(Warning spg!!)
Nakaupo si Arthur sa kama habang si Yasmin ay nakaupo sa kandungan nitong nakabukaka ang mga hita paharap sa asawa. Walang sawang naghahalikan ang dalawa na sa bawat dampi nang labi nila ay umaapaw ang romantikong pagnanasa. Umiinit ang hubad nilang katawan na nagiging isa habang nakalapat sa mainit na balat. She wrapped her arms on his neck at ang kamay ni Arthur ay patuloy na humihimas sa likuran ni Yas pababa sa may pwet at hita.
Pinipigilan man ni Yas ang kanyang ungol ay mga munting ingay pa rin ang kumakawala."Uh!"
Napatakip siya sa kanyang bibig at hinigpitan ang kapit sa leeg ng asawa. Nakasubsob sa may dibdib ang mukha ni Arthur habang patuloy sa paghawak sa balakang ni Yas.
"Oh my! Uh! ani ni Arthur na hinahalikan ang s*so ni Yas. He sucked it harshly and squeezed it.
Napatingala nalang si Yasmin nang maramdaman ang kiliti sa kanyang dibdib na ginagawa ng asawa."Ughh!"
Sa mga oras na iyon, patuloy pa rin ang pag-iisa ng katawan ng mag-asawa. Hindi nila sasayangin ang pagkakataon. Gumalaw sila ng gumalaw kasaaby sa indayog ng kanilang nararamdaman. Ang bawat galaw nila ay nagbibigay ingay sa kama.
Sa tindi ng pagkakapasok at walang katapusang paggalaw ay napayakap nalang si Yasmin sa asawa.--------
Pakanta kanta si Lin na umakyat sa hagdan. Lasing na lasing na rin ito patungo sa kwarto niya.
"Yeah! Kung ako nalang sana ang iyong minahal.." kanta ni Lin na halatang heartbroken. Naiiyak rin ito at biglang tumatawa habang kumakanta.Nang nasa harapan na ito sa kanyang kwarto ay may nakita siyang taong nakaupo sa labas ng pinto kaya nilapitan niya ito.
"Hmm.."
Pagiwang - giwang itong naglalakad patungo sa lalaking nakayuko. Di na rin mabuka ng maayos ang mga mata.
"Teka, bakit diyan ka natutulog?" tanong ni Lin na lasing. "Bakit di ka pumasok sa loob!?"
Napaangat ni Leo ang ulo at tiningnan ang babaeng nagtanong. Nakatayo si Lin sa harapan niya.
Nang nakaangat na ay nakita ni Lin kung sino iyon."Ikaw pala iyan Mr. Leo!" pangiti - ngiti niyang sabi. "Bakit ka nakaupo riyan? Pumasok na lang kayo!"
Sagot ni Leo na lasing din, "Bawal! Off limit!"
Nagtaka si Lin, "Huh? Bakit?"
Dahil sa di makatayo ng tuwid, napasandal ito sa pinto at patuloy sa pagtatanong, "Bakit off limit? Di ba share kayo ni sir ng Kwarto!?"
"Bawal nga! Alam mo ba iyong off limit? Don't disturb!"
"Ahh, may milagro?" Patawang wika ni Lin.
"Tumpak! May ginagawa sila sa loob!"
Panguso nguso si Leo na parang may hinahalikan.
Natatawa si Lin. "Ganoon ba! Wow! Sana all!""Kaya umalis ka na at huwag mo silang distorbuhin. Masamang magalit si sir kapag nabibitin sa ginagawa nila ni Madam Yasmin."
"Madam Yasmin? Kapangalan ni Ms. Yasmin?" lasing na pagkakatanong ni Lin. Natatawa ito dahil pareho sila ng pangalan ng kakilala niyang si Yasmin.
Naging pilya si Lin at natuwa na may halong kilig kaya idinikit niya ang kanyang tenga sa pinto at pinakinggan kung ano ang nasa loob.
Tumayo agad si Leo at sinabihan si Lin, "Umalis ka na ryan!""Mamaya na!"
Nasa loob pa rin sina Yas at Art. Nakahiga na si Ys sa kama at si Arthur naman ay nasa ibabaw niya. Patuloy ang pagbayo ni Art sa asawa. Tikom ang bibig ni Yas para di makagawa ng ingay. Ayaw nilang may makarinig at makaalam sa ginagawa nila.
BINABASA MO ANG
PERFECTLY Imperfect (COMPLETED)
RomanceNalaman ko nalang na ikakasal na ang aking matalik na kaibigan. She's my close friend nong high school, si Marga. I am so happy for her but then nagulat nalang ako na ikakasal na siya sa lalaking crush ko since elementary, si Xian. I never expected...