Chapter 35.1

1.6K 40 0
                                    


((Warning!!)) Spg alert! This chapter is not suitable for young readers and young minds.. at hindi open ang pag-iisip sa possibleng mga magaganap. Just skip this chapter. Tnx!

---------
Natapos na rin ang seremonya ng kasal nila Yasmin at Arthur. Walang aberya o nangyaring masama sa kasal nila. Natuloy na talaga ito sa wakas. Kaunti man ang bisita at hindi man nakarating ang iba gaya ng lolo ni Arthur at mga magulang ni Yasmin ay naging masaya naman sila.
It's their honeymoon!
Pumasok si Arthur sa kwarto na karga si Yasmin. Nakabook pa sila sa isang first class hotel ng tatlong gabi bago nila ma-aavail ang binigay na trip ng matanda. Nakasuot pa rin sila ng damit pangkasal ng pumasok sila sa kwarto.
Karga-karga ni Arthur ang asawang napakaganda na suot pa ang wedding dress niya. Nakapulupot ang mga braso nito sa may batok ng asawang napakakisig.

"This is it!" Bulong ni Arthur.
Napangiti lang si Yasmin habang tinititigan ang asawa.

Pagpasok nila ay naka dim light ang kwarto. May mga petals ng roses na nakakalat sa sahig patungo sa may kama. Meron rin sa kama. Sa may bintana ay naroon ang isang upuan at maliit na mesa kung saan naroon ang wine na may dalawang wine glass. Sa gitna ng mesa ay may rose na nasa vase.

Naghahalikan sila habang papunta sa kama at karga ang asawa. Sa pagkakataong ito ay sinigurado nila na nilock nila ang pinto ng kwarto para walang distorbo.

Inihiga na ni Arthur si Yasmin. Nagpatuloy ang halikan nilang dalawa. Talagang wala silang sinasayang na segundo na matikman ang halik ng bawat isa. Nanggigil at hindi na makatiis si Arthur at sinunggaban ng mapusok na mga halik si Yasmin.
Nakapikit ang kanilang mata habang pinaparamdam ang init ng kanilang mga halik. Napapahaplos si Yasmin sa may dibdib ng asawa kahit suot pa nito ang polo at suit. Tila nananabik rin na maramdaman ang init ng katawan ni Arthur. Si Arthur naman ay may makulit na kamay at napapahimas ang hita ni Yas na naka-gown pa. Inaamoy amoy ni Arthur ang leeg at ang buhok ni Yasmin na nagpakiliti sa asawa.

"Sh*t.. I want to f*ck you baby!" Pabulong ni Arthur sa tenga ni Yasmin. Napangiti si Yasmin at pinigilan si Arthur sa halik nito.

Itinaas niya ang kanyang kamay at ang hintuturo niya ay nasa bibig ni Arthur.

"Shh.. i-reserve mo muna iyang energy mo."

"Bakit?"

"Magbihis muna tayo para masimulan na ang gabing ito.." seductive na sinabi ni Yasmin.
Napangiti si Arthur at sumang-ayon ito.

"Gusto ko iyan! Isuot mo na ang pinakasexy mong suot para sa gabing ito."

"Maghintay ka.." wika ni Yasmin na napapakagat-labi.

Pumunta si Yasmin sa Comfort room para magbihis at magsuot para sa gabing iyon. Bakas sa mukha ni Arthur ang excitement. Hindi na siya makahintay. Habang nasa CR ang asawa ay nakatingin ito sa pinto habang naghuhubad rin.
Hinubad niya ang suit nito pati ang polong suot.
"Humanda ka.. Yasmin, you are absolutely mine!"

Isinuot ni Arthur ang red robe at hindi na ito nagsuot ng brief at kung ano sa pang-itaas.

Meanwhile, sa loob ng comfort room ay hawak na ni Yasmin ang lingerie na bigay ni Mia. Napakasexy ng lingerie na may lace. Talagang maaakit talaga ang lalaking makakita sa kanya na suot ito. Ilang minuto lang ay isinuot na niya ito na talagang bagay na bagay sa kanya. Nakaharap sa salamin si Yasmin at pinagmasdan ang sarili na suot ang napakasexy na may lace na lingerie. Suot rin ni Yasmin ang panty na may tali na tinatali sa magkabilang gilid at may lace rin. She was so seductive, hot and sexy.

"Arthur, maeexcite ka pa rin ba sa akin?" Wika ni Yas na nakaharap sa salamin.
Napapahawak rin siya sa tummy nito na medyo hindi pa halata ang umbok.
"Baby, may gagawin lang kami ng daddy mo kaya cool ka lang dyan, okay.Huwag ka munang magpapasaway ngayon. Okay? We love you!"

PERFECTLY Imperfect (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon