sa v* ng dalaga.Namula si Yasmin at nahihiya.
Bigla na lang... sinipsip niya ang likido na nasa v* niya.
Nabigla si Yasmin.Nabigla rin ang capitan.
Nagpipigil si Yasmin at nakikilitian siya. Napatingin nalamang siya sa kisame.
In her mind: " oh my! ano ba ang ginagawa ni Xian? He's licking it. Nararamdaman ko ang kanyang dila na naglalaro sa loob ko."
He is now kissing her legs.Humarap si Xian kay Yasmin
They smiled!
Naghalikan ulit sila."Wheww.. Grabe sila." sabi ng capitan. " but nice!"
Napatitig sila sa isa't isa.
" Yasmin...bakit hindi natin sabihin na kay Marga.. " seryosong tanong ni Xian.
" huh?"
Ibinaba ni Yasmin ang kanyang mga paa." Ayoko ng ganito.. Palagi tayong nagtatago!" paliwanag ni Xian.
Napatahimik ng sandali si Yasmin.Ngayon, natatakpan na ng malaking ulap ang buwan. Medyo dumilim ang paligid.
" Huwag muna ngayon.. Baka mabigla siya.. " mahinang sabi ni Yasmin.
"eh, kailan pa? Kung ikakasal na kami?" pagalit na sabi ni Xian." Xian.. " malungkot na wika ni Yasmin. " huwag muna ngayon.. In the right time.."
Napakaseryoso ni Xian na napakalayo ng tingin." Xian.. " naglalambing na sabi ng dalaga. " Huwag ka ng magalit. Ayoko lang magkagulo. Alam kong mabibigla siya at baka masira ang pagkakaibigan namin. Huwag muna natin sabihin ngayon but sasabihin rin naman natin.. Soon!"
Napatingin si Xian kay Yasmin at ganun rin siya. Nagtitigan ang dalawa. They kissed again.
Kinabukasan..
" Good morning!" bati ng tagapagluto sa capitan.Nagulat ang tagapagluto ng makitang nakahiga ang capitan na nakabrief at nakamulat ang mata na may malaking eyebags. Hindi siya nakatulog kagabi.
" Nakatulog ka ba kagabi?"Sumagot ang capitan," hindi.. Pero ang ganda ng pinanood ko!"
Nacurious ang tagapagluto, " teka, bakit ka ba naka brief lang.?. "
" huh?"" tingnan mo nga sarili mo sir! Mukhang may nang-rape sa iyo," patawang sabi niya.
" milagro ang nakita ko kahapon, " paliwanag niya habang nakahiga pa rin.
Haist!!"
Nagising na rin si Marga. She stretched her arms.
Katabi niya si Yasmin. Mahimbing na natutulog si Yasmin. Naka- smile ito!Napatingin si Marga kay Yasmin na nakaharap sa kabilang side.
Si Xian ay nasa isang sun bathing bed natutulog. Mahimbing rin itong natutulog ng biglang... ginising ni Marga.
" Honey!!" palambing niyang sabi.
Nagising siya, " Marga!?" Nagulat siya ng napakalapit ng mukha ni Marga sa mukha niya. Marga was smiling.
" Bakit ka natulog rito sa labas??" tanong ni Marga.
" Okay lang ako.." napabangon bigla si Xian.
Umupo agad si Marga sa tabi ni Xian at niyakap ang binata." Marga.. "
" namiss kita..uuwi na lang tayo, hindi man lang tayo nagkasama!" palambing na sabi ni Marga.
" Marga,.. " medyo naiilang si Xian sa yakap ni Marga. Gusto niyang makawala rito but mas hinigpitan ni Marga nang maramdaman niya na medyo pumipiglas si Xian." I love you honey!!" sabi ni Marga sabay hinalikan si Xian.
Lumabas si Yasmin sa deck na nagstretching na nakangiti at paglingon niya ay nabigla siya sa kanyang nakita.. Naghahalikan sina Xian at Marga!
Shock! Napatigil ang oras!------to be continued..
Ano ba ang dapat gawin ni Yasmin!?
Drop your reactions salamat!
BINABASA MO ANG
PERFECTLY Imperfect (COMPLETED)
RomansaNalaman ko nalang na ikakasal na ang aking matalik na kaibigan. She's my close friend nong high school, si Marga. I am so happy for her but then nagulat nalang ako na ikakasal na siya sa lalaking crush ko since elementary, si Xian. I never expected...