((Warning!!)
They spent the days sa Sydney wisely. Sa bawat lakad at pamamasyal ay talagang may itinerary. Ang galling ni Yas sa paggawa ng schedule na sulit na sulit at walang nasasayang na oras.
Ang next stop nila ay sa Maldives. Inabot ng mga approximate 15 hours ang flight nila from Sydney to Maldives. Malayo layong biyahe at matagal talaga. Ang ticket nila ay ang pinakamahal at ang pinakamabilis na makakarating sa lugar. Mahabang tulugan ito.Pagod ang dalawa ng makarating sa Maldives. Kailangan nilang magpahinga lalo na si Yasmin na buntis ito. If kailangan mag extend sila sa pamamalagi ay gagawin nila dahil para rin ito sa kanilang kapakanan. Nag relax muna sila sa kanilang hotel at pinagmasdan ang magandang tanawin na makikita mula sa balcony ng hotel nila Yasmin. Nakaupo sila roon na nakasandal si Yas sa asawa. Arthur is drinking some red wine habang si Yas ay kumakain ng delicacies ng lugar. They just spend their time sitting and watching the magnificent view of the place with fresh air.
"Nakakarelax rito.."ani ni Arthur na nakaakbay sa asawang nakasandal sa kanya. He is holding a glass of wine sa kabilang kamay.
"Maganda rito. Ang ganda! Parang nasa panaginip lang ako. Sa picture sa internet ko lang noon nakikita ang lugar na to tapos ngayon, nandito na ako.."
Hinalikan ni Arthur ang ulo ni Yasmin na malapit sa kanya. Dumampi ang labi nito sa buhok ng asawa.
"I like here Arthur.."
"Gusto ko rin ang lugar na ito basta kasama ka.." sabi ni Arthur.
Nang nakapaghinga na sila, namasyal ang dalawa sa lugar. Nilibot nila ang magagandang mga tanawin. They had a seaside lunch at inenjoy ang pananatili sa isla. Maraming isla ang Maldives kaya hindi lahat ay mapupuntahan nila. Dahil sa kailangan nilang magpahinga kahit schedule ng kanilang s*x ay pinagpaliban muna nila. They just sleep together on the bed. Nakasuot ng white sexy silk lingerie si Yas na tempting but Arthur needs to control his self. Naka boxers naman si Arthur na walang saplot pang- itaas. Kahit si Yasmin ay dapat ma-control ang sarili lalo na shes very aggressive this time.
Niyakap na lang nila ang isat isa habang nakahiga. Ginawang unan ni Yas ang braso ng asawa. Inaalala lang nila rin si baby na dapat di ma-stress si Yas."I love you babe!"
"I love you hon!"Nakatulog naman agad ang dalawa.
Naunang nagising si Arthur. Pinahatid na niya agad ang kanilang breakfast sa kwarto dahil mamaya aalis sila at pupunta sa isang pang isla.
Di nagtagal ay nagising na si Yas. "Goodmorning hon!" bati ni Yasmin na inaantok pa ang mga mata.
"Good morning babe!" bati ni Arthur na inaayos ang makakain nila.
"Anong ginagawa mo?"
Preparing our breakfast! sagot ni Arthur.
"Ang aga yata.."
"Aalis tayo mamaya di ba? We will go to the next island.. paliwanag ni Arthur. We need to eat our breakfast.."
Bumangon si Yas at umupo sa kama. Tiningnan ang asawa na nasa may mesa. Still, he is only wearing his boxer shorts at wala pa ring damit pang- ibabaw. Bigla nalang napakagat labi si Yas na titig na titig sa asawa na nakatalikod. Iba rin makatingin si Yasmin kay Arthur na may pagnanasa.
Napalingon si Arthur."Breakfast is ready!"
Ngumiti lang si Yas at biglang dumapa na ang ulo ay nasa paanan ng kama nila. Nagulat si Arthur.
"Anong ginagawa mo?" tanong nito.Nagsimula na naman ang pagiging naughty ni Yasmin.
"Come here Hon.." tawag ni Yas.""Huh? Ano na naman ba ang binabalak mo?" nakangiting tanong ni Arthur na nararamdaman ang pagiging pilya ng asawa.
BINABASA MO ANG
PERFECTLY Imperfect (COMPLETED)
RomanceNalaman ko nalang na ikakasal na ang aking matalik na kaibigan. She's my close friend nong high school, si Marga. I am so happy for her but then nagulat nalang ako na ikakasal na siya sa lalaking crush ko since elementary, si Xian. I never expected...